Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Người đàn bà làm điếm - tuyển truyện ngắn thế giới

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Văn học nước ngoài - Truyện ngắnSố trang: 168
Kích cỡ: 17x24cmNhà xuất bản: Giáo Dục
Tìm theo vần: NHình thức bìa: Bìa mềm
Người đàn bà làm điếm - tuyển truyện ngắn thế giới
Thông số kĩ thuật trên Vatgia.com chỉ mang tính tham khảo, thông số có thể thay đổi mà không báo trước.
Nếu bạn phát hiện thông số sai xin hãy Click vào đây để thông báo cho chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn!
Loại sáchVăn học nước ngoài - Truyện ngắn
Tác giảNhiều tác giả
Người dịchTrần Sáng
Số trang168
Kích cỡ17x24cm
Nhà xuất bảnGiáo Dục
Tìm theo vầnN
Hình thức bìaBìa mềm
Khối lượng240 gram
Nội dung tóm tắt
Đau đớn thay phận con đàn bà làm điếm! - Chị tự bảo mình – chúng tôi đơn độc đương đầu với sự khinh bỉ của cái thành phố đạo đức giả này, cái thành phố cứ chiều chiều lại trút lên chúng tôi sự thèm khát hoan lạc của nó.
Người đàn bà làm điếm, đó không phải là nhân vật mới mẻ trong văn đàn, đặc biệt là những năm gần đây. Nhưng câu chuyện của Jean – Claude Mfou’ou vẫn khiến cho người ta không khỏi tò mò và thương xót. Bản thân Anata, ngay từ khi sinh ra, làm phận gái, đã không nhận được sự trân trọng và ưu ái nào. Bởi vì, cũng như bao người khác, cô bị bủa vây bởi cái quan niệm trọng nam khinh nữ vẫn còn hằn sâu trong xã hội. Cha của Anata khẳng định con gái chẳng cần hiểu biết nhiều nên chẳng bao giờ cho cô đến trường học. Còn lão dạy giáo lý Cơ đốc thì định nghĩa: Một đứa con gái tốt là phải một ngày kia từ giã cha mẹ mình và đi tìm một ý trung nhân, rồi cùng anh ta kết thành một cây thịt duy nhất.
Chính vì lẽ đó, khi bất đắc dĩ phải đến với cái làm điếm, Anata đã không chỉ oán cha, mà còn oán hờn đối với toàn xã hội – đã không bỏ hở một dịp nào để nhìn những kẻ làm điếm bằng con mắt khinh miệt.
Những gái điếm, đó là những người cùng cực đang cần biết bao sự cảm thông và giúp đỡ hơn là những câu chửi rủa và miệt thị. Họ làm điếm chỉ vì không còn cách nào khác. Đó là số phận của họ… song dường như không phải ai cũng hiểu.
Đây là cuốn sách tập hợp những truyện ngắn trên toàn thế giới: Bạn bè chí cốt – Chu Tiên Quy, Người về đêm gió tuyết - Nhiếp Hâm Sâm, Những con thú đồng mưu, Hổ ăn thịt người – Horacio Quiroga, Chờ đợi, Sonja – Judith Hermann, Lena, Anh yêu em, Khi người ta yêu– Lion Izmailov, Buổi hẹn hò – J.Galsworthy… Mỗi câu chuyện đi vào những hoàn cảnh khác nhau, khai thác những số phận, cảnh đời khác nhau khiến người đọc bị cuốn hút một cách rất tự nhiên.
Mục lục

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá