Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Hộp muối dưa cà thông minh Thái Lan Sooxto

1 nơi bán, giá từ : 199.000₫
  |   6 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SooxtoLoại: Hộp
Chất liệu: NhựaXuất xứ: Thái Lan
Hộp muối dưa cà thông minh Thái Lan Sooxto
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hai vợ chồng tôi đều sinh ra và lớn lên từ nông thôn nên cả hai đều rất thích ăn các món muối như: dưa cà, sơ mít muối, cải muối... Không những tết mà các ngày bình thường, tôi cũng thường xuyên muối dưa cà hoặc các món muối khác để vợ chồng nhâm nhi cho ngon miệng. Từ khi biết đến hộp muối dưa cà thông minh tôi dùng nhanh và tiện lợi hơn, không cần phải dùng dĩa sứ hay chén sứ để chèn lên trên hũ khi muối nữa. Nắp hũ kín nên không sợ kiến hay con gì khác chui vào. Hũ cũng rất nhẹ, tiện lợi cho việc vệ sinh, cầm nắm. Tôi thấy giá thành cũng rất vừa phải, phù hợp với mọi gia đình. Chỉ có một điểm nhỏ là cái xoắn vặn khi vặn phải dùng sức một chút thì mới vặn chắc được, và cẩn thận chứ bằng nhựa nên dễ bị nứt. Dù vậy thì tôi vẫn rất hài lòng và cho 4 sao.
    Hộp muối dưa cà thông minh Thái Lan Sooxto
     Có ích   14/03/2019 - 12:31
  • rL Vu Luu
     Em và chồng xuất thân con nhà thuần nông,lớn lên nhờ bát cơm chan canh rau luộc và vại cà của các bà,các mẹ. Cho đến giờ ngót 30 tuổi mà vẫn nghiện dưa,cà lắm . Được mấy bà chị làm cùng mách dùng hộp muối dưa cà này ,cà,dưa ngon mà không bị thâm, làm cũng rất dễ dàng. Trước khi mua hộp này thì toàn là nén bằng đĩa sứ rồi chèn bên trên bằng viên đá nặng. Lấy ra cùng không tiện,dễ bị thâm cà mà thời gian bảo quản khi dùng hộp này được lâu hơn muối thông thường, mà nhờ lỗ thông khí trên hộp khiến cà ,dưa không bị ủng . Dễ dàng để nhấc hộp muối dưa đi bất cứ đâu .chất liệu đều là cao cấp,an toàn,vệ sinh nên không hề ảnh hưởng tới sức khoẻ . Từ ngày dùng hộp thì em chưa làm hỏng mẻ cà pháo nào. Mẻ nào cũng giòn,ngon,thơm ,mùi vị đặc trưng không lẫn đi đâu được , sản phẩm thông minh, chế biến nhanh gọn được rất nhiều nội trợ tin dùng. Giá hàng thái lan cao hơn các hãng như việt nhật,.. nhưng đổi lại chất lượng ok hơn rất nhiều nha .
    Hộp muối dưa cà thông minh Thái Lan Sooxto
     Có ích   20/11/2018 - 21:14
  •  Mình rất thích ăn cà muối mà nhiều khi không thích mua ngoài hàng nên mua hộp muối dưa cà của Thái này về dùng. Điều đầu tiên là hộp dưa cà này bằng nhựa, gọn nên khá dễ dùng. Không cần dùng đến vỉ ép hoặc đằn cà vì hộp đã tích hợp sẵn vì ép dạng lò xo. Cà cho vào, nêm nếm đầy đủ, xoắn theo vòng lò xo là ép được nên cà ép chặt rất giòn. Cà được ép chặt nên cà trắng, giòn mà không bị ủng, nói chung ăn ngon. Ngoài cà có thể dùng để muối dưa, kim chi đều rất tiện lợi. 1 hộp muối được từ 2 - 3 kg cà. Hộp muối khá kín nên ko sợ rệp vào trong món muối. Tuy nhiên, dùng hộp này 1 thời gian thấy hộp muối cà nên vặn ren của phần vỉ phải cẩn thận, không nên vặn quá tay vì có thế dễ bị trật ren nak. Nói chung 1 xíu thế thôi chứ mình thấy hộp cà này tiện lợi khi dùng nên vote 5 sao
    Hộp muối dưa cà thông minh Thái Lan Sooxto
     Có ích   06/05/2018 - 08:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Hộp muối dưa cà thông minh Thái Lan Sooxto

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá