Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kéo cắt giấy Deli 6010

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Màu sắc: Đen, ĐỏChất liệu: Sắt, thép, Nhựa
Xuất xứ: Đang cập nhật
Kéo cắt giấy Deli 6010
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi xin nhận xét về chiếc kéo này, đây là chiếc kéo đa di năng của nhà tôi, chỉ với giá tiền nhỏ thôi nhưng lại sở hữu một chiếc kéo vừa cắt giấy, cắt đồ ăn, cắt vải,... rất nhiều công dụng khác nhau. Thiết kế kéo khá đơn giản, phần cán màu đen làm từ nhựa cứng, cầm khá êm tay, phần kéo cắt làm từ kim loại cứng, sắc, có khả năng cắt rất nhanh, tôi sử dụng kéo trong cuộc sống sinh hoạt gia đình rất nhiều nên kéo là vật dụng rất có ích và tiện lợi đối với tôi. Kéo Deli 6010 là một chiếc kéo nhỏ gọn, ko chiếm nhiều không gian gia đình, có thể mang đi rất dễ dàng, có thể sử dụng dễ dàng và vệ sinh cũng dễ dàng. Kéo có chỗ cầm khá vừa khuôn tay của nhiều người nên sử dụng khá tiện lợi, cả trẻ con hay người lớn đều có thể sử dụng được. Tôi khá hài lòng về sản phẩm chiếc kéo cắt giấy De li 6010 này, đánh giá sản phẩm 5 sao!
    Kéo cắt giấy Deli 6010
     Có ích   05/11/2018 - 17:13
  •  Mình là nhân viên văn phòng phụ trách các mảng tổ chức sự kiện nhỏ nhỏ trong công ty như sinh nhật, trang trí các ngày lễ...vì thế mình thường xuyên sử dụng kéo để cắt giấy và cắt một số vật dụng khác.
    Hiện mình đang sử dụng kéo cắt giấy kéo cắt giấy Deli 6010. Kéo này có ưu điểm là rẻ, bất cứ ai cũng có thể mua được, bền và đẹp. Kéo rất nhẹ, trẻ em và người lớn đều có thể sử dụng. Lưỡi kéo được thiết kế bằng inox, phù hợp để cắt giấy, dây mỏng....Lưỡi kéo không quá sắc và được thiết kế an toàn, không sợ đứt tay như khi sử dụng dao, Kéo bền và sử dụng được lâu dài, tay cầm được thiết kế bằng nhựa, rất tiện lợi và không gây cảm giác đau tay, bỏng rộp khi sử dụng lâu.
    Hạn chế: kéo có nhược điểm là không thể cắt được các đồ cứng và kéo sử dụng một thời gian sẽ bị cùn, khó cắt hơn.
    Tuy nhiên, mình thấy đây là sản phẩm rất có ích và tiện lợi cho công việc của mình.
    Kéo cắt giấy Deli 6010Kéo cắt giấy Deli 6010
     Có ích   03/11/2018 - 15:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kéo cắt giấy Deli 6010

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá