Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đời tôi - My life (Tự truyện của Bill Clinton)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Danh nhân - Thế giớiSố trang: 1376
Kích cỡ: 16x24cmNhà xuất bản: Công An Nhân Dân
Tìm theo vần: DHình thức bìa: Bìa mềm
Đời tôi - My life (Tự truyện của Bill Clinton)
Thông số kĩ thuật trên Vatgia.com chỉ mang tính tham khảo, thông số có thể thay đổi mà không báo trước.
Nếu bạn phát hiện thông số sai xin hãy Click vào đây để thông báo cho chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn!
Loại sáchDanh nhân - Thế giới
Tác giảNhiều Tác Giả
Số trang1376
Kích cỡ16x24cm
Nhà xuất bảnCông An Nhân Dân
Tìm theo vầnD
Hình thức bìaBìa mềm
Khối lượng3109
Nội dung tóm tắt

Google
Tìm kiếm Tùy Chỉnh

Chu ky so ke khai thue qua mang


Đời tôi - My life (Tự truyện của Bill Clinton)

Nơi Xuất Bản: Nxb Công an nhân dân
Tác Giả: Bill Clinton
Ngày xuất bản: 2007
Số trang: 1376
Kích thước: 16x24 cm
Trọng lượng : 3109(gr)
Hình thức bìa: Bìa Mềm
Số lần xem: 18910
More Sharing ServicesChia sẻ | Share on facebook Share on myspace Share on google Share on twitter

Giá bán: 600 000 VNĐ


Giới thiệu về nội dung:

Trích Lời giới thiệu sách (NXB Công an nhân dân) - Báo Evan 24/05/2007:

"Tôi chỉ cố gắng kể câu chuyện về niềm vui và nỗi buồn của tôi, về giấc mơ và nỗi sợ hãi, chiến thắng và thất bại... Tôi nghĩ câu chuyện của tôi là một câu chuyện hay, và tôi rất vui được kể lại.



Ngay trong ngày phát hành đầu tiên, chỉ riêng tại Mỹ, quyển hồi ký Đời tôi đã tiêu thụ được 400.000 bản, một con số lớn nhất chưa từng có với loại sách phi tiểu thuyết, gấp đôi cả số lượng bản sách Living History của vợ ông - Thượng nghị sĩ Hillary Rodham Clinton. Đến nay, cuốn hồi ký này được tái bản đến lần thứ 3, với số lượng bản in tăng lên là 2,6 triệu bản.


Sau một thời gian dài thương thảo bản quyền và làm công việc bản thảo, NXB Công An nhân dân cho ra mắt độc giả tập hồi ký Đời tôi của cựu tổng thống Bill Clinton.



Bill Clinton - tổng thống trẻ tuổi thứ ba trong lịch sử Hoa Kỳ - có lẽ là tổng thống Hoa Kỳ được mọi người trên thế giới biết đến nhiều nhất.



Bill Clinton là người đầu tiên thuộc thế hệ Baby Boomer (sinh trong thời gian 1946-1964), và là tổng thống Mỹ đầu tiên của thời kỳ hậu Chiến tranh Lạnh. Nhiệm kỳ của ông đánh dấu sự chuyển giao quyền lực từ thế hệ các tổng thống tiền nhiệm là cựu binh thế chiến thứ hai. Vì thế, "Clinton hiểu rõ thực chất của toàn cầu hóa. Ông hiểu rõ mối liên hệ giữa tự do hóa tài chính và cai trị minh bạch, giữa tự do buôn bán và tạo công ăn việc làm...". Thời kỳ Bill Clinton làm tổng thống là thời kỳ bùng nổ kinh tế dài nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Người dân đã được hưởng một sự phát triển liên tục về kinh tế, ông rất quan tâm đến những vấn đề thiết thực của đời sống người dân; mức thất nghiệp thấp nhất trong 30 năm, mức thâm hụt ngân sách cao nhất trong lịch sử Mỹ được đảo ngược thành mức thặng dư cao nhất... Bên cạnh đó, ông đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực y tế, giáo dục, môi trường...



Giống như các hồi ký khác, Đời tôi đã hé lộ khá nhiều tình hình hậu trường của đời sống chính trị Mỹ cùng những hiểu biết về một nền dân chủ đã tồn tại hơn 200 năm và những quan niệm, nhìn nhận về thế giới, về chính trị, cách cầm quyền của các tổng thống Hoa Kỳ. Và Bill Clinton không ngại vạch ra những sai lầm của người khác cũng như của chính mình. Điều này giúp người đọc Việt Nam hiểu thêm về nên chính trị Mỹ vốn là vấn đề chưa phổ biến lắm ở Việt Nam. Đồng thời độc giả có thể hiểu thêm về một chính phủ đã gỡ bỏ lệnh cấm vận kinh tế và thương mại đối với Việt Nam (tháng 1 năm 1994) và hiểu thêm về tổng thống Hoa Kỳ đầu tiên đến thăm Việt Nam, kể từ khi chấm dứt cuộc chiến tranh Việt Nam 25 năm trước mà ông là người phản đối chiến tranh...



Bên cạnh cuộc sống làm tổng thống, bên cạnh những công việc của chính phủ là một mảng đời riêng tư, là cuộc sống của một con người bình thường của Bill Clinton, và như ông nói: "Tôi đã có một cuộc đời hiếm có, tuyệt vời và đầy ắp niềm tin, hy vọng và tình yêu... Tôi chỉ cố gắng kể câu chuyện về niềm vui và nỗi buồn của tôi, về giấc mơ và nỗi sợ hãi, chiến thắng và thất bại... Tôi nghĩ câu chuyện của tôi là một câu chuyện hay, và tôi rất vui được kể lại".
Mục lục

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá