Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Huyền thoại che: Bản lĩnh - Tính cách - Tình yêu và sự bất hủ

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Danh nhân - Thế giớiSố trang: 235
Kích cỡ: 16x24cmNhà xuất bản: Trẻ
Tìm theo vần: HHình thức bìa: Bìa mềm
Huyền thoại che: Bản lĩnh - Tính cách - Tình yêu và sự bất hủ
Thông số kĩ thuật trên Vatgia.com chỉ mang tính tham khảo, thông số có thể thay đổi mà không báo trước.
Nếu bạn phát hiện thông số sai xin hãy Click vào đây để thông báo cho chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn!
Loại sáchDanh nhân - Thế giới
Tác giảBan Biên Dịch First News
Số trang235
Kích cỡ16x24cm
Nhà xuất bảnTrẻ
Tìm theo vầnH
Hình thức bìaBìa mềm
Khối lượng290(gr)
Nội dung tóm tắt
Không ai có thể phủ nhận Ernesto "Che" Guevara luôn là một huyền thoại đầy sức cuốn hút, một biểu tượng anh hùng cách mạng của tất cả mọi dân tộc trên thế giới không riêng gì ở Cuba và các quốc gia vùng Châu Mỹ Latin, một trong những con người chân chính nhất của thế kỷ 20, và của mãi sau này, để các thế hệ hôm nay và tương lai noi theo.
Anh là biểu tượng của hy vọng và niềm tin tuyệt đối. Một tấm gương sáng ngời tinh thần quốc tế vô sản. Một con người thông minh, cương trực không bao giờ chịu khuất phục. Một người dám xả thân vì lẽ sống của mình và vì cuộc sống hạnh phúc của mọi người. Toàn bộ cuộc đời Che là cuộc chiến đấu không mệt mỏi bảo vệ cho lẽ phải, cho những con người bị áp bức không phân biệt dân tộc. Với Che: "Tình người là không biên giới"!.
Che đã là một bác sĩ, một thầy giáo, nhà báo, phóng viên ảnh, chủ ngân hàng, Bộ trưởng Công nghiệp, một nhà thương thuyết bậc thầy đại diện Cuba tại hầu hết các hội nghị thượng đỉnh trên thế giới, và là một nhà chỉ huy quân sự xuất chúng, là một chiến sĩ can trường. Che còn là một người đàn ông chân chính với một tình yêu tuyệt đẹp.
Quyển Huyền Thoại Che: Bản Lĩnh - Tính Cách - Tình Yêu Và Sự Bất Hủ với hơn 400 ảnh minh họa, trong đó nhiều ảnh mới lần đầu được công bố - trình bày xuyên suốt cuộc đời của Che từ lúc ấu thơ cho đến lúc tham gia đấu tranh cách mạng, và cuối cùng hy sinh ở Bolivia. Các bạn sẽ tìm thấy trong sách này những bài văn của Che, bao gồm các trích đoạn hồi ký và phát biểu của Che, cùng những trích dẫn văn học viết về Che của Fidel Castro, nhà thơ Mỹ Allen Ginsberg và những người khác. Tất cả nội dung được trình bày ở đây là kết quả từ công trình nghiên cứu tỉ mỉ và đầy đủ nhất của các tác giả trong các văn khố lưu trữ, của Chính phủ và của cá nhân, ở Cuba, Achentina, Bolivia, châu Âu và các quốc gia thuộc Bắc Mỹ. Chương cuối cùng được dành để đề cập đến những huyền thoại về Che kể từ khi anh qua đời cho đến hiện nay.
Xin trân trọng giới thiệu với bạn đọc một cuốn sách đặc biệt về một cuộc đời, một tính cách, một bản lĩnh, một tình yêu của một con người mạnh mẽ và độc đáo - một con người, qua cái chết của mình đã làm sinh sôi biết bao sự sống và sức sống khác - một con người "trở thành bất tử vì chính những kẻ không bao giờ muốn anh sống"
Mục lục

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá