Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Lỡ chúng ta FA cả đời thì sao

0 nơi bán, giá từ : 0₫
/ Số trang: 340 / Nhà xuất bản: Văn Học / Tìm theo vần: L / Hình thức bìa: Bìa mềm /
Lỡ chúng ta FA cả đời thì sao
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình biết đến cuốn sách này khá lâu rồi, nhưng chưa có dịp mua để đọc. Tình cờ vào dịp sinh nhật mới đây, con bé bạn thân có mua tặng cuốn này. Nhìn thấy cuốn sách trên tay, từ đầu tiên thốt ra trong đầu, là đáng yêu thế, nghe tên sách cũng có thể mường tượng ra được nội dung như thế nào. Mình là 1 đứa khá dễ tính về việc đọc sách, hầu như tác giả nào mình cũng thích hết như Gào, Lan Rùa,.... điều đặc biệt là mỗi lần đọc cuốn sách này, mình đều ngồi cạnh anh người yêu, nghe có vẻ buồn cười nhỉ. Sách khá hay theo quan điểm của mình, dĩ nhiên trong cuộc đời ai cũng có lúc từng FA trước khi tìm thấy tình yêu đích thực của mình. Nên dễ dàng tác động vào tâm lý người đọc. Đọc xong tớ thấy, độc thân cũng có cái thú vị của riêng nó, ừ thì FA cả đời thì có sao, miễn bạn sống sao cho không hối tiếc về thời điểm của quá khứ, sống cho hiện tại và tương lai. Những tình tiết trong truyện rất gần gũi đời thường, bạn có thể bắt gặp hình ảnh của mình ở đâu đó trong đấy.
    Tuy nhiên, có điểm trừ nhỏ là giấy có chất lượng không được tốt cho lắm
    Lỡ chúng ta FA cả đời thì sao
     Có ích   22/06/2018 - 11:55
  •  Mình 26 tuổi, đã trải qua cuộc tình đầu tiên trong suốt thời đại học. Đó là một mối tình dài, đầu tiên và sâu đậm với mình. Từ đó đến nay mình rất khó để có thể mở lòng yêu một người con trai nào khác. Và thật kỳ lạ, mình quen với việc 1 mình, chấp nhận và hài lòng với nó. Nhưng người ngoài thì cứ nói, yêu đi, lấy chồng con đi thôi
    Thú thật mình đặt mua cuốn sách này vì tò mò, mình muốn đọc xem cuối cùng thì cuộc sống mình đang sống có vấn đề như mọi người vẫn nói hay không. Và thú thật những câu văn tình cảm, nhẹ nhàng đã gây ấn tượng cho mình.
    “Lỡ như chúng ta độc thân cả đời, trên bầu trời không còn sao sáng, giữa mây mù không còn những hạt mưa. Nhưng trong thế giới bạc bẽo này, bạn còn có tôi, luôn mở rộng vòng tay ôm bạn vào lòng…”
    Cuối cùng thì, cuốn sách mang đến cho mình nhiều ý nghĩa hơn là chỉ sự giải trí thông thường. Mình nghĩ, những cô gái FA nên đọc để sống một cuộc sống tuyệt vời nhất cho chính mình.
    Lỡ chúng ta FA cả đời thì sao
     Có ích   19/06/2018 - 14:22
  •  Đến bây giờ đã trải qua 27 mùa xuân nhưng vẫn nằm trong hội những người ế bền vững. Sinh nhật 27 vừa rồi mình được con bạn thân tặng cho cuốn này, mua trên vatgia.com. Quả thật chỉ cần nhìn cái tiêu đề thôi cũng đã thấy mình ở trong đó rồi. “Lỡ như chúng ta độc thân cả đời, trên bầu trời không còn sao sáng, giữa mây mù không còn những hạt mưa. Nhưng trong thế giới bạc bẽo này, bạn còn có tôi, luôn mở rộng vòng tay ôm bạn vào lòng…”
    Đọc xong cuốn sách này nó đã tiếp thêm cho mình thật nhiều năng lượng tươi mới để sống một cuộc đời thú vị hơn đó và không lo sợ sẽ ế suốt đời nữa mà chỉ do duyên chưa tới, chưa đúng thời điểm. Sách này chỉ có mỗi một nhược điểm là giấy tối màu, chất lượng giấy không được tốt còn nội dung rất hay.
    Lỡ chúng ta FA cả đời thì sao
     Có ích   15/06/2018 - 17:17
  • VG Người dùng Vật Giá
     Sách khá hay, tất nhiên nội dung không chỉ mỗi về FA mà còn các mối quan hệ khác trong xã hội, sự từng trải của tác giả. Đáng đọc để có thêm một góc độ suy xét, để sống mà ko hối tiếc không lãng phí với quãng thời gian đang dần trôi qua .Văn phong trẻ trung, hài hước nhưng cũng vô cùng sâu sắc. Một quyển sách giúp chúng ta có cái nhìn đa chiều hơn về độc thân, tình yêu cũng như các mối quan hệ xung quanh. Đọc xong có cảm giác tin tưởng vào cuộc đời hơn, chẳng phải lo ngại gì về độc thân cả. Fa thì Fa nhưng những mối quan hệ xung quanh không thể lạc mất được. Câu nói làm mình thích nhất từ khi mua quyển sách này là: "Em có từng nghĩ em sẽ cứ ế mãi. Ế suốt đời hay chưa ?" những dòng chữ được in ngay trên những lời giới thiệu của quyển sách. Nhẹ nhàng nhưng thâm thúy.
    Lỡ chúng ta FA cả đời thì sao
     Có ích   15/06/2018 - 17:00
  •  Mình mua quyển sách này khi vừa chia tay tình yêu của mình.
    Bạn sẽ bắt gặp chính bạn ở đâu đó trong quyển sách này. Ừ thì, nếu có FA cả đời cũng chẳng sao cả đâu các bạn ạ, vì đời có lắm điều đẹp lắm mà. Hehehe
    Ấn tượng ban đầu khi mình nhận được sách là bìa sách mịn, cầm tay rất thích và cực kì cute lạc lối . Mỗi câu chuyện mang đến một thông điệp khác nhau, đầy đủ các cung bậc cảm xúc.
    Văn phong trẻ trung, hài hước nhưng cũng vô cùng sâu sắc. Một quyển sách giúp chúng ta có cái nhìn đa chiều hơn về độc thân, tình yêu cũng như các mối quan hệ xung quanh.
    Sách khá hay, tất nhiên nội dung không chỉ mỗi về FA mà còn các mối quan hệ khác trong xã hội, sự từng trải của tác giả. Lối viết nhẹ nhàng, hài hước, có chiều sâu.
    Những lời tâm sự nhẹ nhàng, sâu sắc từ những trải nghiệm của tác giả.
    Lỡ chúng ta FA cả đời thì sao
     Có ích   14/06/2018 - 08:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Lỡ chúng ta FA cả đời thì sao

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá