Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn ghế học sinh BHS03X-Nội thất 190

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: NT190Loại : Bộ bàn ghế
Chất liệu: Gỗ, Thép, Nhựa
Bàn ghế học sinh BHS03X-Nội thất 190
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi là một đại gia đình có bà nội. Mẹ chồng. Anh chồng. Chị dâu. E gái của chồng. Cùng hai vợ chồng tôi. Cuộc sống đông vui nhưng gặp nhiều Quan điểm bất đồng. Cả nhà hiện tại có một cháu đích tôn năm nay đang theo học lớp 1 vậy nên chúng tôi muốn mua cho cháu một bộ bàn ghế để cho cháu học tập. Cứ mua gì là phải hỏi ý người lớn rồi người này người nọ .tóm lại là bù lu bù loa. Và rồi tôi và chị dâu đã lựa chọn cho cháu bộ bàn ghế học sinh BHS03X-Nội thất 190 .Và thật may mắn mọi người đều khen hai chị em khéo chọn bộ bàn ghế đẹp và ưng ý quá, thế là hai chị em nhìn nhau cười và thở phào nhẹ nhõm .bộ bàn ghế khá Tương xứng với cháu. Giúp cháu tôi ngồi thoải mái vui vẻ khi bắt tay vào việc học tập. Giá như chiếc ghế và bàn có chức năng vặn Lên hoặc xuống thì khéo biết mấy vì trẻ Con lớn Lên theo năm tháng .
    Bàn ghế học sinh BHS03X-Nội thất 190
     Có ích   28/02/2019 - 16:36
  •  tôi có cậu con trai bắt đầu đi học nên vợ chồng tôi quyết định mua cho con trai một bộ bàn ghế. Sau một vòng lựa chọn thì tôi thật sự ưng ý với sản phẩm của Xuân Hòa , thiết kế phù hợp, hơn nữa trang trí sinh động tạo hứng thú học hành cho con trai tôi, bé rất thích. Tuy nhiên chân bàn không được vững chãi cho lắm, và trong lúc vận chuyển va chạm nhiều nên bị xước và dập góc cạnh chút xíu
    Nhưng chung quy lại thì đây là sản phẩm thật sự tốt đáng đồng tiền , nó giúp bé có tư thế ngồi thoải mái, việc học vì vậy tiến bộ hơn rất nhiều
    Bàn ghế học sinh BHS03X-Nội thất 190
     Có ích   25/02/2019 - 14:58
  •  nhà tôi mới xây lại và phòng ở của từng cá nhân trong gia đình được mõi người một phòng duy chỉ có e gái tôi là ngủ với bố mẹ , vì là nhà mới xây nên mọi thứ điều thay đổi từ bàn ghế cho đến các vị trị đặc đồ dùng cá nhân cũng thay đổi hẳng , và bàn học của tôi cũng thay đổi sao cho phù hợp và mẹ tôi đã chọn mua bàn ghế học sinh BHS03X cho e tôi sử dụng , bàn được thiết kế rất gọn và vừa với khung gian phòng , mặt bàn hình vuông , bằng phẳng ghế ngồi cũng tương đối thổi máy e tôi rất thích khi được sử nó .
    có điều tôi chưa hài lòng là nếu bàn làm cho bề ngang hơi rộng 1 tí nữa với lại ghế ngồi có thêm nệm lót và chỗ dựa cao lên 1 tí thì ok quá, đó là vài quan điểm của tôi . nhưng nhìn chung e tôi và mẹ tôi rất thích và vừa ý với chiếc bàn này , nhà bạn nào có con hay e nhỏ đang học nên chọn cho con em mình 1 chiếc để sử dụng rất tốt .
    Bàn ghế học sinh BHS03X-Nội thất 190
     Có ích   15/01/2019 - 18:30
  •  Xin chào mọi người !
    Tôi là mẹ bĩm sữa,hiện tôi là mẹ đơn thân,phải nuôi con nhỏ. Con tôi học lớp 3.
    Tôi đã đặt mua bàn ghế BHS03X- Nội thất 190 cho bé nhà tôi.
    Con tôi rất thích và ham học hơn.Thấy vậy tôi rất vui
    Tuy nhiên đôi khi bé trợt chân ngã do trơn,nhưng tôi biôt do lỗi tôi không trưng bé cẩn thận.
    Nói chung tôi rất thích sản phẩm này.Sẽ giới thiệu cho người thân.
    Bàn ghế học sinh BHS03X-Nội thất 190
     Có ích   13/01/2019 - 11:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn ghế học sinh BHS03X-Nội thất 190

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá