Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Lọ Hoa Pha lê 19 cao 25 cm

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtChất liệu: Thủy tinh, Pha lê
Màu sắc: Đỏ, Trắng, Hồng, Trong suốt, Hoa văn, Nhiều màuXuất xứ: Trung Quốc
Lọ Hoa Pha lê 19 cao 25 cm
4,3
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • tr Baohan
     Bình hoa của nhà bị vỡ nên tôi phải mua bình khác , mà gần tết công việc thì nhiều không có thời gian đi mua nên tôi quyết định mua online thấy mọi người khen trang vatgia.com làm ăn uy tín vì vậy tôi quyết định chọn kênh mua bán này. Dạo qua 1 vòng thấy ưng ý lọ Hoa pha lê 19 cao 25 cm này, nhìn cũng dày dặn và màu sắc trang nhã . Tôi đặt hàng thì được nhân viên gọi điện tư vấn tận tình và ship hàng nhanh chóng, gần tết mà chốt hàng xong 2 hôm đã có hàng mà gói hàng thì rất cẩn thận. Nhân viên giao hàng cũng nhiệt tình nữa , giao hàng đúng giờ. Nhận được hàng mở ra thấy lọ hoa dày dặn quá, trong suốt, hoa văn rõ nét, với số tiền 90k tôi không nghĩ là lọ hoa lại chất lượng như thế. Tôi rất ưng ý, nếu miễn phí ship thì tốt hiiii. Tôi sẽ ủng hộ dài dài vừa không phải đi lại mà hàng chất lượng tội gì không mua. Chúc shop buôn may bán đắt và phục vụ nhiều sản phẩm chất lượng để những người bận bịu như tôi tiết kiệm được thời gian.
    Lọ Hoa Pha lê 19 cao 25 cm
     Có ích   15/03/2019 - 11:16
  •  Lọ hoa pha lê 2cm sao mà đẹp thế nhỉ, thiết kế tỉ mỉ và tinh sảo, mình quá là thích luôn. Bữa tết mua 1lọ để cắm hoa chưng ở bàn tiếp khách, mà ai đến cũng khen. Ngoài khen hoa đẹp ra, thì đa số họ khen Lọ hoa thủy tinh nữa. Lọ hoa sang trọng nên cắm hoa gì cũng đẹp cả.Thấm thoát cũng hơn 2 năm rồi, cắm được 2 mùa tết rồi nhưng lọ vẫn còn mới lắm các bạn ạ. Hôm bữa sinh nhật con gái, mình mang ra cắm vài bông cho có không khí, vừa đặt lên bàn, quay sang 1 xí bỗng con mèo nhảy lên làm cả hoa và lọ rớt xuống. Hú hồn vì hên là cái lọ không vỡ, nếu như vậy thì tiếc lắm. Bây giờ thì mình cất giữ kĩ lắm cơ, vì mình biết Lọ hoa thủy tinh này là đẹp nhất rồi. Lọ hoa thủy tinh này đúng là thiết kế tinh xảo, mình và cả nhà ngôi soi xem có nhược điểm nào không, nhưng quả thật không có chút sai sót gì luôn các bạn ạ. À có đấy, nhược điểm là giá thành quá rẻ luôn, vì là sản phẩm chất lượng nên mình mong muốn nhà sản xuất tăng giá thành lên một xí nữa. Vì khi đã chất lượng rồi thì số lượng chẳng thành vấn đề. Mình chỉ đóng góp 1 ý kiến nhỏ vậy thôi, chứ với mình Lọ hoa thủy tinh này quá tuyệt vời rồi.
    Lọ Hoa Pha lê 19 cao 25 cmLọ Hoa Pha lê 19 cao 25 cm
     Có ích   13/03/2019 - 13:27
  •  Em mới mua lọ hoa này các bác ạ , đẹp miễn chê mà e lại còn thích cắm hoa nữa chứ . Rước e về cắm hoa lên mà chồng e cứ khen đẹp . Chất lượng thuỷ tinh đặc nên hơi nặng , thiết kế đơn giản màu sắc tinh tế . Để phòng khách sang trọng lắm ý
    Lọ Hoa Pha lê 19 cao 25 cm
     Có ích   15/02/2019 - 15:28
  •  Mình là phụ nữ đã có gia đình , nên công việc nội chợ nhà cửa đều do một tay mình làm hết . Mình lại là người rất thích hoa nên thường xuyên mua hoa vè nhà cắm nên mình đã tìm mua lọ để hoa , tìm và xem xét thì ưng lọ hoa pha lê này quá . Mẫu mã màu sắc tuy đơn giản nhưng sang lắm luôn , mình mua hoa về cắm mà ông xã cứ khen , kích thước thì vừa đủ , rất dễ di chuyển và để ở những nơi mình thích . Tuy nhiên thì lọ thuỷ tinh hơi nặng , mình rất sợ nhỡ tay làm rơi thì tiếc lắm .
    Lọ Hoa Pha lê 19 cao 25 cm
     Có ích   14/02/2019 - 13:57
  •  Vì bố chồng mình là người rất yêu hoa và tỉ mỉ, lại còn rất coi trọng tín ngưỡng, thờ cúng tổ tiên nên khá là khó tính trong việc chọn đồ để dùng trong việc thờ cúng. Có đợt bố chồng mình đi chọn đồ về để chuẩn bị đám giỗ, về tới nhà ông cười tươi rói khoe luôn hôm nay chọn mua được lọ hoa ưng ý, cả nhà ai cũng khen đẹp. Lọ hoa bằng thủy tinh chắc nên đặt vững, giữ hoa không bị đổ, cắm được nhiều hoa và bối cảnh hoa xòe ra rất đẹp và bắt mắt. Vào những ngày mùng 1 với hôm rằm mẹ chồng mình rất hay cắm hoa vào lọ hoa pha lê này để cúng ông bà tổ tiên. Nhưng lọ hoa lại làm bằng thủy tinh nên khá là nặng tay, mà bàn thờ nhà mình lại cao và mình sợ lỡ tay cái hay nặng tay đặt xuống sẽ vỡ mất, vậy mà đợt rồi bé nhà mình tập bò có nghịch lọ hoa bị đổ mà nó chỉ bị nứt nhẹ một chút mà lọ hoa vẫn đẹp và không bị ảnh hưởng. Lọ hoa đẹp, bền và đáng đồng tiền.
    Lọ Hoa Pha lê 19 cao 25 cm
     Có ích   28/12/2018 - 22:36
  •  Đối với các gian phòng khách của các gia đình điều không thể thiếu các bình cắm hoa trong không gian gia đình mình. Tôi là thành viên trong 1 gia đình, cũng như các gia đình khác nhà tôi khá ưa chuộng hoa nên ngày nào cũng mua hoa về cắm cho gia phòng khách của mình,khi mua bình hoa pha lê 19 này về sử dụng 1 thời gian tôi thấy nó khá tốt bình hoa nặng vừa phải nên dễ di chuyển, giữa vững được lượng hoa cắm nhiều trong bình mà không lo bị đổ ngã,mà sắc trang nhã, bình dễ vệ sinh, phù hợp mọi không gian nhà, giá thành phù hợp với giá tiền của người lao động thấp. Tuy nhiên có 1 điều tôi không tích lắm là theo thời gian các khu có màu trên bình sẽ tróc ra ,mất màu trên bình cắm
    Lọ Hoa Pha lê 19 cao 25 cm
     Có ích   09/12/2018 - 04:32
  •  Là một người yêu thích cắm hoa nên mình hay lang thang ở các cửa hàng pha lê hay đồ gốm để chọn cho mình những bình hoa vừa đẹp vừa lạ. Ưu điểm của những chiếc bình pha lê là nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, có nhiều kích thước phù hợp với các loại hoa khác nhau nữa. Thêm nữa, khi mua bạn có thể yêu cầu khắc tên hay một dòng chữ, câu thơ nào bạn thích, trông rất lãng mạn. Vì vậy mà nó là lựa chọn đầu tiên khi muốn tặng quà mỗi khi có dịp sinh nhật hay hội họp. Tuy nhiên, bình pha lê cũng rất kén hoa cắm nên các bạn cũng cần thận trọng khi chọn hoa phù hợp với màu sắc bình, để làm nổi bật lên ý nghĩa của loài hoa bạn chọn. Nhưng đó là điểm nhỏ thôi, còn cá nhân mình vẫn thích những chiếc bình pha lê này.
    Lọ Hoa Pha lê 19 cao 25 cm
     Có ích   27/11/2018 - 00:43
  •  Vì bố chồng mình là người khá kỹ tính và tỉ mỉ, lại còn rất coi trọng tín ngưỡng, thờ cúng tổ tiên nên khá là khó tính trong việc chọn đồ để dùng trong việc thờ cúng. Có đợt bố chồng mình đi chọn đồ về để chuẩn bị đám giỗ, về tới nhà ông cười tươi rói khoe luôn hôm nay chọn mua được lọ hoa ưng ý, cả nhà ai cũng khen đẹp. Lọ hoa bằng thủy tinh chắc nên đặt vững, giữ hoa không bị đổ, cắm được nhiều hoa và bối cảnh hoa xòe ra rất đẹp và bắt mắt. Vào những ngày mùng 1 với hôm rằm mẹ chồng mình rất hay cắm hoa vào lọ hoa pha lê này để cúng ông bà tổ tiên. Nhưng lọ hoa lại làm bằng thủy tinh nên khá là nặng tay, mà bàn thờ nhà mình lại cao và mình sợ lỡ tay cái hay nặng tay đặt xuống sẽ vỡ mất, vậy mà đợt rồi bé nhà mình tập bò có nghịch lọ hoa bị đổ mà nó chỉ bị nứt nhẹ một chút mà lọ hoa vẫn đẹp và không bị ảnh hưởng. Lọ hoa đẹp, bền và đáng đồng tiền.
    Lọ Hoa Pha lê 19 cao 25 cmLọ Hoa Pha lê 19 cao 25 cmLọ Hoa Pha lê 19 cao 25 cm
     Có ích   12/11/2018 - 22:22
  •  Mình rất thích cắm hoa không chỉ vào dịp lễ tết hay gì đâu, cứ thích là mua về cắm. Và mình chọn bình hoa pha lê để cắm hoa. Bình pha lê phía đáy dày dặn, nặng tay nên khi cắm hoa sẽ cố định giữa nước và hoa nên không lo bị đổ. Bình phối hoa nổi màu đỏ nhìn rất sang trọng, đẹp mắt. Bình rất dễ vệ sinh, lau chùi, không bị trầy xước. Tuy nhiên làm bằng thuỷ tinh nên rơi sẽ bị vỡ nên cẩn thận tránh bị cắm vào tay. Có bình hoa pha lê giúp mình tự tin hơn trong việc tạo kiểu cắm với các loại hoa như: hoa sen, tulip, lay ơn, hoa hồng....Kiểu dáng sang trọng khi cắm hoa sẽ làm nổi bật phòng khách nhà mình. Công ty mình cũng có được tặng một chiếc, vào mùng 1 hôm rằm đều dùng để cắm hoa thắp hương, hôm mình đi rửa nhỡ tay có đặt mạnh quá nên bị sứt một ít dưới đế nhưng không ảnh hưởng gì cả.
    Lọ Hoa Pha lê 19 cao 25 cm
     Có ích   30/08/2018 - 14:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Lọ Hoa Pha lê 19 cao 25 cm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá