Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Hoạt động luyện tập tiếng anh 11

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Sách tham khảo - Cấp IIISố trang: 203
Kích cỡ: 17x24cmNhà xuất bản: Giáo Dục
Tìm theo vần: HHình thức bìa: Bìa mềm
Hoạt động luyện tập tiếng anh 11
Thông số kĩ thuật trên Vatgia.com chỉ mang tính tham khảo, thông số có thể thay đổi mà không báo trước.
Nếu bạn phát hiện thông số sai xin hãy Click vào đây để thông báo cho chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn!
Loại sáchSách tham khảo - Cấp III
Tác giảĐỗ Thị Bích Hà. Nguyễn Hà Đoan Trang
Số trang203
Kích cỡ17x24cm
Nhà xuất bảnGiáo Dục
Tìm theo vầnH
Hình thức bìaBìa mềm
Khối lượng230 gram
Nội dung tóm tắt
Những năm gần đây, Bộ giáo dục và Đào tạo chủ trương tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá. Đối với môn Tiếng Anh, hình thức trắc nghiệm cũng đã được áp dụng trong việc giảng dạy, ôn tập, kiểm tra và thi tốt nghiệp cũng như thi vào đại học, cao đẳng…

Theo quy định của Luật Giáo dục năm 2005, Bộ giáo dục quy định từ lớp 1 đến lớp 12 chỉ có một sách giáo khoa, Sách bài tập phục vụ giảng dạy và học tập cho giáo viên và học sinh có nhiều bộ sách khác nhau do các nhà xuất bản ấn hành.

Ngày 25 tháng 7 năm 2008 Vụ Trung học phổ thông - Bộ giáo dục và Đào tạo đã có công văn số 6631/BGDĐT-GDTrH, quy định về việc hiệu trưởng các trường phổ thông chủ động lựa chọn mua sách bài tập để cung cấp cho các giáo viên và học sinh sử dụng trong giảng dạy và học tập. Triển khai thực hiện chỉ đạo của Bộ giáo dục – đào tạo về nâng cao chất lượng giáo dục, tác giả là các giáo viên có kinh nghiệm, chuyên viên Vụ Giáo dục, Trung học biên soạn cuốn sách Hoạt động luyện tập tiếng anh 11 sách dùng cho giáo viên và học sinh học môn Tiếng Anh chương trình phân ban mới.

Trong sách, các câu hỏi kiểm tra và hướng dẫn trả lời được soạn theo nội dung sách giáo khoa Tiếng Anh 11, ngoài ra còn có những bài tập tham khảo để giúp các em mở rộng và củng cố kiến thức. Đây không chỉ là tài liệu giúp các em học sinh củng cố kiến thức cơ bản của bài học mà còn là những kiến thức bổ ích, giúp cho việc soạn giáo án của các thầy cô giáo, phục vụ tốt cho hoạt động kiểm tra bài cũ và hoạt động vận dụng củng cố bài giảng được hoàn thiện hơn.
Mục lục

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá