Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Luyện chữ rèn người - Những lời yêu thương dâng lên cha mẹ

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Tâm lý - Sách học làm ngườiSố trang: 32
Kích cỡ: 16x20.5cmNhà xuất bản: Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh
Tìm theo vần: LHình thức bìa: Đang cập nhật
Luyện chữ rèn người - Những lời yêu thương dâng lên cha mẹ
Thông số kĩ thuật trên Vatgia.com chỉ mang tính tham khảo, thông số có thể thay đổi mà không báo trước.
Nếu bạn phát hiện thông số sai xin hãy Click vào đây để thông báo cho chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn!
Loại sáchTâm lý - Sách học làm người
Tác giảLê Quang
Số trang32
Kích cỡ16x20.5cm
Nhà xuất bảnTổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh
Tìm theo vầnL
Hình thức bìaĐang cập nhật
Nội dung tóm tắt
Như Bác Hồ đã dạy: “Vì lợi ích 10 năm trồng cây – Vì lợi ích trăm năm trồng người”. Điều đó cho thấy tầm quan trọng trong việc giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ. Chúng ta đang sống ở thế kỷ 21 thời đại của nền kinh tế tri thức, trẻ có học hành hay không sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai của chúng. Do vậy, giáo dục gia đình có một vai trò quan trọng đối với sự phát triển của trẻ về cơ thể, về khả năng rèn luyện, và sự hình thành nhân cách. Đó là trách nhiệm của chúng ta – các bậc làm cha mẹ. “Cha mẹ là thầy cô đầu tiên trong cuộc đời – Gia đình là lớp học đầu tiên trong đời người”.

Chính vì vậy, chúng tôi giới thiệu bộ sách Luyện chữ rèn người, nhằm giúp trẻ phát triển 4 kỹ năng căn bản: nghe – đọc – hiểu – viết, gồm 04 cuốn dành cho trẻ từ 6 đến 13 tuổi:

1 – Những lời yêu thương dành cho con ( lứa tuổi từ 6 – 7 tuổi)

2 – Những lời khuyên dành cho con yêu (lứa tuổi từ 8 – 9 tuổi)

3 – Những lời yêu thương dâng lên ba mẹ (lứa tuổi từ 10 – 11 tuổi)

4 – Những lời khuyên dạy con nên người (lứa tuổi từ 12 – 13 tuổi)

Bộ sách có nhiều ý nghĩa, nội dung mang tính giáo dục để dẫn dắt trẻ biết lắng nghe những lời giảng giải của ba mẹ, ông bà, thầy cô, cho các em hiểu những lời yêu thương dành cho mình, để từ đó khơi gợi niềm ham mê đọc sách, dần dần hướng chúng tập viết để luyện chữ với phương châm mưa dầm thấm lâu và luôn tạo cảm hứng cho trẻ một cách cởi mở để chúng biết chú ý lắng nghe, biết tập trung quan sát, biết nhận xét rồi tự rút ra bài học, tự viết lên những cảm nghĩ của mình dù rất non nớt, nhưng rất độc lập để dâng lên ba mẹ về những điều tuyệt hay như lòng biết ơn, tính trung thực, tính nhẫn nại và tinh thần kỷ luật…

Chữ viết thật quan trọng nên người xưa đã có câu “nét chữ - nết người”. Nét chữ ở đây, ý muốn nói về chữ đẹp. Nhưng để viết được những nét chữ đẹp thì phải có một quá trình dày công khổ luyện. Chính trong quá trình khổ luyện đó, mà hình thành cho trẻ đức tính kiên trì, bền bỉ, sáng tạo; biết nhận thức cái đẹp cùng với thói quen cần mẫn. Nói cách khác, quá trình rèn chữ hình thành nên “nết” người. Cái “nết” đẹp là thước đo giá trị nhân văn trong quá trình phát triển của trẻ.

Nhà xuất bản xin trân trọng giới thiệu tới quý phụ huynh, quý thầy cô, các em học sinh, cùng đông đảo bạn đọc cuốn sách: Những lời yêu thương dâng lên cha mẹ
Mục lục

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá