Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

22 quy luật bất biến trong marketing

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Kinh tế - Maketing - Bán hàngSố trang: 184
Kích cỡ: 14.5x20.5cmNhà xuất bản: Trẻ
Tìm theo vần: 2Hình thức bìa: Bìa mềm
22 quy luật bất biến trong marketing
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nói về các sách chuyên ngành về marketing thì cuốn này đóng góp một phần không nhỏ. Nếu để tự xếp hạng thì cuốn này nằm trong top 10 cuốn sách nên đọc nếu bạn muốn học về marketing. Những quy tắc chiến lược khá hay và thú vi.
    Sách không dày, mỏng. Đọc rất nhanh hết. Tôi đọc trong 3 tiếng là xong rùi hehe. Nhưng đó là đọc lần 1 thì chưa hiểu gì đâu. Đọc lướt lần đầu để xem qua nội dung thôi. Còn tôi đang thực hiện nó và áp dụng dần dần. Đến nay cũng lâu lâu rồi.
    Nội dung sách thì đã có ở google rất nhiều. Anh em nào không thích mua sách giấy thì có ebook trên mạng. Tôi chỉ review về cảm nhận được thôi. Nói chung sách đưa ra các chiến lược , quy luật cũng dễ hiểu cho mọi người. Đọc không bị khô khan.
    Khuyến khích ai học marketing thì nên mua.
    22 quy luật bất biến trong marketing22 quy luật bất biến trong marketing
     Có ích   22/04/2018 - 03:34
  •  Hôm nay mình qua Đinh Lễ mua ngay cuốn sách này phải nói đây là một cuốn sách cực kỳ bổ ích và hứng thú, nó hàm chứa rát nhiều quy luật bất biến ta cần phải đọc.
    Tác giả viết về những quy luật không thể thay đổi trong marketing, là những chiết lý marketing vô cùng hữu ích cho những ai làm kinh doanh và phát triển doanh nghiệp của mình, nhằm thể hiện hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp của mình một cách ấn tượng và độc đáo trong trí nhớ khách hàng
    Đây cũng là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout sau nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế kinh doanh. Những quy luật này mang giá trị thực tiễn cao, dễ nắm bắt và vận dụng. Chỉ cần bạn tiếp thu chúng với sự cởi mở, linh động và nhạy bén của riêng bạn, kết quả đạt được chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên.
    Chúc các bạn một ngày vui vẻ!
    22 quy luật bất biến trong marketing
     Có ích   27/03/2018 - 19:35
  •  Quy luật song đôi: cuối cùng, mọi thị trường đều trở thành một cuộc đua song mã. Một trong những quy luật khiến tôi suy nghĩ nhiều nhất sau khi đọc xong quyển này. Nó quả thực quá hay! Tính tôi rất hay suy xét từng quan điểm. Nhưng quyển sách chỉ ra những điều rất khó để có thể phản bác được. Đúng là những quy luật bất biến mà.
    Cuốn sách này mỏng thôi, viết cũng rất gọn. Ai đó có hứng thú với marketing nên đọc lướt qua để nắm những quy luật bất biến trong marketing này. Đừng coi thường nó đơn giản, vì biết đâu bạn cũng đang thiếu sót gì đấy như tôi trước khi đọc quyển này.
    Tôi yêu việc đọc sách!
    22 quy luật bất biến trong marketing
     Có ích   12/12/2017 - 23:18
  •  Một cuốn sách khá hay dành cho những bạn nào đang làm vê mảng marketing. Đọc ''22 quy luật bất biến trong Marketing'' sẽ giúp bạn cách tránh những sai lầm ngay từ những ngày đầu tiên khi lên kế hoạch marketing. Đây là những quy luật cơ bản có khả năng chi phối nhất định đến sự thành công cũng như thất bại trong công việc kinh doanh của bạn. Bạn chỉ cần Chỉ cần bạn tiếp thu chúng với sự cởi mở, linh động hay và nhạy bén của riêng bạn, và kết quả đạt được chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên. Mình đặc biệt ấn tượng với quy luật Tập Trung: nó là vũ khí mạnh mẽ nhất trong marketing, Hãy Tập Trung ! . Hy vọng bạn kiên nhẫn áp dụng theo những quy luật trong cuốn sách , mình tin răng chúng sẽ đưa bạn nhanh chóng đến thành công
    22 quy luật bất biến trong marketing
     Có ích   07/12/2017 - 23:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về 22 quy luật bất biến trong marketing

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá