Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kiến thức cơ bản để bảo vệ sức khỏe - người phụ nữ đẹp trước hết là người phụ nữ khỏe mạnh

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Bí quyết, cẩm nang - Làm đẹpSố trang: 278
Kích cỡ: 13.5x20.5cmNhà xuất bản: Thời Đại - Đống Đa
Tìm theo vần: KHình thức bìa: Bìa mềm
Kiến thức cơ bản để bảo vệ sức khỏe - người phụ nữ đẹp trước hết là người phụ nữ khỏe mạnh
Thông số kĩ thuật trên Vatgia.com chỉ mang tính tham khảo, thông số có thể thay đổi mà không báo trước.
Nếu bạn phát hiện thông số sai xin hãy Click vào đây để thông báo cho chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn!
Loại sáchBí quyết, cẩm nang - Làm đẹp
Tác giảHà Sơn, Khánh Linh
Số trang278
Kích cỡ13.5x20.5cm
Nhà xuất bảnThời Đại - Đống Đa
Tìm theo vầnK
Hình thức bìaBìa mềm
Khối lượng300 gr
Nội dung tóm tắt
Trong cuộc sống và sinh hoạt hằng ngày, đôi khi có những thói quen chúng ta thấy rất bình thường nhưng nếu tiếp diễn trong thời gian dài, các thói quen này có thể là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến sự phát triển của cơ thể, nghiêm trọng hơn có thể gây ra một số bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe.

Khi trò chuyện, nhiều người thường nói: “Tôi không có thói quen ăn sáng”, “Tôi không có thói quen ngủ trưa”... Nhiều người thường ăn nhanh, đi chậm, nói nhiều; nhiều người còn có định kiến không nên uống trong khi ăn. Ngày nay, với lối sống thành thị, do công việc hối thúc, nhiều người đã quên mất thói quen vận động, ra khỏi nhà là lên xe gắn máy hoặc xe ô tô. Theo một nhà nghiên cứu y học, thói quen là thể chất thứ hai, nghĩa là con người muốn có thể chất tốt thì phải tạo thói quen tốt.

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố báo cáo: “Những mối nguy hiểm đến sức khỏe toàn cầu” cho rằng, tuổi thọ của con người trên thế giới có thể kểo dài thêm 5 năm nếu giải quyết được 6 nhóm yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe. 6 yếu tố này bao gồm: vấn đề thiếu trọng lượng ở trẻ em, thiếu an toàn sinh dục, sử dụng rượu bia, thiếu nước sạch, vệ sinh dịch tễ và bệnh huyết áp cao.

Tổ chức Y tế Thế giới cho rằng, 6 nhóm yếu tố này là nguyên nhân dẫn đến tử vong của khoảng 1/4 trong số 60 triệu người chết hàng năm. Đồng thời con người có thể phải chịu tác động kết hợp của nhiều yếu tố nguy hại cho sức khỏe. Những yếu tố này là sự tổng hợp của các yếu tố về môi trường, lối sống và thể chất.

Hãy biết tiết kiệm sức khỏe, không đứng khi nên ngồi, không ngồi khi nên nằm, không cứng lưng khi có thể tựa cổ, không ăn quá nhanh, hình thành thói quen sinh hoạt khoa học, tạo dựng lối sống lành mạnh dựa trên sự hiểu biết để có một sức khỏe tốt, một tinh thần thoải mái là thông điệp của cuốn sách Người Phụ Nữ Đẹp Trước Hết Là Người Phụ Nữ Khỏe Mạnh. Cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu tại sao phải tạo lập những thói quen tốt trong sinh hoạt thường ngày như: lên giường nghỉ tối lúc mấy giờ (không nhất thiết phải ngủ ngay)? Sáng rời khỏi giường lúc mấy giờ (dù đã sớm tỉnh giấc)? Xếp tài liệu chưa đọc ở đâu? Thứ tự ra sao? Vị trí để sách báo đã đọc; tạo thói quen nghỉ trưa (có thể nằm nghỉ chứ không nhất thiết phải ngủ) khoảng nửa giờ... Việc tạo thói quen tốt thành công sẽ giúp con người tiết kiệm được năng lượng và có tác dụng giữ gìn, bảo vệ sức khỏe rất hữu hiệu.
Mục lục

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá