Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn học sinh Hòa Phát BHS20-2

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Hòa PhátLoại : Bộ bàn ghế
Chất liệu: Thép
Bàn học sinh Hòa Phát BHS20-2
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bé nhà tôi năm nay được 5 tuổi, tôi muốn dạy bé học và viết chữ nên tôi đã bà với ông xã đi mua cho bé bộ bàn ghế để ngồi học cho đúng tư thế, vợ chồng tôi đã chọn mua được bộ bàn học sinh Hòa Phát, vì là bé gái nên bé thích màu cam, bàn ghế làm bằng thép kim loại mặt bàn được làm bằng nhựa cao cấp nhìn rất đẹp, điều vợ chồng tôi thích nhất không phải là giá thành rẻ hay mẫu mã đẹp, màu sắc phong phú mà điều khiến vợ chồng tôi chọn mua bàn ghế này chính là sự tăng chỉnh cao thấp của bàn và ghế ạ, bé nhà tôi thấp còi nên ngồi bàn ghế khác không được, mà ngồi bộ này vừa xinh với vóc dáng lắm, chồng tôi chỉ cần điều chỉnh con ốc ở bàn và ghế là có thể hạ thấp cho phù hợp với bé nhà tôi rồi, bé nhà tôi rất thích tạo cho bé sự hứng thú và ham học hơn ạ, mặt bàn trơn bóng nếu bé có viết, vẽ Lên có thể dùng khăn lau sạch khá dễ dàng, tuy nhiên sau khi sử dụng tôi thấy bàn hơi yếu và nhỏ viết mạnh hơi rung bàn, ghế ngồi lâu bị đau mông, mong nhà sản xuất khắc phục.
    Bàn học sinh Hòa Phát BHS20-2
     Có ích   06/03/2019 - 15:20
  •  Con mình vừa bước chân vào lớp một, mình muốn tặng con một món quà để giúp con học tập tốt hơn. Nghe mấy chị tư vấn nên mua cho con một chiếc bàn để học tập, vừa giúp con học bài vừa giúp con ý thức, tự giác với đồ dùng của mình. Có rất nhiều bàn học cho mình lựa chọn nhưng mình chỉ chọn Bàn học sinh Hòa Phát BHS20-2 này. Với thiết kế màu sắc nhã nhặn, tươi sáng đã chiếm được cảm tình của mình khi mua dù chưa biết chất lượng ra sao. Thế là mình rinh ngay Bàn học sinh Hòa Phát BHS20-2 về để tặng cho con, con mình thích lắm. Từ khi có bàn học đến giờ, mỗi lần đi học về là cháu ngồi luôn vào bàn để học bài và luôn miệng kêu con thích mấy hình ngộ nghĩnh này. Bàn được thiết kế nhỏ gọn nên khi học xong cháu tự sắp xếp đồ dùng học tập của mình. Mình thấy con ngồi học có ghế tựa giúp con đỡ mỏi lưng. Bàn nên dán thêm bảng cửu chương để các bé học được thêm môn toán.
    Bàn học sinh Hòa Phát BHS20-2
     Có ích   23/02/2019 - 13:19
  •  Nhà tôi có hai thiên thần nhỏ đang đi học, nhưng vì nhà chật nên tôi muốn mua bàn học về cho hai đứa nhỏ. Nghe đâu hàng xóm bên cạnh cũng vừa mới mua bàn về cho con nhà họ. Tôi tò mò sang xem, thì thấy rất thích, hỏi ra mới biết đó là bàn học của Hòa Phát, thế là hai vợ chồng liền đi mua luôn cho hai đứa trẻ. Chúng nhìn rất thích, bàn có nhiều màu sắc và hình thù ngộ nghĩnh nên tha hồ lựa chọn, giá cả lại hợp với túi tiền. Bàn ghế rất nhỏ gọn rất hợp với những gia đình có diện tích khiêm tốn như nhà chúng tôi. Bàn được thiết kế rộng rãi, có thể để đồ dùng học tập gọn gàng, thoải mái, ngăn bàn được thiết kế nhỏ gọn giúp để đồ mà không bị rơi cũng như sự ngăn nắp mà nó đem lại. Nhưng bên cạnh đó tôi mong nhà sản xuất có bảo hành cũng như về sửa chữa để chúng tôi an tâm hơn khi sử dụng.
    Bàn học sinh Hòa Phát BHS20-2Bàn học sinh Hòa Phát BHS20-2
     Có ích   02/12/2018 - 13:46
  •  Gia đình tôi năm nay có con bước vào lớp 1, vì nhà hơi chật nên vợ chồng tôi tính mua cho con cái bàn nhỏ. Tính là làm, Ngay trước ngày khai giảng năm học mới 2 vợ chồng tôi dẫn con ra siêu thị nội thất chọn bàn. Chọn tới chọn lui con chọn chiếc bàn này , tôi cũng rất ưng ý. Bàn vừa nhỏ gọn lại thiết kế đẹp mắt, có dán hình Nhân vật hoạt hình mà con thích làm con hứng thú với việc học hơn . Bàn rất chắc chắn, có thể điều chỉnh được độ cao vừa tầm với con không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của con. Con rất thích thú với chiếc bàn học này, ngày nào đi học về cũng ngồi luôn vào bàn để tập viết. Tuy nhiên nếu in thêm bảng cửu chương Lên mặt bàn để con học toán thì tiện hơn. Dù vậy đây là sự lựa chọn tuyệt vời với những gia đình có con vào lớp 1 mà không gian chật Như nhà tôi
    Bàn học sinh Hòa Phát BHS20-2
     Có ích   16/10/2018 - 12:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn học sinh Hòa Phát BHS20-2

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá