Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dao rọc giấy SDI lớn 0423

1 nơi bán, giá từ : 29.000₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhập / Xuất xứ: Đài Loan /
Dao rọc giấy SDI lớn 0423
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mới mua em Dao rọc giấy SDI được hơn một tuần, sản phẩm dùng rất là thích .Dao được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thì bắt mắt, tương đối nhẹ, dễ dàng cầm nắm và sử dụng ở mọi lúc mọi nơi. Lưỡi dao khá sắc bén, mình chỉ cần lia nhẹ một phát là giấy đã đứt rồi. Mình làm văn phòng nên những dụng cụ như dao dọc giấy thì ko thể thiếu được. Có nhiều giấy tờ hay bìa carton phải dùng đến dao dọc giấy chứ kéo không sử dụng được. Từ hôm mình mua em này về, công việc trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Dao tương đối bền, mình làm rơi mấy lần nhưng vẫn không vấn đề gì. Tuy vậy, mỗi lần đẩy lưỡi dao ra, mình thấy nó kêu hơi to và phải dùng lực đẩy hơi nhiều. Nhưng không sao mình vẫn rất hài lòng khi sử dụng nó.
    Dao rọc giấy SDI lớn 0423Dao rọc giấy SDI lớn 0423
     Có ích   06/03/2019 - 10:42
  •  Do tính chất công việc phải thường xuyên đóng gói và nhận hàng từ khách hàng nên tôi thường xuyên phải sử dụng kéo để cắt, rạch lớp vỏ hộp bên ngoài. Thỉnh thoảng cũng khá bất tiện khi mà có những chỗ không lách được mũi kéo vào. Từ khi tôi mua chiếc dao dọc giấy SDI này tối thấy tiện lợi hơn rất nhiêu. Lưỡi dao bén, mỏng nên có thể lách vào mọi chỗ một cách thuật tiện, dao cầm cũng vừa tay. Dùng xong có thể kéo mũi dao xuống rất thuận tiện mà không hề bị kẹt. Khi dao cùn còn có thể thay lưỡi dao mới một cách nhanh chóng và đơn giản. Đặc biệt là có thể nhét thêm 2, 3 lưỡi dao dữ trữ vào trong thân dao, vô cùng thuận tiện khi ra ngoài mà không phải lúc nào cũng mang theo hộp lưỡi dao dự phòng được
    Dao rọc giấy SDI lớn 0423
     Có ích   29/01/2019 - 10:02
  • VG Người dùng Vật Giá
     Trong quá trình làm đồ chơi cho con tôi, tôi cần sử dụng con dao rọc giấy để rọc bìa carton để làm mô hình cho con nên tôi có mua một con dao rọc giấy. Sau thời gian khi mua dao rọc giấy về nhà sử dụng để cho tiện sinh hoạt, tôi cảm thấy dao này có lưỡi dao sắc, độ bền cao, có thể rọc giấy, bao ni lông, cao su. Dao được bao bọc bởi lớp nhựa làm cho việc cầm dao không bị trơn trợt khi rọc, khó xướt vào tay. Đồng thời, khi lưỡi dao hết bén có thể thay thế lưỡi dao khác một cách dễ dàng, sử dụng rất bền, thay lưỡi là có thể dùng như dao mới. Việc dùng dao xong khi rút lại cũng rất dễ, không bị rít không bị cứng. Tuy nhiên, đối với bản thân tôi, thiết kế dao nhỏ khiến bản thân tôi khi cầm nắm gặp khó khăn nhưng dù sao với giá tiền này cũng rất hợp lý cho việc mua dao để sử dụng, tôi rất thích sử dụng con dao rọc giấy này.
    Dao rọc giấy SDI lớn 0423
     Có ích   12/12/2018 - 14:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dao rọc giấy SDI lớn 0423

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá