Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ridge Racer Unbounded (PS3)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Thể loại: Racing games (Đua xe)Hệ máy: Sony Play Station 3 (PS3)
Xem thêm
Ridge Racer Unbounded (PS3)
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Ridge Racer Unbounded (PS3) trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Ridge Racer Unbounded (PS3)

Thông tin
  • Phát hành: Namco
  • Thể loạiRacing
  • ESRB: TEEN
  • Ngày phát hành: 02/4/2012
  • Number of Players: 1
  • Online Players 8
    Online Enabled Yes
  • Language: English
  • Hệ máy: PS3.
  • Xem video clipTại đây 
Tự thiết kế đường đua, bổ sung các chướng ngại vật để thử thách chính mình là điều game thủ có thể làm được trong game đua xe độc đáo này.

Trước đây, dòng game Ridge Racer khá nổi tiếng nhưng chỉ được phát hành trên các thiết bị chơi game cầm tay và PS2. Tuy nhiên, trong phiên bản Ridge Racer: Unbounded mới nhất này, ngoài phiên bản cho PS3 và Xbox 360, hãng phát triển BugBear sẽ lần đầu tiên đưa sản phẩm của mình lên hệ máy PC.

Kế thừa thành công từ game FlatOut, hãng sản xuất đã mạnh dạn đưa vào Ridge Racer: Unbounded những cải tiến mới về nội dung và gameplay để đánh dấu sự khác biệt trong sản phẩm của mình.

Trong Ridge Racer: Unbounded, game thủ được phép thay đổi lộ trình các đường đaaua theo sở thích, đặt thêm các công trình kiến trúc hoặc bổ sung bẫy trên mặt đường. Các cột trụ, thùng xăng, chướng ngại vật đặt tại khúc cua sẽ góp phần làm tăng thêm sự điên cuồng, máu lửa và thú vị cho người chơi. Ngoài các chế độ chơi thông thường, Ridge Racer: Unbounded cũng bổ sung thêm một số chế độ mới, cho phép game thủ được phá hủy mọi thứ trên đường, “vùi dập” đối thủ hoặc thi gan cùng những chiếc xe cảnh sát.

Để có thể tự tin khi bị đem ra so sánh với các ông lớn khác của dòng game đua xe như Need for Speed, Gran Turismo hay Driver: San Francisco, hãng sản xuất BugBear đã tốn công đầu tư khá nhiều vào thiết kế hình ảnh cũng như engine đồ họa, vật lý của game. Các cảnh cháy nổ, va chạm ấn tượng thường thấy trong game đua xe được mô tả lại một cách chính xác trong từng góc độ và khuôn hình. Những chi tiết nhỏ như mảnh vỡ, khói bụi, âm thanh gãy vỡ… đều được mô phỏng một cách chân thực nhất có thể.
Lưu ý:
* Giá trên có thể thay đổi mà không cần báo trước.
Đĩa game mới còn nguyên tem của hãng (full box).
* Rất nhiều game có Redeem Code trong box nên quý khách lưu ý khi mua game bản quyền.

Redeem Code là code kèm theo trong một số đĩa gốc khi mua về. Thường thì khi nhập Redeem Code, người chơi sẽ được tặng thêm vật phẩm, bản đồ hoặc bonus màn chơi/nhiệm vụ mới… trong game. Redeem Code chỉ sử dụng được 1 lần duy nhất.

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: sofkof    Cập nhật: 5 giờ 54 phút trước
Hack Lăng Vân Chi Kiếm mới nhất 2024 hack full KNB cực dễ thành công 100%, Hướng dẫn Mod game Lăng Vân Chi Kiếm, tải Lăng Vân Chi Kiếm full vip, tặng code Lăng Vân Chi Kiếm.....
Đăng bởi: nujcor    Cập nhật: 09/05/2024 - 04:20
Hack Tiếu Ngạo Gamota full nguyên bảo mới nhất 2024 thành công 100%, Hướng dẫn Mod vip, bug leve, tặng code Tiếu Ngạo Gamota miễn phí..Trong thế giới game mobile hiện đại ngày...
Đăng bởi: nujcor    Cập nhật: 08/05/2024 - 04:29
Hack Phàm Nhân Tu Tiên Duyên Khởi mới nhất 2024, Hướng dẫn hack full linh ngọ, bug max vip Phàm Nhân Tu Tiên Duyên Khởi thành công 100% hoàn toàn miễn phí, tặng code vip game...