Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tự học lập trình cơ sở dữ liệu với Visual Basic trong 21 ngày tập 2

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Công nghệ thông tin - Lập trìnhSố trang: 466
Kích cỡ: 16x24cmNhà xuất bản: Giáo Dục
Tìm theo vần: THình thức bìa: Bìa mềm
Tự học lập trình cơ sở dữ liệu với Visual Basic trong 21 ngày tập 2
Thông số kĩ thuật trên Vatgia.com chỉ mang tính tham khảo, thông số có thể thay đổi mà không báo trước.
Nếu bạn phát hiện thông số sai xin hãy Click vào đây để thông báo cho chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn!
Loại sáchCông nghệ thông tin - Lập trình
Tác giảNguyễn Đình Tê
Số trang466
Kích cỡ16x24cm
Nhà xuất bảnGiáo Dục
Tìm theo vầnT
Hình thức bìaBìa mềm
Khối lượng580 gram
Nội dung tóm tắt
- Visual Basic là phiên bản mới nhất giúp cho những người lập trình trên Windows 9x và trên mạng. Ngay từ phiên bản đầu tiên, Visual Basic đã thể hiện nhiều khả năng mạnh mẽ về lập trình cơ sở dữ liệu bởi tính uyển chuyển trong giao diện, dễ dàng trong tổ chức dữ liệu. Vì những lý do đó, nhóm Minh Khai chúng tôi xin giới thiệu với độc giả bộ sách Tự Học Lập Trình Cơ Sở Dữ Liệu với Visual Basic 6 Trong 21 ngày (gồm 2 tập).
Ở tập 2 này, sách gồm 11 bài học: 1. Hộp danh sách và Subform ràng buộc dữ liệu; 2. Tạo cơ sở dữ liệu bằng SQL; 3. Xử lý lỗi trong Visual Basic 6.0; 4. Cập nhật cơ sở dữ liệu bằng SQL; 5. Chuẩn hóa cơ sở dữ liệu; 6. Sự duyệt xét của nhiều người dùng; 7. Sử dụng Remote Data Control và mô hình RDO; 8. Sử dụng ADO; 9. Kết nối các cơ sở dữ liệu; 10. Sao chép lại cơ sở dữ liệu; 11. Bảo mật các ứng dụng cơ sở dữ liệu.
Nội dung của quyển sách này được trình bày kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, hướng dẫn từng bước cụ thể. Mỗi bài học đều có phần tóm tắt, câu hỏi ôn tập và bài tập ứng dụng. Sau mỗi tuần có phần ôn tập những điểm trọng tâm. Cuối mỗi tập có phần giải đáp các câu hỏi lý thuyết và bài tập để các bạn tham khảo. Đặc biệt, trong tập 2 này bạn sẽ được tìm hiểu về lỗi và bẫy lỗi (bài học Ngày thứ 13). Đây là vấn đề rất mới, lần đầu tiên được trình bày trong quyển sách này.
Với bộ sách Tự Học Lập Trình Cơ Sở Dữ Liệu với Visual Basic 6 Trong 21 ngày (2 tập), chỉ trong vòng 21 ngày bạn có đủ các kỹ năng cần thiết để học và chạy chương trình có hiệu quả, bạn hoàn toàn nắm vững các phần căn bản để rồi chuyển sang những tính năng và những khái niệm cao cấp hơn.
Mục lục

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá