Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ nhựa Đại Đồng Tiến VIC T740 - 5 tầng, 6 ngăn (không khóa)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đại Đồng TiếnCông dụng: Đựng quần áo
Chất liệu: NhựaXuất xứ: Việt Nam
Tủ nhựa Đại Đồng Tiến VIC T740 - 5 tầng, 6 ngăn (không khóa)
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là mẹ bỉm sữa 2 con , đợt vừa rồi tôi cũng mua một cái tủ nhựa Đại Đồng Tiến VIC T707-5 tầng, 6 ngăn (không khoá) này , khi đi mua tôi thấy có nhiều màu nhưng tôi chọn màu xanh này vì trông nó rất đẹp.kiểu dáng của tủ nhỏ gọn rất phù hợp với không gian nhỏ của gia đình tôi, màu sắc, họa tiết nhìn rất bắt mắt và rất dễ thương. Tủ có 5 ngăn, ngăn trên cùng được chia làm hai ngăn nhỏ tôi thường để những đồ lặt vặt nhỏ nhắn. Bốn ngăn còn lại rộng và sâu bỏ được rất nhiều quần áo của bé.Tôi thường phân ra ngăn để quần, ngăn để áo, ngăn để khăn, ngăn còn lại tôi để các quần áo, tả mà bé không mặc nữa. Tiện lợi mà để được nhiều lắm các bạn ạ.Các ngăn của tủ được kéo ra rất dễ dàng, không nặng như các tủ gỗ. mình thấy xài tủ này rất bền. Từ khi có tủ không gian nhà mình trở nên rộng rãi và gọn gàng hẳn lên.
    Tủ nhựa Đại Đồng Tiến VIC T740 - 5 tầng, 6 ngăn (không khóa)Tủ nhựa Đại Đồng Tiến VIC T740 - 5 tầng, 6 ngăn (không khóa)
     Có ích   22/01/2019 - 12:04
  •  Năm 2013, mình sinh em bé. Lần đầu chưa có kinh nghiệm nên mua đủ thứ đồ rồi cho vào từng bao cột để tụm tụm nhìn vào nhà như cái ổ chuột. Sau ông xã mình đi siêu thị mua cái tủ nhựa 5 tầng 6 ngăn này về phân loại, sắp xếp đồ của con vào từng hộc để mình tiện lấy. Mình chia ra ngăn đựng quần áo thay thường xuyên ở nhà, ngăn để đồ đẹp mặc cho con đi chích ngừa, ngăn đựng tã, khăn giấy ướt, khăn vải mùng ... Cứ thế mà chất chật cả tủ. Cứ bé hơi lớn chút là mình lại soạn đồ cho bớt, vậy mà đồ cũ đi thì đồ mới lại để vào nên tủ lúc nào cũng đầy. Nhìn tủ vậy chứ để được nhiều đồ lắm, chắc do bé đầu nên mình sắm đủ thứ thế là cứ bị chật tủ hoài. Nhưng chia ra hai ngăn nhỏ bên trên và 4 ngăn lớn lần lượt bên dưới rất phù hợp và dễ nhớ khi mình cần lấy loại đồ nào thì mình nhớ và mở đúng ngăn tủ đó là được. Tủ bằng nhựa, mình kéo đóng nhẹ nhàng lắm, không gây tiếng động; xài 5 năm nay rồi mà tủ vẫn còn bền, không có bị bể miếng nhựa nào hay kéo đóng tủ không khớp gì cả. Tủ lại còn dán các hình trang trí vui mắt nên mình đựng đồ cho con là thích hợp quá rồi.
    Tủ nhựa Đại Đồng Tiến VIC T740 - 5 tầng, 6 ngăn (không khóa)Tủ nhựa Đại Đồng Tiến VIC T740 - 5 tầng, 6 ngăn (không khóa)
     Có ích   14/08/2018 - 14:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ nhựa Đại Đồng Tiến VIC T740 - 5 tầng, 6 ngăn (không khóa)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá