Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đèn sưởi treo tường Kottmann 3 bóng mạ vàng không chói mắt, không đốt cháy oxy

1 nơi bán, giá từ : 1.139.000₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: KOTTMANNCông suất (W): 825
Xuất xứ: Đức
Đèn sưởi treo tường Kottmann 3 bóng mạ vàng không chói mắt, không đốt cháy oxy
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mùa đông đến đèn sưởi là một vật dụng cần thiết cho sinh hoạt gia đình.Mình mua sản phảm Đèn sưởi treo tường Kottmann 3 treo trong nhà tắm của gia đình.Nói chung từ ngày mua sản phẩm này mỗi lần khi đi tắm mình và gia đình thấy ấm áp hơn không ngại mỗi lần phải tắm mà ra ngoài phát run vì lạnh như trước nữa nhất là với thành viên lớn tuổi và nhỏ tuổi của gia đình.Mình sử dụng sản phẩm cũng khá lâu chưa thấy hỏng hóc gì bóng sưởi vẫn chưa phải thay.Nhiệt lượng tỏa ra từ bóng rất tốt , ấm áp thường thì mình chỉ bật 2 bóng là thấy đủ ấm rồi.Mình thấy có ưu điểm là có 2 công tắc giúp tiết kiệm điện hơn vì 2 bóng suởi thấy đủ ấm nếu trời không quá lạnh. Tuy nhiên mình thâý bề mặt sản phẩm dùng trong nhà tắm có dấu hiệu bị sỉn lau chùi cũng khá khó khăn.nếu nhà sản xuất làm thêm bộ điều khiển sẽ tiện hơn vì môĩ lần bật tắt công tắc đèn ma chân trần tay dính nước cũng thấy không an tâm cho lắm . Hài lòng về sản phẩm dùng tốt bền.
    Đèn sưởi treo tường Kottmann 3 bóng mạ vàng không chói mắt, không đốt cháy oxyĐèn sưởi treo tường Kottmann 3 bóng mạ vàng không chói mắt, không đốt cháy oxyĐèn sưởi treo tường Kottmann 3 bóng mạ vàng không chói mắt, không đốt cháy oxy
     Có ích   16/01/2019 - 10:35
  •  gia đình tôi cũng như bao nhiêu gia đình khác là cứ khi đến mùa đông là lại gặp khó khăn trong việc tắm cho các con. Trẻ con thì thường hiếu động, chạy nhảy cả ngày không thể không tắm cho chúng. Nhưng thời tiết thì lạnh như thế này tắm cho con lại sợ con ốm. Để vừa đảm bảo sức khoẻ lại giữ cho con được sạch sẽ tôi đã quyết định mua chiếc đèn sưởi treo tường Kottmann 3 bóng mạ vàng về dùng. Sau một thời gian sử dụng tôi thấy đây là một chiếc đèn sưởi có thiết kế rất nhỏ gon, tiết kiệm diện tích, thích hợp với mọi loại nhà tắm. Thiết kế thì sang trong, logo của sản phẩm rất nổi và sắc nét. Có 2 công tắc để điều chỉnh 3 bóng nên rất dễ thao tác. Đèn sưởi ấm lên nhanh, độ lan toả rộng, thoải mái đi lại trong nhà tắm mà không bị lạnh. Bóng sưởi được tráng kim cương nhân tạo nên rất ấm mà không bị chói mắt. Giá cả khá hợp lý, phù hợp với gia đình có mức sống bình thường. Tuổi thọ của bóng đèn cũng được rất lâu. Tuy nhiên dùng đèn sưởi treo tường này khá khô da nên mọi người không nên tắm quá lâu. Tôi hài lòng về sản phẩm. Mùa đông này việc tắm cho con không phải việc khó khăn nữa.
    Đèn sưởi treo tường Kottmann 3 bóng mạ vàng không chói mắt, không đốt cháy oxy
     Có ích   08/01/2019 - 09:58
  •  Vào mùa đông thời tiết thường hay mưa gió thất thường nên việc sưởi ấm trong phòng tắm là rất quan trọng nhất là nhà có trẻ nhỏ thì lại càng cần thiết hơn. Để đảm bảo sức khỏe cho cả nhà mình đã quyết định mua đèn sưởi Kottmann 3 bóng mạ vàng về để lắp trong phòng tắm.Theo như mình thấy đèn sưởi toả ra rất đều và ấm,với thiết kế của Đức đèn sưởi treo tường kết hợp với hoa văn cổ điển tạo thêm sự sang trọng cho phòng tắm.Bề mặt bằng hợp kim nhôm giúp đèn sưởi nhà tắm Kottmann có thể làm việc trong môi trường nhiệt độ cao, giúp cho đèn sưởi bền và sử dụng được lâu dài hơn. Đặc biệt bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo có tác dụng giảm bớt sự chói mắt cho trẻ đồng thời độ ấm cao hơn khi trẻ nhìn trực tiếp vào đèn không ảnh hưởng đến mắt của trẻ.Không những vậy đèn Kottmann có kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích phòng tắm và sử dụng dễ dàng chỉ cần bật công tắc là đèn hoạt động ngay không phải đợi lâu. Giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi người. Tuy vậy hạn chế của đèn Kottmann là tránh nước bắn vào đèn sẽ gây chập và cháy ảnh hưởng đến an toàn của mọi người. Nói chung là mình rất ưng đèn sưởi Kottmann vì vừa tiết kiệm diện tích lại vừa mang lại sự ấm áp cho cả nhà.
    Đèn sưởi treo tường Kottmann 3 bóng mạ vàng không chói mắt, không đốt cháy oxyĐèn sưởi treo tường Kottmann 3 bóng mạ vàng không chói mắt, không đốt cháy oxy
     Có ích   12/12/2018 - 21:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đèn sưởi treo tường Kottmann 3 bóng mạ vàng không chói mắt, không đốt cháy oxy

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá