Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ý tưởng này là của chúng mình

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Kinh tế - Maketing - Bán hàngSố trang: 300
Kích cỡ: 13x20cmNhà xuất bản: Trẻ
Tìm theo vần: YHình thức bìa: Bìa mềm
Ý tưởng này là của chúng mình
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ý tưởng này là của chúng mình một cuốn sách của tác giả Huỳnh Vĩnh Sơn (nickname Sói Ăn Chay) có thể khiến bất cứ ai đang tò mò về ngành công nghiệp quảng cáo và đặc biệt là những người sáng tạo Sung sướng. Nó đưa chúng ta đi sâu vào từng ngõ ngách, len lỏi vào từng góc khác nhau của một ngành công nghiệp đang bùng nổ hiện nay.

    Mình cảm thấy ấn tượng vì ngôn từ sử dụng hài hước, hóm hỉnh, dung dị và tự nhiên, đôi khi còn rất tinh quái. Các tiêu đề của mỗi trang viết riêng lẻ đều cực kì ngắn gọn mà vẫn ấn tượng cũng như làm nổi bật được nội dung chính, chỉ đơn giản như : Yêu, Zâm, Giết, Sổ… nhưng cũng đủ gây ấn tượng để sà vào đọc ngay. Đúng là sách của 1 copywriter chuyên nghiệp mà haha
    Ý tưởng này là của chúng mình
     Có ích   21/04/2018 - 12:16
  •  Mình hoàn toàn không hối hận khi lụm được cuốn này. Tư tưởng rất trẻ, tiến bộ và mô tả rất thực tế và gần gũi những khía cạnh trong nghề quảng cáo, ngôn từ cũng vô cùng mới lạ và ý nghĩa, vì là do một bạn trẻ trong nghề viết.Cuốn này khá hay ho với nhiều mẫu chuyện nhỏ được viết một cách hóm hỉnh nhưng cũng mô tả thực đời sống của những người làm PR – Marketing. Điểm hay là không chỉ phù hợp với người trong nghề mà còn với những bạn mới chập chững hoặc lấp ló muốn đặt chân vào địa hạt truyền thông khi vẽ ra đầy những gam màu “ảo diệu” chứ ko chỉ màu hồng như khi các bạn nghĩ về nghề. Đọc xong mà cảm thấy như có thêm động lực để theo đuổi mơ ước.Sau khi đọc cuốn này mình liền tìm facebook tác giả để theo dõi ngay và luôn !
    Ý tưởng này là của chúng mình
     Có ích   16/03/2018 - 14:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ý tưởng này là của chúng mình

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá