Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đỗ Nhật Nam - Tớ đã học tiếng Anh như thế nào?

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Thiếu nhi - Ngoại ngữSố trang: 197
Kích cỡ: 14x19cmNhà xuất bản: Mỹ Thuật
Tìm theo vần: DHình thức bìa: Bìa mềm
Đỗ Nhật Nam - Tớ đã học tiếng Anh như thế nào?
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Em bé nhà mình mới hơn 3 tuổi nhưng đã tỏ ra rất thích thú với việc học tiếng Anh. Bản thân mình cũng từng học ngoại ngữ nhưng vô cùng bối rối trước việc làm sao để đồng hành với việc học này của con. Và cuốn sách này thực sự vô cùng bổ ích với hai mẹ con mình. Cuốn sách cực kỳ chi tiết với những bước tỉ mỉ đồng hành trong quá trình học, cách bố trí thời gian hợp lý, phối hợp với ngôn ngữ mẹ đẻ...

    Giá như em bé nhà mình thêm 1-2 tuổi nữa thì tốt biết mấy, vì em bé cũng nghe mẹ đọc nhưng chưa hiểu mấy với ngôn ngữ trong cuốn sách. Hy vọng bạn Nam sẽ có sách về lứa tuổi nhỏ hơn chút nữa nhỉ.

    Chân thành cám ơn tác giả Đỗ Nhật Nam về cuốn sách!
    Đỗ Nhật Nam - Tớ đã học tiếng Anh như thế nào?
     Có ích   12/07/2018 - 23:44
  •  Em biết đến Đỗ Nhật Nam từ khi em ấy còn tham gia Chúc bé ngủ ngon. Sau này lớn lên em mới biết đến vô số những thành tích học tập khủng mà Nhật Nam đã gặt hái được, trong đó cái mà làm em ấn tượng nhất là khả năng học ngoại ngữ của em ấy. Nam giỏi tiếng anh đến mức có thể đoạt giải trong rất nhiều cuộc thi hùng biện bằng tiếng anh. Khi đọc cuốn sách này, em lại càng ngưỡng mộ em ấy hơn về khả năng viết sách khá ổn, cách viết rất tự nhiên và dễ hiểu, vừa ngây thơ ngộ nghĩnh đúng lứa tuổi vừa rất logic và khoa học. Phương pháp học của Nam rất đơn giản và tự nhiên, không cầu kì như những cuốn viết về phương pháp học tiếng anh khác. Qua lời kể của Nam em thấy rằng phương pháp dạy con của bố mẹ Nam thực sự rất hiệu quả, việc bố mẹ cùng học với con, cùng con trưởng thành sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình phát triển của con trẻ. Cuốn sách này đã giúp em có thêm nhiều động lực và những phương pháp thú vị để tiếp tục hành trình chinh phục ngôn ngữ này.
    Bên cạnh đó, có một vài điểm khiến em chưa hài lòng đó là phần sau cuốn sách có hơi nhiều các bài luận của Nam, em nghĩ chỉ nên cho một vài bài làm ví dụ thôi.
    Cảm ơn mọi người đã đọc bài đánh giá của em, hi vọng sẽ giúp mọi người phần nào đó.
    Đỗ Nhật Nam - Tớ đã học tiếng Anh như thế nào?
     Có ích   10/06/2018 - 06:48
  •  Mình học tiếng Anh được gần 10 năm rồi mà khi gặp một người khách nước ngoài thì không nói được câu nào ngoài Hello, Nice to meet you!. Mình biết đến cuốn sách Đỗ Nhật Nam - Tớ đã học tiếng Anh như thế nào? qua sự giới thiệu của 1 người bạn, sau khi đọc xong quyển sách này mình có vài cảm nhận như sau:
    - Cái hay và cái tốt: Sách đem lại cho mình nguồn cảm hứng và động lực rất lớn để học tiếng Anh, biết phương pháp học tiếng Anh đúng đắn và dành thời gian nhất định để học mỗi ngày. Đọc xong mình thần tượng Bé Nhật Nam quá! Bé còn nhỏ mà rất giỏi!!
    - Vài điều còn chưa hài lòng lắm: Mình hơi lớn nên khi áp dụng các phương pháp học của bé thì thấy hơi bị trẻ con. Nếu cuốn sách này mà để dạy cho các em học sinh Tiểu học thì rất tốt.
    Dù vậy, theo mình quyển sách này vẫn rất tốt cho những ai đang mất phương hướng về học tiếng Anh và các bà mẹ nên mua về dạy cho con em nhà mình
    Đỗ Nhật Nam - Tớ đã học tiếng Anh như thế nào?
     Có ích   06/06/2018 - 20:54
  •  Xin chào các bạn, Tớ xin tự giới thiệu tới tên là Duy. Hôm nay tớ vừa mua được cuốn sách "Tớ đã học tiếng anh như thế nào" của dịch giả nhỏ tuổi Đỗ Nhật Nam. Hiện tại tớ đang rất mong muốn cải thiện tiếng anh của mình để mình có thể nói tiếng anh tốt hơn, Mình bị hỏng cơ bản nên rất cần học lại từ đầu, học lại từ những thứ đơn giản nhất và đây là cuốn sách giúp mình làm được điều đó.
    Trong sách có những biện pháp học tiếng anh cực kì đơn giản mà tác giả đã tổng hợp lại trong quá trình học tiếng anh của chính tác giả. Những biện pháp này đã giúp mình cải thiện cách phát âm, nhớ từ vựng được lâu hơn và không bao giờ quên và các nhiều điều hay nữa.., Nếu bạn là người muốn học tiếng anh cơ bản và bị mất gốc tiếng anh như mình thì bạn nên chọn cuốn sách này trước tiên.
    Với giọng văn trẻ thơ, hóm hỉnh nhưng cũng rất logic và thực tế giúp dễ dàng ghi nhớ và tiếp thu. Cảm ơn tác giả nhí Đỗ Nhật Nam.
    Xin cảm ơn!
    Đỗ Nhật Nam - Tớ đã học tiếng Anh như thế nào?
     Có ích   26/05/2018 - 11:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đỗ Nhật Nam - Tớ đã học tiếng Anh như thế nào? (1)
  • Tin Tin   ·   20/04/2015 - 17:13
    Rất hữu ích cho bé để học
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá