Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quả táo thần kỳ của Kimura

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Số trang: 279Kích cỡ: 13 x 20.5 cm
Nhà xuất bản: Công ThươngTìm theo vần: Q
Hình thức bìa: Bìa mềm
Quả táo thần kỳ của Kimura
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Em biết đến ông Kimura và quả táo đặc biệt của ông ấy qua một bài báo nào đó. Lúc đó em đã vô cùng tò mò là tại sao ông ấy có thể trồng được quả táo kì diệu đến thế, bị cắt ra mà không bị thối trong 2 năm, nên khi thấy cuốn sách này em đã mua luôn về đọc.
    Cuốn sách là câu chuyện về cuộc đời cũng như hành trình trồng táo của ông Kimura. Nó quả là một hành trình dài và đầy gian khổ. Ông đã phải sống trong sự thất bại và những lời chê bai trong nhiều năm liền, rồi áp lực đến mức nghĩ đến việc tự vẫn. Khi nhìn vào thành công của một ai đó, mấy người trong chúng ta biết và hiểu được những khó khăn mà họ phải đối mặt, phần lớn chỉ nghĩ là do họ may mắn mà không biết họ đã đánh đổi nhiều như thế nào mới có được sự " may mắn" ấy.
    Tác phẩm đã dạy cho em bài học lớn về lòng kiên trì và ý chí theo đuổi ước mơ, mục tiêu mình đề ra. Em đã giật mình khi nhận ra trước giờ mình chẳng mấy khi cố gắng hết sức trong việc gì đó, hay làm qua loa rồi đến khi không đạt được như ý lại đổ lỗi cho hoàn cảnh hay một thứ gì khác. Sau khi đọc cuốn sách này, mỗi khi định từ bỏ, em lại nhớ đến ông Kimura và quả táo thần kỳ của ông để mà tiếp tục.
    Quả táo thần kỳ của Kimura
     Có ích   10/07/2018 - 09:20
  •  Quyển sách có giá trị sâu sắc và tiếp thêm động lực cho những con người dám dấn thân mạnh mẽ thay đổi bản thân mang đến giá trị cho cuộc sống.
    Cảm ơn tác giả với những trải nghiệm chân thật, những bài học quý giá về cách làm việc, cách tư duy và các công cụ để thực hiện ước mơ của mình.
     Có ích   04/07/2018 - 16:02
  •  mình thấy cách viết của tác gải khá hài hước, như kiểu tiểu thuyết kể về một người nông dân ngốc nghếch, nhưng ngẫm sâu mới thấy thực ra bản thân câu chuyện, bản thân nhân vật đã tự có cái hài hước dễ thương rồi. Hóa ra có những người ngốc mà không phải ngốc Hóa ra có những cái ngốc nghếch mới là tận cùng của chân thành Mình rất thích câu nói: Trên đời này, hãy một lần làm kẻ ngốc trong cuốn sách - nó giống như Steve Jobs đã nói: Hãy cứ khát khao, hãy cứ dại khờ vậy.
    Tôi thật sự biết ơn người bạn đã giới thiệu cuốn sách này cho tôi.Tôi đã đọc ngấu nghiến nó chỉ trong một đêm và ngày hôm sau tôi mang nó ra đọc lại.
    Tôi khuyên các bạn trẻ nên một lần đọc bằng cả trái tim của mình!
    Quả táo thần kỳ của Kimura
     Có ích   07/06/2018 - 15:56
  • tr Tom
     Một cuốn sách cực kỳ ý nghĩa và bổ ích. Đây là một câu chuyện thật của một con người thật nên ta như được trải qua từng cung bậc cảm xúc và những khó khăn của nhân vật (ông Kimura), cảm nhận từ sự hào hứng, khao khát tìm ra cách trồng cây không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật đến mệt mỏi, thất vọng, chán nản mỗi khi phải chứng kiến cảnh vườn táo ngày càng suy kiệt, gia đình thì lâm vào cảnh bần hàn, bị những người xung quanh dè bỉu, xa lánh để rồi đến cuối truyện, ta cũng như được thở phào nhẹ nhõm cùng nhân vật chính và hạnh phúc như thể chính mình vừa đạt được thành công. Một cuốn sách mang ý nghĩa động viên rất lớn và cho ta thấy mối liên kết chặt chẽ giữa vạn vật trong tự nhiên. Ngoài ra còn giúp tăng thêm hiểu biết về nông nghiệp. Rất đáng đọc.
    Quả táo thần kỳ của Kimura
     Có ích   17/05/2018 - 17:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quả táo thần kỳ của Kimura

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá