Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ nhựa Duy Tân TANO 4 ngăn có khóa

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Duy TânCông dụng: Đựng quần áo
Chất liệu: NhựaXuất xứ: Việt Nam
Tủ nhựa Duy Tân TANO 4 ngăn có khóa
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vừa ra Cửa hàng rinh ngay em. tủ nhựa tano 4 ngăn có khóa này về. Ở nhà mình đã có 1 cái như này 5 ngăn. Đã dùng rồi nên ra cửa hàng là mua ngay k cần nhân viên tư vấn. Do mới sinh thêm bé nữa nên mua tủ Tủ nhựa Duy Tân TANO 4 ngăn có khóa này về để cất giữ đồ em bé. Ngăn trên cùng có khóa mình có thể để cả tiền bạc vào đấy và khóa lại, nhưng chỉ an toàn với người nhà mình thôi nhá. Chứ ăn trộm vào là nó phá luôn khóa đấy.
    Cái trước mình mua cho anh nó. Nay có thêm nó mình lại quyết định chọn tủ nhựa tano này. Nhựa nên mình củng dễ lau chùi. Chỉ cần nhúng khăn vào nước rồi lau sơ là đã sạch, rất dễ dàng. Nhiều ngăn nên mình để đồ cho dễ phân biệt. Ngăn quần áo, ngăn tả bỉm, ngăn bao tây, chân... Tùy mỗi người nhé. Đúng là thời công nghệ hiện đại, cái gì củng tạo ra được. nhớ hồi xưa chỉ có tủ bằng gỗ, cồng kềnh, nặng nề. Nay tủ này đến mình củng có thể di chuyển được
    Tủ nhựa Duy Tân TANO 4 ngăn có khóa
     Có ích   20/02/2019 - 22:43
  •  Mình năm nay 27 tuổi hiện đang là công nhân.Vợ chồng mình thuê trọ ở phòng khá là nhỏ,vậy nên đồ đạc trong phòng khi mua phải chọn khad kĩ lưỡng vì do đặc thù công việc nên mình hay chuyển phòng.Chủ nhật tuần vừa rồi cả chồng đi siêu thị mình và chồng quyết định mua tủ 4 ngăn có khóa Duy Tân này.Chiếc tủ này được thiết kế gọn gàng mà rất tiện lợi,tủ được làm từ nhựa cứng dầy rất chắc chắn.Màu rất nhã nhặn được trang trí ở bên ngoài rất nhiều hình ngộ nghĩnh ,tay cầm để mở tủ rất dễ,Mà tủ chỉ cần khéo là có thể mở k lo bị kẹt,mà tủ này dùng thì rất bền luôn k lo bị mọt như tủ gỗ mình hay dùng.Vả lại gọn nhẹ nên thuận tiện cho di chuyển.Tầng trên cùng còn có khóa.Mình có thể cất một số giấy tờ như chứng minh thư,ví tiền hay những đồ quan trọng.Còn 3 ngăn dưới mình để đựng quần áo lót rồi quần áo của bé nhà mình.Tủ thì quá đẹp mà giá cả thì đối với công nhân như mình thì mình thấy như vậy là hợp lí.
    Tủ nhựa Duy Tân TANO 4 ngăn có khóa
     Có ích   22/10/2018 - 22:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ nhựa Duy Tân TANO 4 ngăn có khóa

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá