Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chiến tranh tiền tệ - vì sao giá vàng, giá dầu và giá đô la liên tục thay đổi trong thời gian gần đây?

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Loại sách: Kinh tế - Tài chính kế toánSố trang: 411
Kích cỡ: 16x24x0.4 cmNhà xuất bản: Thành phố Hồ Chí Minh
Tìm theo vần: CHình thức bìa: Bìa cứng
Chiến tranh tiền tệ - vì sao giá vàng, giá dầu và giá đô la liên tục thay đổi trong thời gian gần đây?
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao20%
3 sao20%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Theo mình thì đây là một quyển sách viết về kinh tế chính trị hay nhất, mà mình từng xem, tác giả đã gửi ngắm kiến thức sơ khai về nguồn gốc của tiền tệ, và đó cũng có thể đúng nếu nói "tiền" là nguồn gốc của mọi tội lỗi, tác giả cũng trình bày cho chúng ta về nguồn gốc hình thành của nền ngân hàng tư bản Mỹ, bộc trần tội ác hiểm sau của những ông chủ ngân hàng quốc tế, cũng như nội bộ ngân hàng Mỹ..

    Mặc dù đã đọc tác phẩm này đến nay cũng đã ngót nghét gần 10 năm, có thể nói hiện nay những mánh lới về tài chính, ngân hàng đã thay đổi ít nhiều so với những gì được Song HongBing trình bày trong tác phẩm, nhưng để có thể nắm bắt và thấu hiệu sự vận động của thị trường tài chính cũng như luật chơi của nó thì "Chiến tranh tiền tệ" vẫn là 1 tác phẩm đáng để nghiên cứu. Vì dù nó có biến tướng như thế nào nhưng tất cả đều dựa trên những quy luật chung nhất của tiền tệ mà các vấn đề này đã được phân tích cặn kẽ trong tác phẩm như: lũng đoạn thị trường, siết chặt và kiểm soát cung ứng tiền tệ... Cuốn sách như vẽ lên cho người đọc một bức tranh về hậu đài tài chính thế giới, nơi phía sau hào quang rực rỡ là những mưu hèn kế bẩn của những thế lực tài phiệt mà đôi khi nếu không biết đến tác phẩm này thì tôi cũng không biết được họ là ai.

    Theo mình đây là quyển sách nên đọc, cho dù bạn có là chuyên gia kinh tế hay chỉ là một người bình thường chỉ thích về kinh tế chính trị ,thì quyển sách này đáng để cho bạn đọc..

    Tuy nhiên các bạn nên đọc quyển Quái vật từ đảo Jekyll trước vì đây là quyển nền tảng mà quyển của Song Hong Bi đọc rồi viết ra, sau đó đến quyển Chiến Tranh Tiền Tệ của James Rickards . Rồi mới đến Chiến Tranh Tiền Tệ của Song Hong Bi, như vậy mình nghĩ sẽ hiểu tổng quát và chân thực nhất. Các bạn cũng cần đọc thêm Mặt trái của toàn cầu và trọn bộ sách của Joseph Stiglitz để hiểu rõ hơn.
    Chiến tranh tiền tệ - vì sao giá vàng, giá dầu và giá đô la liên tục thay đổi trong thời gian gần đây?
     Có ích   04/03/2018 - 00:49
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mỹ rất hay khi mời những chuyên gia tiền tệ về để nghĩ cách đánh bại đồng Mỹ trong chiến tranh giả lập. Điều này giúp Mỹ tránh được những rủi ro trong thực tế. Đọc thêm để biết chi tiết về chiến tranh giả lập tiền tệ.
     Có ích   27/02/2018 - 16:38
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình đã từng đọc cuốn Chiến tranh tiền tệ của Song Hong Bing và giờ sau khi đọc quyển sách cùng tên tới từ một tác giả người Mỹ, mình đã có một cái nhìn từ một khía cạnh khác của cuộc chiến tranh không tiếng súng này. Nếu như quyển sách của Song Hong Bing viết khá khái quát và mất tới 1/3 quyển sách giới thiệu về những gia tộc quyền thế đối với kinh tế thế giới thì quyển sách này viết một cách chi tiết và chân thực hơn về những đồng đô la, về vàng, về dầu mỏ và đôi khi cả về chính trị. Nói chung nếu bạn là dân tài chính - mình chỉ nói tới là dân tài chính bình thường không chuyên sâu hoặc không phải dân tài chính thì để đọc và hiểu quyển sách này cũng khá mất thời gian để tra cứu khái niệm cũng như hiểu rõ được cách thức, sự di chuyển, sự biến đổi giữa tiền vàng dầu mỏ.
     Có ích   27/02/2018 - 16:36
  • VG Người dùng Vật Giá
     Sách rất hay và bổ ích, phù hợp với những bạn học chuyên ngành kinh tế tài chính. Tuy nhiên đôi chỗ khá hàn lâm và khó hiểu do thuộc kiến thức chuyên ngành, bạn nào muốn đọc trước hết cần phải có kiến thức cơ bản về kinh tế vĩ mô và tiền tệ. Dịch giả dịch cũng khá dễ hiểu và có chú thích bên cạnh những chỗ từ lạ khiến mình rất ưng. Đây là quyển đầu tiên của James Rickards mà mình đọc và mình khá thích lối hành văn của ông. Ông đề cấp rất chi tiết về những cuộc khủng hoảng cũng như chiến tranh tiền tệ và những vấn đề liên quan bằng giọng văn khá hóm hỉnh. Những ai muốn tìm hiểu kĩ về vấn đề tiền tệ thì mình rất highly recommend quyển này!
     Có ích   27/02/2018 - 16:35
  •  Sở thích của tôi là đọc sách về kinh tế, tài chính, tiền tệ, người giàu. Gần đây, tôi tìm mua được cuốn "Chiến tranh tiền tệ" của Song Hong bing. Cuốn sách thực sự rất tuyệt vời.Ngay từ nhỏ chúng ta đã có khái niệm về tiền bạc. Chúng ta hân hoan chờ đón những đồng tiền mừng tuổi mới keng khi năm hết tết đến. Lớn lên, bước vào con đường mưu sinh, chúng ta mong muốn kiếm được nhiều tiền, vì khái niệm tiền bạc nhìêu khi gắn liền với sự thành công trong cuộc sống.Cho đến khi đọc cuốn sách Chiến tranh tiền tệ, chúng ta mới chợt giật mình nhận ra một điều kinh khủng rằng, đằng sau những tờ giấy bạc chúng ta chi tiêu hàng ngày là cả một thế lực ngầm đáng sợ - một thế lực bí ẩn với quyền lực siêu nhiên có thể điều khiển cả thế giới rộng lớn này. Chiến tranh tiền tệ đề cập đến một cuộc chiến khốc liệt, không khoan nhượng và dai dẳng giữa một nhóm nhỏ các ông trùm tài chính - đứng đầu là gia tộc Rothschild - với các thể chế tài chính kinh tế của nhiều quốc gia. Đó là một cuộc chiến mà đồng tiền là súng đạn và mức sát thương thật là ghê gớm.Chiến tranh tiền tệ giúp chúng ta hiểu nhiều điều, rằng Bill Gates chưa phải là người giàu nhất hành tinh, rằng tỉ lệ tử vong của các tổng thống Mỹ lại cao hơn tỉ lệ tử trận của binh lính Mỹ ngoài chiến trường, vì sao Phố Wall lại mạo hiểm đổ hết vốn liếng của mình cho việc “đầu tư” vào Hitler. Nếu bạn chưa từng đọc sách về kinh tế tài chính thì đọc cuốn sách này sẽ có những thuật ngữ khó hiểu, nhưng nội dung thì thực sự hấp dẫn
    Chiến tranh tiền tệ - vì sao giá vàng, giá dầu và giá đô la liên tục thay đổi trong thời gian gần đây?Chiến tranh tiền tệ - vì sao giá vàng, giá dầu và giá đô la liên tục thay đổi trong thời gian gần đây?
     Có ích   24/02/2018 - 07:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chiến tranh tiền tệ - vì sao giá vàng, giá dầu và giá đô la liên tục thay đổi trong thời gian gần đây?

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá