Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Blockchain: Bản Chất Của Blockchain, Bitcoin, Tiền Điện Tử, Hợp Đồng Thông Minh Và Tương Lai Của Tiền Tệ sách

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Bí quyết, cẩm nang - Công việcSố trang: 288
Kích cỡ: 13 x 20.5Nhà xuất bản: Lao Động
Tìm theo vần: BHình thức bìa: Bìa mềm
Blockchain: Bản Chất Của Blockchain, Bitcoin, Tiền Điện Tử, Hợp Đồng Thông Minh Và Tương Lai Của Tiền Tệ  sách
4,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Từng là dân tradecoin một thời gian dài nhưng chả hiểu blockchain đằng sau là cái gì cả.Hôm trước đi lên nhà sách Tân Việt thấy quyển này hay hay, lại đúng cái mình đang chơi nên mua về .Sách viết không quá phức tạp cũng không li kì mà ngược lại rất bình thường, tự nhiên. Khi đã khởi đầu câu chuyện tôi rất tò mò về diễn biến sau này giữa họ, biết rằng chắc chắn họ sẽ đến với nhau nhưng tôi không hình dung được chuyện sẽ diễn ra theo chiều hướng nào, nội dung sẽ ra sao, đó là một trong những cách mà Janet Dailey thu hút được tôi, và cuối cùng kết thúc của câu chuyện luôn là một cái kết có hậu. Mặc dù không quá sâu sắc và tên tuổi tác giả cũng không phải dạng nổi trội nhất hiện giờ nhưng những cuốn sách được xuất bản một cách trầm lặng của bà đều được tôi tìm đọc và tôi rất hài lòng về chúng.Điểm trừ của cuốn sách đó chính là 1/5 sách (Phần sau cùng) nói quá nhiều đến vấn đề kỹ thuật của blockchain. Ai không phải là dân IT thì chắc bỏ qua phần này vì rất khó hiểu.
    Blockchain: Bản Chất Của Blockchain, Bitcoin, Tiền Điện Tử, Hợp Đồng Thông Minh Và Tương Lai Của Tiền Tệ  sách
     Có ích   15/03/2018 - 22:14
  • VG Người dùng Vật Giá
     Quyển sách cung cấp đủ kiến thức cơ bản để mình có cái nhìn chính xác về công nghệ Blockchain nói chung và Bitcoin nói riêng. Rất khuyên đọc cho những ai quan tâm về công nghệ, cũng như đang không hiểu trào lưu Bitcoin, tránh đi theo đám đông mà không hiểu mình đang đầu tư vào cái gì.
     Có ích   15/03/2018 - 14:33
  • VG Người dùng Vật Giá
     Đây là cuốn sách tiếng việt về công nghệ Blockchain đầu tiên mình đọc. Sách ngắn gọn, khái quát dành cho những người mới tìm hiểu về công nghệ này. Một trong những công nghệ có thể thay đổi thế giới trong tương lai.
     Có ích   15/03/2018 - 14:33
  • VG Người dùng Vật Giá
     Sách dịch sơ sài nên gây khó hiểu cho người đọc. Nội dung phần giới thiệu Blockchain và Bitcoin khá ít nên đến thấy thiếu thuyết phục khi đọc về tương lai và ứng dụng của Blockchain.
     Có ích   15/03/2018 - 14:31
  •  Blockchian là một công nghệ mới, tìm hiểu về nó cần phải tìm hiểu nhiều ngày, và không dễ hiểu ngay từ lần đọc đầu tiên. Tuy nhiên nó sẽ là xu thế, là công nghệ của thế kỉ 21, nếu ai nhanh nhạy thì bắt kịp xu thế và phát triển, còn nếu tư duy vẫn đóng lại thì rất khó để tiếp nhận. Cuốn sách viết một cách cụ thể, dễ hiểu về Blockchain, bản chất và tương lai phát triển của nó. Bạn đã thấy sự phát triển của đồng Bitcoin, tại sao lại tăng giá đến như vậy, đó là nó đã và đang chứng minh được giá trị thực sự của nó. Tiền mặt cũng chỉ là vật ngang giá, là phương thức chúng ta chọn để thanh toán, và điều đó cũng có thể khi mọi người chấp nhận và chọn đồng bitcoin là đồng tiền có giá trị và sử dụng để giao dịch. Đồng bitcoin có nhiều lợi ích hơn nhiều so với tiền tệ truyền thống, nó xuyên quốc gia, không có khoảng cách, thanh toán nhanh, linh hoạt...Bạn sẽ thu nhận được rất nhiều kiến thức sau khi đọc quyển sách này
    Blockchain: Bản Chất Của Blockchain, Bitcoin, Tiền Điện Tử, Hợp Đồng Thông Minh Và Tương Lai Của Tiền Tệ  sách
     Có ích   08/03/2018 - 14:29
  •  BLOCKCHAIN
    Bản chất của Blockchain, Bitcoin, tiền điện tử, hợp đồng thông minh và tương lai của tiền tệ.
    Cuốn sách tập trung giải thích về công nghệ Blockchain nhiều hơn là về tiền ảo hay Bitcoin. Cách viết đơn giản cùng các ví dụ dễ hiểu (mặc dù mình vẫn chưa hiểu rõ lắm do các rào cản về tư duy công nghệ hoặc cũng có thể do việc Việt hóa các thuật ngữ tiếng Anh).
    Nhìn chung thì cũng sách cũng đem lại một cái nhìn khá toàn diện về bản chất của Blockchain, những lợi ích, rủi ro cũng như những ứng dụng trong hiện tại và tiềm năng ứng dụng của nó trong tương lai.
    Blockchain: Bản Chất Của Blockchain, Bitcoin, Tiền Điện Tử, Hợp Đồng Thông Minh Và Tương Lai Của Tiền Tệ  sách
     Có ích   06/03/2018 - 22:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Blockchain: Bản Chất Của Blockchain, Bitcoin, Tiền Điện Tử, Hợp Đồng Thông Minh Và Tương Lai Của Tiền Tệ sách

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá