Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cha giàu - Cha nghèo

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Loại sách: Sách Kinh Tế - Sách Làm GiàuSố trang: 0
Kích cỡ: Đang cập nhậtNhà xuất bản: Đang cập nhật
Tìm theo vần: CHình thức bìa: Bìa mềm
Cha giàu - Cha nghèo
4,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi cũng chỉ một bà nội trợ tình cờ biết đến cuốn sách trên một trang mạng, thấy hay hay cũng muốn mua nó về đọc thử. Thực sự cuốn sách này rất giá trị, nó hữu ích với những ai đọc và hành động ngay sau khi đọc nó. Khơi dậy tiềm năng làm giàu và dạy cho chúng ta biết cách sử dụng đồng tiền.qua nội dung cuốn sách mình chỉ rút ra 3 điều là bắt đồng tiền làm việc cho mình, bổ sung kiến thức tài chính và không để cảm xúc phá hủy nền tảng của thành côg. Từ giờ trở đi sẽ tập thói quen đọc sách mỗi ngày vì đầu tư vào việc hoàn thiện bản thân luôn là cách đầu tư thông minh nhất.hjhj.
    Cha giàu - Cha nghèo
     Có ích   15/01/2019 - 12:22
  •  Mình là một người thích đọc sách. Mình thấy cuốn sách Cha giàu Cha Nghèo này khá là hay và có nhiều bài học bổ ích về quản lý thời gian và kinh doanh làm giàu cùng với những tư duy khác biệt của người cha ruột và người cha nuôi. Cuốn sách đưa ra nhiều ví dụ thực tiễn minh họa cho từng bài học. Trong đó mình ấn tượng nhất là bài học về tư duy đột phá. Về chất lượng sách, sách được trình bày khá khoa học, có nhiều đoạn nhỏ. Tuy nhiên giữa các đoạn chưa thực sự liên kết lắm. Chữ khá to, dễ nhìn, chất lượng giấy tốt, phù hợp với nhiều người đọc, kể cả người lớn tuổi hay trẻ nhỏ đều rất dễ nhìn. Mình thấy đây là một cuốn sách tốt cho mọi người nhất là lứa tuổi vị thành niên và sinh viên.
    Cha giàu - Cha nghèoCha giàu - Cha nghèoCha giàu - Cha nghèo
     Có ích   03/09/2018 - 22:35
  •  Kiên trì là khả năng đương đầu với căng thẳng và nghịch cảnh. Đức tính này xuất phát từ niềm tin tuyệt đối vào bản thân, và đồng thời vào một phần vĩ đại tồn tại trong mỗi con người. Sau đây là 8 cách tôi nhận ra trong quyển sách và tôi luyện, nuôi dưỡng lòng kiên trì làm hành trang trên con đường tìm kiếm thành công và hạnh phúc:
    1. Tư duy đột phá
    2. Quản lý cảm xúc của mình
    3. Hãy gan lì, bền bỉ
    4. Không ngừng phát triển
    5. Luôn sẵn sàng
    6. Đứng lên sau thất bại và tự động viên bản thân
    7. Hào phóng và chú trọng các mối quan hệ
    8. Nuôi dưỡng mục đích sống
    Tác giả đã diễn đạt và đưa ra từng ví dụ minh họa cũng như thực tiễn rất hay nhưng từng mạch , đoạn không liên kết lắm nên khi đọc phải thật tập trung mới kiểm soát được hết ý tác giả .
    Cha giàu - Cha nghèoCha giàu - Cha nghèo
     Có ích   21/05/2018 - 13:43
  •  Mình đang kinh doanh nên thường rất thích sưu tầm và đọc các cuốn sách về làm giàu. Và "cha giàu cha nghèo" là cuốn sách mình thích nhất, mặc dù mình đã đọc rất nhiều sách khác nhưng cuốn sách này vẫn là cuốn mà mình yêu thích nhất.
    Cuốn sách này đã làm mình thay đổi hoàn toàn tư duy về cách kinh doanh. Sách cũng giúp mình hiểu được cách mà các nhà đầu tư họ kiếm lợi nhuận như thế nào. Và đặc biệt nhất chính cuốn sách này đã cho mình biết được kim tứ đồ - biểu đồ tuyệt vời nhất trên thế giới này. Chính vì biết và hiểu được kim tứ đồ nên mình đã quyết định từ 1 nhân viên văn phòng trở thành 1 chủ hệ thống bán mĩ phẩm.
    Để có được thu nhập tốt như ngày hôm nay mình phải cảm ơn cuốn sách "Cha giàu cha nghèo" này rất nhiều.
     Có ích   12/05/2018 - 16:34
  •  Cha giàu-cha nghèo : Theo tôi đây là một cuốn sách rất nên đọc, sinh viên cũng rất cần đọc nó.Cuốn sách này giúp cho chúng ta thay đổi tư duy trong cách làm giàu, trong cách kinh doanh . Và các bạn yên tâm là ngôn từ của sách khá là dễ đọc dễ hiểu nhé, kiến thức mới mẻ và có ví dụ minh họa cực kì dễ hiểu .
    Tôi ấn tượng nhất đó là chi tiết: muốn làm giàu thì cần hai nghề: tay trái và tay phải, và đây là một cách so sánh về cách dạy làm giàu của người cha nghèo và người cha giàu, cách sử dụng đồng tiền với hai lối tư duy khác nhau .
    Với tôi , thì tôi rất thích cách dạy làm giàu và cách tự lập của người cha giàu , và tôi nghĩ chúng ta nên học hỏi điều đó
    Phải nói đây là một cuốn sách kinh doanh cực kì tuyệt vời. Nhờ nó mà tư duy suy nghĩ của tôi thực sự đã được thay đổi đi rất nhiều .
    Cha giàu - Cha nghèo
     Có ích   24/04/2018 - 13:00
  •  cảm nhận đầu tiên là rất thích,về hình thức bìa sách không được nổi bật lắm nhưng cũng hấp dẫn người đọc,giá rẻ,giấy xốp nên sách nhẹ,về nội dung sách đọc dễ hiểu, học nhiều kiến thức mới mẻ và cực kỳ bổ ích, tạo cảm hứng cho mình làm giàu,từ câu chuyện cha giàu cha nghèo dạy con mình làm giàu mình cảm thấy hai người cha này đều muốn con mình giàu có nhưng mà cách người cha nghèo dạy con đáng quý hơn người cha giàu,không phải cứ có tiền là giàu mà quan trọng mình sử dụng đồng tiền đó như thế nào....Sách rất hay cho ai muốn làm giàu Phải nói đây là cuốn sách tài chính tuyệt vời nhất mà mình được đọc. Nhờ nó mà những suy nghĩ của mình về các vấn đề tiền bạc, việc quản lý tài chính và làm giàu đã thay đổi rất nhiều.
    Cha giàu - Cha nghèo
     Có ích   09/12/2017 - 21:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cha giàu - Cha nghèo

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá