Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Năng đoạn kim cương - Áp dụng giáo lý của Đức Phật vào Quản trị Doanh nghiệp và đời sống

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Sách tôn giáo - Suy niệmSố trang: 0
Kích cỡ: Đang cập nhậtNhà xuất bản: Tri Thức
Tìm theo vần: NHình thức bìa: Bìa mềm
Năng đoạn kim cương - Áp dụng giáo lý của Đức Phật vào Quản trị Doanh nghiệp và đời sống
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình có ước mơ trở thành một nhà kinh doanh, thành lập một doanh nghiệp cho riêng mình. Chính vì vậy mình đã tìm đọc rất nhiều loại sách về doanh nghiệp. Trong một lần tình cờ, mình khá may mắn khi tìm được quyển sách quý giá này - Năng đoạn kim cương, một quyển sách giúp mình áp dụng giáo lý của Đức Phật vào quản trị doanh nghiệp và đời sống. Nhà mình theo đạo Phật và mình rất tin vào luật nhân quả. Đây là quyển sách vô cùng cần thiết cho sự thành công của một doanh nhân, một doanh nghiệp. Khi bạn áp dụng những triết lý này, bạn sẽ nhận thấy doanh nghiệp mình phát triển theo một chiều hướng đúng đắn và bền vững, chứ không chộp giật như những doanh nghiệp bình thường, bên cạnh đó nó cũng giúp đời sống của bạn trở nên tốt hơn, hạnh phúc hơn. Những ai có khát khao thành lập một doanh nghiệp phát triển bền vững thì nên tìm đọc quyển sách này nhé.
    Năng đoạn kim cương - Áp dụng giáo lý của Đức Phật vào Quản trị Doanh nghiệp và đời sốngNăng đoạn kim cương - Áp dụng giáo lý của Đức Phật vào Quản trị Doanh nghiệp và đời sống
     Có ích   30/06/2018 - 07:02
  •  Năng đoạn kim cương là cuốn sách rất hay nó đã giúp thay đổi được cuộc sống của hàng triệu người trên thế giới. Khi biết được những kiến thức trong cuốn sách này nó sẽ giúp chúng ta tiến gần tới thành công trong sự nghiệp, cải thiện về tình hình tài chính và sức khoẻ, các mối quan hệ trong xã hội cũng như các mối quan hệ trong gia đình. Cuốn sách đã cho ta biết được cách để áp dụng giáo lí phật giáo vào trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày và trong kinh doanh. Chỉ với bảy mươi nghìn đồng mà có được nguồn kiến thức lớn đem lại giá trị vô cùng như vậy là quá rẻ. Mười lăm chương trong cuốn sách đều là những bài học vô cùng thâm thuý. Đây là quyển sách cực kì hay và vô cùng tuyệt vời nó nên nằm trong top những cuốn sách giúp chúng ta đi nhanh hơn trên con đường thành công.
    Năng đoạn kim cương - Áp dụng giáo lý của Đức Phật vào Quản trị Doanh nghiệp và đời sống
     Có ích   02/06/2018 - 07:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Năng đoạn kim cương - Áp dụng giáo lý của Đức Phật vào Quản trị Doanh nghiệp và đời sống

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá