Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tư duy cùng bé - em là ai nhỉ ?

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Thiếu nhi - Trẻ Em Học GiỏiSố trang: 96
Kích cỡ: 14.5x20.5cmNhà xuất bản: Thế Giới
Tìm theo vần: THình thức bìa: Bìa mềm
Tư duy cùng bé - em là ai nhỉ ?
Thông số kĩ thuật trên Vatgia.com chỉ mang tính tham khảo, thông số có thể thay đổi mà không báo trước.
Nếu bạn phát hiện thông số sai xin hãy Click vào đây để thông báo cho chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn!
Loại sáchThiếu nhi - Trẻ Em Học Giỏi
Tác giảOscar Brenifier.
Số trang96
Kích cỡ14.5x20.5cm
Nhà xuất bảnThế Giới
Tìm theo vầnT
Hình thức bìaBìa mềm
Khối lượng150 gram
Nội dung tóm tắt
Hàng ngày, trẻ thắc mắc và đặt đủ mọi loại câu hỏi về cuộc sống, sự vật, sự việc và mọi người xung quanh, và về chính mình. Các câu hỏi này thường là rất quan trọng đối với các em, thể hiện quá trình khám phá và nhận biết thế giới, thể hiện khả năng ngôn ngữ, tư duy và nhận thức đặc trưng của lứa tuổi các em. Ngôn ngữ, tư duy và nhận thức này đôi khi vượt quá sức tưởng tượng của người lớn và kéo người lớn đi chệch khỏi lối mòn tư duy, thậm chí phải thay đổi những định kiến và quan điểm của mình.

Mỗi câu hỏi của trẻ đưa đến nhiều lời giải đáp, bởi chẳng bao giờ chỉ có một câu trả lời duy nhất, và đến lượt mình, mỗi lời giải đáp lại mở ra những câu hỏi mới. Cứ như thế, cuộc đối thoại mang tính hỏi-đáp này thật đơn giản, có lúc ngộ nghĩnh, có lúc ngây thơ hồn nhiên, có lúc gợi ra những vấn đề nghiêm túc và phức tạp, trở thành một trò chơi, một trò tung hứng trên con đường phát triển tư duy tưởng chừng không bao giờ có điểm kết thúc của con trẻ.

Người lớn cần và nên có thái độ nào trước các câu hỏi mà trẻ đặt ra? Đâu là thái độ đúng đắn trong quá trình truyền đạt kiến thức và tạo dựng sự độc lập trong suy nghĩ cho con trẻ ? Làm thế nào để trẻ được dẫn dắt và trưởng thành trên con đường làm chủ tư duy mà vẫn cảm thấy được chơi theo ý muốn, sở thích của mình, được hiểu và chấp nhận theo đặc điểm của từng độ tuổi ? Khi học cách hiểu logic của con trẻ, học cách lắng nghe, quan sát con trẻ, học cách giao tiếp với trẻ trên tinh thần đối thoại, trao đổi, đặt những câu hỏi gợi mở, thay vì áp đặt khuôn mẫu và giáo điều, là người lớn cũng học cách thay đổi suy nghĩ để tiến xa hơn trên con đường phát triển tư duy của chính mình.

Alpha Books trân trọng gửi tới các bậc phụ huynh, thầy cô và các độc giả nhỏ tuổi bộ sách “Tư duy cùng bé” được viết bởi Tiến sĩ triết học Oscar Brenifier với những chủ đề như “Hạnh phúc là gì nhỉ?, “Hiểu biết là gì nhỉ?”,“Tốt xấu là gì nhỉ?”, “Yêu thương là gì em nhỉ?”, “Em là ai nhỉ?” và “Những thắc mắc của em về cuộc sống”, bộ sách mở ra một không gian mới cho trẻ em và thiếu niên tiếp cận với phương pháp tư duy và phân tích độc lập, cùng những nội dung độc đáo và hình vẽ minh họa tinh tế, ngộ nghĩnh .
Mục lục

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá