Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Hộp muối dưa cà thông minh Sooxto Thái Lan

1 nơi bán, giá từ : 299.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SooxtoLoại: Hộp
Chất liệu: Đang cập nhậtXuất xứ: Thái Lan
Hộp muối dưa cà thông minh Sooxto Thái Lan
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà chồng ở nông thôn,mẹ chồng muối dưa và cà cực ngon.Mỗi lần về quê bữa cơm ko thể thiếu món cà muối hoặc cá om dưa ngon tuyệt cú mèo,nhưng mẹ mình hay muối dưa vào hộp nhựa và xô nhựa nên mình không dám ăn nhiều vì đồ nhựa mà làm như vậy mình nghĩ ko tốt lăm.Được ngày nghỉ lang thang trong siêu thị vào gian hàng gia dụng mình đã thấy dụng cụ muối dưa,cà rất đẹp,mua liền 3 chiếc để ở nhà mình 1 cái,còn 2 cái gửi về quê cho mẹ.Sau khi sử dụng mình có đôi điều đánh giá sản phẩm như sau.
    Ưu điểm:Thay vì trước đây mình sử dụng bát,đĩa hay vật nặng để nén dưa cà xuống cho ngập nước,thì bây giờ mình chỉ việc ấn chặt tay xuống thì cà hoặc dưa sẽ luôn chìm trong nước muối,cho chúng ta vại dưa hoặc cà thơm ngon,tiện dụng không lo bị nổi váng hay bị khú.
    Nhược điểm : Hộp được thiết kế hình tròn lị chỉ có núm vặn lò xo để ép dưa cà,nếu muốn mang đi hoặc di chuyển chúng ta phải bê hoặc ôm đi không tiện cho lắm,nên thiết kế thêm quai cầm.
    Dù sao hộp muối dưa này cũng rất tiện và sạch sẽ vì nó được làm từ nhựa thủy tinh.Gia đình tôi rất thích.
    Hộp muối dưa cà thông minh Sooxto Thái Lan
     Có ích   17/11/2018 - 20:14
  •  Trả là nhà em mua loại Hộp muối dưa cà thông minh Sooxto Thái Lan này sử dụng được 1 thời gian thấy dùng thích quá nên muốn chia sẻ cho mọi người 1 chút ưu điểm nhé: e thấy hộp muối dưa cà này có kích thước vừa phải phù hợp muối cho gia đình.có thể muối được 2, 3kg cà 1 lúc. Hộp muối thì có nắp đậy và có cái vỉ nén có lỗ thông khí nên khi muối cà hay dưa không lo bị thâm lại rất đảm bảo vệ sinh. Lọ dưa được làm từ thủy tinh cao cấp nên rất đảm bảo vệ sinh dễ rửa khi đã muối xong. Tuy nhiên tôi nhận thấy lọ dưa cà này có giá thành hơi đắt 1 chút.Nhưng từ khi có chiếc lọ muối dưa cà này nhà tôi luôn có những bát cà muối và dưa muối thơm ngon. Và rất đảm bảo vệ sinh. Tôi đánh giá sản phẩm 5 sao. Cám ơn sản phẩm
    Hộp muối dưa cà thông minh Sooxto Thái Lan
     Có ích   21/10/2018 - 10:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Hộp muối dưa cà thông minh Sooxto Thái Lan (1)
  • Cứ Thế   ·   08/04/2015 - 16:34
    giá thế nào đấy shop ơi? có được miễn phí vận chuyển không?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá