Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Khay Cơm Inox 5 Ngăn

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtLoại: Khay
Chất liệu: InoxXuất xứ: Việt Nam
Khay Cơm Inox  5 Ngăn
4,5
Sản phẩm như mô tả
(18 đánh giá)
5 sao55,6%
4 sao38,9%
3 sao5,6%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi có hai con nhỏ, mỗi lần tới giờ ăn cơm là một ác mộng thật sự, vì chúng rất biếng ăn , và tôi cũng dỗ dành nhiều cách mà vẫn không có kết quả tốt, có một người bạn đã giới thiệu cho tôi khay cơm với 5 ngăn , để chúng có thể tự xúc ăn , có 5 ngăn nên nhìn lạ, chúng có hứng thú hơn mọi ngày, cho chúng nó ăn bây giờ đỡ vất vả hơn, cứ múc một ít cơm, một ít đồ ăn, một ít canh là chúng có thể tựcanhvà tôi cũng có thời gian làm việc khác, vì là chất liệu inox nen dễ rửa nhưng cũng vì là chất liệu inox nên mỗi lần ăn chúng hay gõ muỗng vào khay gây ra tiếng ồn, nhưng trẻ con thường hay nghịch ngợm khi hứng thú thì mới vậy, tóm lại tôi rất ưng ý sản phẩm nay .
    Khay Cơm Inox  5 Ngăn
     Có ích   18/03/2019 - 17:15
  •  Tôi là 1 cô công nhân 18 tuổi . Hàng ngày ăn cơm 1 bữa ở công ty , mỗi người một xuất cơm được nhà bếp chia sẵn thức ăn vào khay cơm inox 5 ngăn . Tôi thấy khay inox 5 ngăn rất phù hợp với công nhân vì mỗi ngăn chúng ta có thể để một món ví dụ như : một ngăn để món chính ,một ngăn để món phụ, một ngăn để rau một ngăn để mắm hoặc muối ngăn còn lại ta đựng cơm . Chia theo khay như vậy và sạch sẽ và đẹp mắt tuy nhiên tôi thấy ăn cơm không tiện vì ngăn cơm rất khó lấy thìa để ăn
    Khay Cơm Inox  5 Ngăn
     Có ích   16/03/2019 - 22:24
  •  Chắc nhiều bạn cũng biết về khay ăn này rồi nhỉ. Công ty mình đang sử dụng khay ăn này và mình nghĩ là các công ty khác cũng sử dụng rất nhiều. Khay này bằng inoc 304 dày dặn, không rỉ, sạch sẽ và đặc biệt thấy nó siêu bền luôn. Công ty mình đã sử dụng từ lúc mình vào đã 5 năm, và còn trước đó nữa cơ, thấy rơi loảng xoảng suốt mà không vấn đề gì. Khay cho vào máy sấy được nên đảm bảo vệ sinh nơi ăn uống tập thể nhé. Khay 5 ô nên thoải mái để đồ ăn, cơm, nước chấm luôn. Chất liệu này cũng rất dễ rửa nhé, không bị bóng mỡ dính lại như khay nhựa, lại còn tha hồ cọ rửa mà không lo bị xước như đồ nhựa. Khay có viền trơn tru, dễ dàng để vào giàn như ảnh, rất là đẹp mắt đúng không. Tiện lợi như vậy nhưng nó cũng có nhược điểm là hay bị mắc đồ ăn lại ở sau viền khay. Thứ nữa là khá nặng, công ty dùng nhiều nên mỗi lần rửa khay bê khay mỏi tay lắm.
    Khay Cơm Inox  5 NgănKhay Cơm Inox  5 Ngăn
     Có ích   07/03/2019 - 11:34
  •  Sản phẩm rất tiện lợi,an toàn,vệ sinh thực phẩm.
    Tôi đang đi làm ở một công ty điện tử,buổi trưa tôi hay dùng cơm ở căn tin cuả công ty.ở đó họ dùng khay cơm inox 5 ngăn đựng thức ăn và cơm cho chúng tôi.tôi là người không ưu đồ bằng nhựa lắm vì nó không sạch sẽ lắm,nên từ đầu tôi thấy họ dùng khay cơm bằng inox tôi thấy rất sạch sẽ và ưng ý.khay được thiết kế 5 ngăn rất tiện lợi,khay được làm bằng inox rất chắc chắn,không bỉ hoen gỉ,nên tôi rất thoải mái khi ngồi ăn cơm.lòng khay to sâu đựng cơm và canh.khi rửa rất sạch hơn đồ nhựa.tuy nhiên dùng khay inox bất tiện ở chỗ khi đồ quá nóng bưng nóng tay.dù vậy xét cho cùng tôi vẫn hài lòng về cái khay inox 5ngăn.
    Khay Cơm Inox  5 NgănKhay Cơm Inox  5 Ngăn
     Có ích   06/03/2019 - 19:20
  •  Mẹ nào có con nhỏ giống mình không ạ? Con mình 3 tuổi mà các bạn biết rồi đó trẻ con mà hiếu động ham học hỏi tò mò với thế giới và muốn học làm người lớn thích tự làm mọi thứ.Ở nhà mình thường cho con tự súc cơm ăn mà tay con còn vụng lắm súc chưa thành thạo cầm bát khó khăn lắm con chưa biết cầm sao cho dễ hoặc nhiều khi con mải chơi vừa ăn vừa nghịch nên chuyện làm vỡ bát thường xuyên xảy ra nhiều khi mảnh vỡ còn làm con bị thương chảy nhiều máu nữa xót lắm nhưng phải cho con tự xúc thì mới nên người được.Từ ngày con biết đi biết chạy không biết đã vỡ bao nhiêu bát nữa mình đuối quá rồi các mẹ ạ. Rồi mình nghĩ đến sử dụng bát inox nhưng rồi cũng không thấy tiện lắm vì thức để lẫn như vậy rất khó ăn.Rồi mình quyết định sử dụng khay inox cho cả gia đình luôn mỗi người một khay tiện lợi đỡ tốn công rửa bát nhiều.
    Khay inox có 5 ngăn to nhỏ khác nhau để đựng cơm,canh,thức ăn các món xào rán ăn nhiều thì múc nhiều mà ăn ít thì múc đỡ tốn công lấy cơm thức ăn nhiều lần .Căn bản là nhà mình có trẻ nhỏ đỡ bị rơi vỡ để khay lên bàn cho trẻ ngồi ăn không bị rơi vãi thức ăn mà trẻ lại dễ dàng xúc hơn.Hơn nữa dạo này thời tiết cũng bắt đầu nóng rồi cơm canh múc ra như vậy nhanh nguội hơn cảm giác mình ăn sẽ thấy ngon miệng hơn.Còn nữa cái tính của mình cũng lười biếng lắm mỗi ngày phải rửa cả chồng bát là thấy ngại rồi nay mình dùng khay inbox đỡ tốn công rửa bát nhà mình có 3 người dùng 3 khay rửa vèo cái là xong thôi. Mà chất liệu inox cũng dễ rửa lắm không bắt nhiều dầu mỡ màu lại sáng nữa không bị hoen ố hay han gỉ vệ sinh cọ rửa dễ dàng.
    Mình mua khay inox dùng được lâu lắm chất lượng khỏi phải bàn trước kia mình dùng bát sứ mà con làm vỡ liên tục tuy một cái bát rẻ hơn so với một cái khay nhưng không phù hợp với nhà có trẻ nhỏ vài ngày vỡ một cái tính ra lại thành đắt hơn đúng không ạ. Vì vậy mình chọn dùng khay vừa tiết kiệm vừa tiện lợi mà giá thành thì cũng vừa phải thôi ạ ai cũng có thể mua được.
    Dù sản phẩm rất tốt nhưng xin góp ý thêm một chút cho sản phẩm hoàn thiện hơn ạ nhà sản xuất có thể sản xuất khay cao hơn một chút như vậy khi bưng đồ ăn sẽ tránh được bị đổ và tràn canh ra ngoài.
    Trên đây là những góp ý của mình sau khi dùng sản phẩm rất mong sản phẩm này càng hoàn thiện hơn nữa ạ.
    Khay Cơm Inox  5 Ngăn
     Có ích   06/03/2019 - 11:00
  •  "Mấy năm trở lại đây các vụ ngộ độc do ăn uống xảy ra ngày càng nhiều tại các nhà ăn tập thể. Có rất nhiều nguyên nhân song một phần là do mất vệ sinh do chúng ta sử dụng các loại khay làm bằng nhôm, nhựa. Các sản phẩm làm từ nhôm, nhựa trong quá trình gia công không loại bỏ được  hết các tạp chất gây hại cho cơ thể, do đó khi dùng để chứa đồ ăn các chất này sẽ bám vào thức ăn và đi vào cơ thể, gây nên các bệnh nguy hiềm như: suy hô hấp, ung thư, viêm màng não v.v…Vì vậy là một cô nuôi trong trường mầm non tôi luôn đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu.Từ khi sử dụng khay cơm inox 5 ngăn tôi hoàn toàn yên tâm về bữa ăn cho tre.Khay làm bằng inox dễ dàng rửa sạch và thu hút trẻ.Trẻ cảm thấy thích thú hơn với bữa ăn và ăn hết xuất ăn,các cạnh của khay không có cạnh sắc nhọn rất an toàn.Đặc biệt khi trẻ đánh rơi không bị méo.Bên cạnh đó thì khay có khuyết điểm là truyền nhiệt nên khi chia thức ăn cho trẻ tôi phải để cho khay bớt nóng rồi mới cho trẻ lấy về chỗ ăn."
    Khay Cơm Inox  5 Ngăn
     Có ích   20/02/2019 - 14:19
  •  Mấy năm trở lại đây các vụ ngộ độc do ăn uống xảy ra ngày càng nhiều tại các nhà ăn tập thể. Có rất nhiều nguyên nhân song một phần là do mất vệ sinh do chúng ta sử dụng các loại khay làm bằng nhôm, nhựa. Các sản phẩm làm từ nhôm, nhựa trong quá trình gia công không loại bỏ được  hết các tạp chất gây hại cho cơ thể, do đó khi dùng để chứa đồ ăn các chất này sẽ bám vào thức ăn và đi vào cơ thể, gây nên các bệnh nguy hiềm như: suy hô hấp, ung thư, viêm màng não v.v…Vì vậy là một cô nuôi trong trường mầm non tôi luôn đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu.Từ khi sử dụng khay cơm inox 5 ngăn tôi hoàn toàn yên tâm về bữa ăn cho tre.Khay làm bằng inox dễ dàng rửa sạch và thu hút trẻ.Trẻ cảm thấy thích thú hơn với bữa ăn và ăn hết xuất ăn,các cạnh của khay không có cạnh sắc nhọn rất an toàn.Đặc biệt khi trẻ đánh rơi không bị méo.Bên cạnh đó thì khay có khuyết điểm là truyền nhiệt nên khi chia thức ăn cho trẻ tôi phải để cho khay bớt nóng rồi mới cho trẻ lấy về chỗ ăn.
    Khay Cơm Inox  5 Ngăn
     Có ích   19/02/2019 - 23:23
  •  Từ khi ăn bằng khay cơm này mình cảm thấy bớt được thời gian phải dọn chén bát.Đỡ tốn công rửa chén bát,thay vào đó lại ngăn nắp,gọn gàng.Có đầy đủ năm phần thức ăn,phần lớn là để cơm,phần bên phải là để canh,ba phần bằng nhau là ba phần thức ăn khác nhau.Thật sự là rất tiện lợi,có thể bê khây lên bàn vừa ăn vừa xem tivi.Lúc đầu mẹ không hài lòng nhưng rồi nhà có hai mẹ con.Lâu rồi mẹ cũng quen,mỗi khi về muộn chỉ cần búc trước rồi mẹ lấy bung đậy lại.Thức ăn cũng giữ được độ ẩm.Mình khuyên nếu nhà tầm bốn năm người hay bộn rộn thì nên sắm về nhé!
     Có ích   12/02/2019 - 11:22
  •  Do mình làm công nhân nên chế độ ăn uống công ty đều lo hết. Do số lượng công nhân rất nhiều nên công ty mình mở can tin tự làm cơm cho nhân viên chứ không đặc cơm hộp ở ngoài vào cho nhân viên ăn. Vì thế khây cơm inox này đối với mình rất thân thiết vì mình sử dụng nó hằng ngày để ăn cơm. Khây cơm inox nàu có năm ngăng nên để đồ ăn rất thoải mái và đựng được đủ số lượng món ăn hằng ngày của công nhân. hai món mặn một tráng miệng cơm và canh. khây bằng inox nên không bị ảnh hưởng đến nhiệt độ nóng hay lạnh nên an toàn với sức khoẻ của mình hơn. Và dễ vệ sinh hơn những khây cơm bằng nhựa. Nên mình cảm thấy rất an tâm khi sử dụng khây cơm inox năm ngăng này.
    Khay Cơm Inox  5 Ngăn
     Có ích   12/02/2019 - 00:45
  •  nhà mình có kinh doanh một quán ăn nhỏ. trước đây nhà mình dùng đĩa to. khách lấy cơm thì cơm và rau để cùng nhau. sau mình biết đến Khay Cơm Inox 5 Ngăn mình mua về sử dụng thấy khay dùng rất tiện. có 5 ngăn có thể đựng được cơm, canh, rau, thịt, cá...riêng biệt. đặc biệt khay sâu lòng đựng được thức ăn vừa đủ cho một xuất. khay nhỏ ngọn không chiếm nhiều diện tích bàn. có nhiều khách quen đến cũng góp ý dùng Khay Cơm Inox 5 Ngăn này thích hơn, tiện hơn, chứ không như dùng đĩa to kia thức ăn mà có nước canh thì k lấy được cả canh, ăn thức ăn cảm giác nó khô không được ngon. mà khay được làm từ inox đẹp qua sử dụng không thấy bị bong tróc và không lo vỡ như khay nhựa.chỉ có 1 điểm là dùng khay hay va đập vào nhau gây ra tiếng kêu hơi to rất inh tai. nói chung mình hài lòng khi sử dụng khay này.
    Khay Cơm Inox  5 Ngăn
     Có ích   08/02/2019 - 15:37
  •  Nhà mình chuyên phục vụ cơm văn phòng và cơm cho công nhân theo xuất. Lúc trước nhà mình có dùng hộp xốp và hộp nhựa để đựng cơm cho khách nên rất mùi nhựa và rất nhiều khách phản ánh . Nên nhà mình đã tìm hiểu mua và mua thử một ít khay cơm Inox 5 ngăn này. Khi mua về mình thấy khay cơm bằng inox này nhìn rất sạch sẽ và rất rễ vệ sinh không như khay nhựa mỡ bám rất khó rửa sạch . Khay cơm còn có năm ngăn có thể đựng cơm đựng canh và để được nhìu món ăn cho khách nữa đặc biệt lại không mùi nhựa hay sợ độc hại gì vì nhà mình rửa xong cho vào máy để sấy khô . Mới đầu nhà mình chỉ mua 20 khay về dùng thử thôi nhưng giờ thấy khay dùng rất tốt nên nhà mình đã mua thêm và chuyển qua dùng hết bằng khay cơm Inox 5 ngăn này.
    Khay Cơm Inox  5 Ngăn
     Có ích   05/01/2019 - 12:56
  •  Mình mở một tiệm bán đồ ăn sẵn ở khu công nghiệp của huyện mình, hiện tại thì tiệm ăn mình đang sử dụng khay cơm inox 5 ngăn và mình khá hài lòng về nó. Khay cơm được thiết kế rất tiện dụng chia làm các ngăn riêng biệt để đựng cơm, canh, đồ ăn...khi khách gọi bà chọn đồ ăn mình chỉ việc để đồ ăn vào các ngăn rồi mang ra cho khách không còn phải lỉnh kỉnh bê từng đĩa thức ăn như trước, sau khi khách ăn xong việc dọn dẹp cũng rất nhanh chóng, khay rất nhẹ sắp xếp và lau rửa, di chuyển cũng rất dễ dàng. Tuy nhiên có 1 điểm hơi hạn chế là khay có thể bị méo khi va đập mạnh nhưng dù sao thì mình cũng rất thích sản phẩm này nó giúp công việc của mình thuận lợi rất nhiều.
    Khay Cơm Inox  5 Ngăn
     Có ích   26/12/2018 - 13:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Khay Cơm Inox 5 Ngăn

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá