Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ai lấy miếng pho mát của tôi

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Tâm lý - Sách học làm ngườiSố trang: 130
Kích cỡ: 13x20.5cmNhà xuất bản: Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh
Tìm theo vần: AHình thức bìa: Bìa mềm
Ai lấy miếng pho mát của tôi
4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao20%
4 sao60%
3 sao20%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi lựa chọn cuốn sách này hơi vội vàng vì tên sách khá ấn tượng. Tôi từng đọc sách "Thương lượng bất kì ai" của Mạnh Chiêu Xuân và hơi chủ quan tôi nghĩ cuốn "36+14 Chước thuyết phục bất kì ai" cũng giống như vậy.
    Cuốn sách này không thực sự thuyết phục tôi vi tác giả cũng có nêu ra 50 phương cách thuyết phục thật nhưng mỗi phương cách đều không rõ nét và ấn tượng. Hoặc cũng có thể do tôi đọc hơi vội và đọc nhiều sách trong cũng một khoảng thời gian nên cuốn này bị mờ nhạt hơn so với những cuốn sách khác.
    Ai lấy miếng pho mát của tôi
     Có ích   09/12/2017 - 23:49
  •  uốn sách với một câu chuyện thú vị giữa 2 con người tí hon và 2 chú chuột nhỏ bé. 4 nhân vật với 4 tính cách khác nhau, tượng trưng cho những tính cách của chúng ta. Câu chuyện về miếng pho mát đã tạo cho mình rất nhiều cảm hứng. Chúng ta cần phải thay đổi và tiến lên mỗi ngày, nếu cứ ngồi ì mãi một chỗ thì sẽ có ngày rơi vào cơn khủng hoảng.
    Mình đã đọc đi đọc lại rất nhiều lần cuốn sách này, nhất là khi đang rơi vào bế tắc.
    Một cuốn sách rất hay và nên có mặt trong tủ sách của bạn.
    Ai lấy miếng pho mát của tôi
     Có ích   09/12/2017 - 23:46
  •  Chỉ với một câu chuyện vui vẻ và giản dị nhưng để lại cho chúng ta những bài học sâu sắc trong cuộc sống. Câu chuyện đó kể về hai chú chuột thông minh, nhanh nhẹn và hai con người tí hon chủ quan cùng sống trong một mê cung, trong mê cung đó có một căn phòng chứa đầy pho mát. Hai chú chuột thì mỗi sáng luôn chăm chỉ dậy sớm đến căn phòng và nhận thấy pho mát sắp hết và họ chuẩn bị kế hoạch để kiếm nguon pho mát khác, còn hai con người tí hon thì chủ quan cứ đinh đinh pho mát sẽ luôn còn đầy đó... Qua câu chuyện này, mình rút ra được nhiều bài học như: Không có gì là mãi mãi, không ai cho không ai thứ gi, thay vì ngồi than vãn hãy bắt tay vào làm ngay; hãy luôn linh hoạt, dũng cảm để thiich nghi trong những hoàn cảnh khác nhau, những thách thức mới; có niềm tin và hy vọng vào cuộc sống đặc biệt nếu bạn bè ta lạc lối hãy giúp đỡ họ vươn ra ánh sáng.
    Ai lấy miếng pho mát của tôi
     Có ích   07/12/2017 - 21:44
  •  "Cuộc đời không phải là những hành lang thẳng tắp để ta có thể dễ dàng đi qua mà không gặp một vật cản nào. Cuộc đời thường là những mê lộ buộc ta phải tìm kiếm lối đi cho riêng mình nếu muốn băng qua nó. Đôi lúc, ta cũng bị lạc lối, đi vào ngõ cụt hoặc muốn từ bỏ tất cả. Nhưng bao giờ cũng vậy, nếu chúng ta có niềm tin thì một viễn cảnh mới, một cánh cửa sẽ mở ra…”
    Phải chấp nhận và sẵn sàng thích nghi với sự thay đổi diễn ra xung quanh chúng ta nếu ta không muốn bị đào thải. Một câu chuyện mang ý nghĩ sâu sắc về quản lí sự thay đổi trong cuộc sống đằng sau 4 nhân vật nhỏ bé: Ù Lỳ, Chậm Chạp, Đánh Hơi, Nhanh Nhẹn...
    Ai lấy miếng pho mát của tôi
     Có ích   07/12/2017 - 13:04
  •  1 câu chuyện suy ngẫm để thay đổi và thành công
     Có ích   29/03/2013 - 06:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ai lấy miếng pho mát của tôi

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá