Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nam bổ thận - Nữ dưỡng gan

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Bí quyết, cẩm nang - Sức khỏeSố trang: 235
Kích cỡ: 15.5x24cmNhà xuất bản: Phụ Nữ
Tìm theo vần: NHình thức bìa: Bìa mềm
Nam bổ thận - Nữ dưỡng gan
Thông số kĩ thuật trên Vatgia.com chỉ mang tính tham khảo, thông số có thể thay đổi mà không báo trước.
Nếu bạn phát hiện thông số sai xin hãy Click vào đây để thông báo cho chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn!
Loại sáchBí quyết, cẩm nang - Sức khỏe
Tác giảVũ Hùng
Số trang235
Kích cỡ15.5x24cm
Nhà xuất bảnPhụ Nữ
Tìm theo vầnN
Hình thức bìaBìa mềm
Khối lượng300g
Nội dung tóm tắt
Công việc bận rộn, áp lực tinh thần trong thời gian dài, ăn uống không điều độ, ít vận động, thường xuyên thức đêm… có thể thấy rằng, cuộc sống hiện đại đầy tiện nghi nhưng lại đang dần lấy đi sức khoẻ của con người với nhịp sống hối hả, bận rộn. Nhiều người trong chúng ta từ trước tới giờ chưa ý thức được những tổn thất về sức khoẻ đang tích lũy trong cơ thể qua từng ngày, để tới khi bệnh tật bủa vây mới vội vàng chạy chữa thì nhiều khi đã quá muộn.

Có câu “Nam tựa ăn, nữ tựa ngủ” có thể thấy được sự khác biệt giữa nam và nữ trong việc chăm sóc sức khoẻ. Cơ thể nam giới tràn đầy sinh lực là do việc ăn uống tạo nên, còn nữ giới muốn xinh đẹp, khỏe mạnh thì cần phải ngủ đủ giấc. Nam giới, thuộc dương, bẩm sinh đã yêu thích vận động, tuy nhiên nếu tiêu hao quá nhiều sức lực sẽ làm tổn hại tới thận khí. Nữ giới thuộc âm, hàng tháng đều có kinh nguyệt, có nhiều tâm tư, suy nghĩ nên gan dễ bị u kết, vì vậy, chất độc cần được đào thải để bảo vệ chức năng gan. Thận là gốc rễ của sinh mạng con người, chủ sinh thực, tàng tinh, tinh khí của thận là tinh chất bẩm sinh mà cha mẹ truyền cho. Gan tàng huyết, chủ sơ tiết, đối với nguồn sống trong cơ thể nữ giới thì gan được coi là tiên thiên. Nữ giới muốn điều tiết gan cần phải ăn nhiều đồ giúp bổ máu, chú ý chế độ nghỉ ngơi.

Cuốn sách là cẩm nang cần thiết của mọi gia đình trong việc bảo vệ sức khoẻ. Với những kiến thức thiết thực, đơn giản, dễ hiểu, người đọc sẽ có được phương pháp bồi bổ, luyện tập, điều tiết phù hợp với nhu cầu cơ thể. Thói quen dưỡng sinh không những quyết định tình trạng sức khỏe của bạn mà còn ảnh hưởng tới cả sinh mạng của bạn nữa.
Mục lục

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá