Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt sưởi Lion Q5A

1 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LIONCông suất (W): 800
Xuất xứ: Đang cập nhật
Quạt sưởi Lion Q5A
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bé nhà mình đang còn nhỏ nên rất hay xì xoẹt,một ngày không biết bao nhiêu lần thay bỉm,rất may vì có quạt sưởi,bé không sợ lạnh và khóc thét lên như mấy hôm trước.Khi chưa có quạt sưởi,bé nhà mình phải mấy hôm mới tắm được vì sợ lạnh ảnh hưởng đến sức khỏe của con.Nhưng bây giờ thì ngày nào mình cũng tắm được cho bé. Với thiết kế lồng sắt bảo vệ, nên nhiệt được lan toả trong phòng đều,có kệ để chắc chắn không sợ đổ vỡ,công suất nhiệt thấp nên cũng rất tiết kiệm điện,không như một số loại quạt sưởi khác. Tuy nhiên nó cũng có nhược điểm là chỉ thích hợp với phòng nhỏ.,để gần nóng quá. Nhưng với giá cả như vậy mình thấy rất hài lòng"
     Có ích   10/02/2019 - 15:51
  •  Mùa đông lạnh giá đã đến nhà có người già và trẻ nhỏ đều rất sợ cái thời tiết rét quá mà tôi còn không giám tắm cho các con nhưng để lâu không tắm thì chúng rất ngứa ngáy và khó chịu nên tôi quyết định đi mua một chiếc quạt sưởi để phục vụ cho mùa đông này và rồi tôi đi tham khảo một lượt đã quyết định chọn mua Quạt sưởi Lion Q5A về con tôi rất thích Quạt sưởi Lion Q5A với kiểu giáng nhỏ và nhẹ màu sắc phù hợp Quạt sưởi Lion Q5A với nút điều chỉnh chế độ khác nhau tùy vào thời tiết để ta chỉnh Quạt sưởi Lion Q5A có thiết kế đằng sau bằng nhựa tạo ra sự an toàn cho người dùng và đằng trước được chắn một lớp cách xa với bóng nên chúng ta sẽ không bị bỏng Quạt sưởi Lion Q5A với hơi ấm lan rất xa khiến cho phòng tắm trở nên ấm áp và không còn lạnh nữa nhưng bóng đèn bé và khô da tuy vậy tôi vẫn rất thích quạt phù hợp cho mọi gia đình
    Quạt sưởi Lion Q5A
     Có ích   03/01/2019 - 20:33
  •  tôi là mẹ bỉm sữa mới sinh em bé xong nhưng thời tiết lại vào đông rất rét trẻ con mùa này rét không chịu ngủ cả đêm cứ ngồi ôm nhau thôi tôi rất mệt mỏi hôm đấy con bạn thân của tôi đến chơi thấy tôi kể chuyện như vậy thế là nó giới thiệu cho tôi đi mua ngay Quạt sưởi Lion Q5A.
    ưu điểm :Quạt sưởi Lion Q5A thiết kế rất tinh tế và đẹp mắt khi chúng ta nhìn
    Quạt sưởi Lion Q5A
     Có ích   03/01/2019 - 20:28
  •  Mình mới sinh bé thứ 2, thời tiết mùa này rất hay thay đổi,mấy hôm nay không khí lạnh về,nhiệt độ chỉ khoảng 10 độ c.May mà ông xã mình mới tậu được em quạt sưởi Lion Q5A này về cho 2 mẹ con. Bé nhà mình đang còn nhỏ nên rất hay xì xoẹt,một ngày không biết bao nhiêu lần thay bỉm,rất may vì có quạt sưởi,bé không sợ lạnh và khóc thét lên như mấy hôm trước.Khi chưa có quạt sưởi,bé nhà mình phải mấy hôm mới tắm được vì sợ lạnh ảnh hưởng đến sức khỏe của con.Nhưng bây giờ thì ngày nào mình cũng tắm được cho bé. Với thiết kế lồng sắt bảo vệ, nên nhiệt được lan toả trong phòng đều,có kệ để chắc chắn không sợ đổ vỡ,công suất nhiệt thấp nên cũng rất tiết kiệm điện,không như một số loại quạt sưởi khác. Tuy nhiên nó cũng có nhược điểm là chỉ thích hợp với phòng nhỏ.,để gần nóng quá. Nhưng với giá cả như vậy mình thấy rất hài lòng.
    Quạt sưởi Lion Q5AQuạt sưởi Lion Q5A
     Có ích   31/12/2018 - 21:23
  •  Năm nay lạnh quá mọi người nhỉ? Nhà lại có bố mẹ già và hai đứa con nhỏ nên chỉ sợ lạnh ốm thì khổ. Thấy lạnh quá chồng em phải đi mua luôn Quạt sưởi Lion Q5A về cho ông bà với hai đứa nhỏ dùng. Quạt được làm bằng nhựa chịu nhiệt, chân đế vuông rất chắc chắn. Thiết kế màu trắng rất sang và đẹp. Quạt có lưới tản nhiệt nên nhà có trẻ con như nhà mình không sợ bị bỏng. Quạt có chế độ tự ngắt khi đổ nghiêng nên để trong giường rất an toàn. Quạt làm ấm bằng bóng halogen nên tiết kiệm điện, làm nóng nhanh không gây khô da. Quạt có 2 mức làm ấm là 400w và 800w rất linh hoạt khi sử dụng. Có quạt sưởi bé nhà mình ngủ ngon hẳn, khi tắm hay thay quần áo cũng không lo, nhất là bé lớn nhà mình đêm ngủ có đạp chăn da cũng yên tâm. Quạt có tay xách rất tiện dụng. Về nhược điểm của quạt là chỉ sử dụng ở không gian nhỏ và gần. Tuy nhiên với mức giá vài trăm ngàn thì mình thấy rất ưng ý.
    Quạt sưởi Lion Q5AQuạt sưởi Lion Q5AQuạt sưởi Lion Q5A
     Có ích   30/12/2018 - 22:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt sưởi Lion Q5A

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá