Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Những câu chuyện vàng về khả năng tự bảo vệ mình - Tai họa từ súng đồ chơi - Tập truyện an toàn khi vui chơi

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Thiếu nhi - Truyện Thiếu NhiSố trang: 78
Kích cỡ: 20.5x25.5cmNhà xuất bản: Kim Đồng
Tìm theo vần: NHình thức bìa: Bìa mềm
Những câu chuyện vàng về khả năng tự bảo vệ mình - Tai họa từ súng đồ chơi - Tập truyện an toàn khi vui chơi
Thông số kĩ thuật trên Vatgia.com chỉ mang tính tham khảo, thông số có thể thay đổi mà không báo trước.
Nếu bạn phát hiện thông số sai xin hãy Click vào đây để thông báo cho chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn!
Loại sáchThiếu nhi - Truyện Thiếu Nhi
Tác giảBạch Băng
Người dịchNguyễn Thị Ngọc Lý.
Số trang78
Kích cỡ20.5x25.5cm
Nhà xuất bảnKim Đồng
Tìm theo vầnN
Hình thức bìaBìa mềm
Khối lượng220 gram
Nội dung tóm tắt

An toàn là cái gốc của sự sinh tồn. Trong cuộc sống hằng ngày, những câu chuyện về a toàn cho trẻ nhiều vô kể, những tai nạn bất ngờ trở thành “sát thủ máu lạnh” ảnh hưởng đến sự an toàn và sức khỏe của trẻ em trên toàn thế giới!
Trẻ em giai đoạn ấu thơ rất hoạt bát, hiếu động và vô cùng tò mò, muốn tìm tòi, khám phá mọi thứ. Tuy nhiên, khả năng nhận thức thế giới lại rất hạn hẹp, sự nhạy cảm và nhịp nhàng của động tác còn kém, kinh nghiệm sống lại không hề có. Cho nên, trẻ thường không thể nắm rõ được hậu quả từ những hành động của mình, khi gặp nguy hiểm cũng thiếu khả năng tự bảo vệ bản thân.
Bởi vậy, người lớn luôn phải có ý thức giữ an toàn cho trẻ nhỏ, không những thế phải hiểu được những kiến thức cơ bản về nó. Trong gia đình, nhà trẻ, trường học, và cả những nơi trẻ hay lui tới đều phải cố gắng phát hiện ra những nguy cơ tiềm ẩn, kịp thời áp dụng những biện pháp phòng ngừa. Ví dụ, phải tăng cường giám sát trẻ, tạo các thiết kế an toàn trong gia đình, nhà trẻ, trường học, ở nhữngnơi không an toàn cần có biển cảnh báo. Phải cất đi các loại đồ vật không an toàn, tăng cường kiểm tra thức ăn,… Tuy nhiên, điều quan trọng là phải giáo dục sớm cho trẻ ý thức tự bảo vệ bản thân, phát triển khả năng tự bảo vệ chính mình.
Phải tạo cho con trẻ có thói quen tốt trong sinh hoạt, trong vệ sinh, giảm thiểu các tai nạn ngoài ý muốn; thông qua việc rèn luyện thể chất, nâng cao khả năng tự bảo vệ; thường xuyên tiến hành giáo dục các kiến thức về an toàn như: Không nghịch lửa, không sờ vào điện, không mở cửa cho người lạ vào nhà, gặp phải chuyện khẩn cấp phải gọi số cứu hộ…
“Những câu chuyện vàng về KHẢ NĂNG TỰ BẢO VỆ MÌNH” đề cập đến 60 tình huống an toàn, chia làm 6 tập chính:An toàn thân thể, an toàn ngoài xã hội, an toàn khi vui chơi, an toàn ở môi trường bên ngoài, an toàn trong cuộc sống, an toàn khi gặp thiên tai.
Tình huống của những câu chuyện trên được lấy từ các bản điều tra của bạn đọc ở khắp mọi nơi, trong cuộc sống thực tế. Dùng những câu chuyện kể sinh động để giáo dục cho trẻ biết cách tự bảo vệ bản thân, không chỉ khiến con trẻ dễ dàng hiểu và tiếp thu mà còn nâng cao tính hiệu quả của giáo dục an toàn. Trăm cách che chở không bằng dạy con học cách tự bảo vệ mình!
Mục lục

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá