Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

WWE SmackDown vs. Raw 2009

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng phát hành: THQ / Hãng phát triển: - / Thể loại: Fighting / ESRB đánh giá lứa tuổi phù hợp: T - Teen (từ 13 tuổi trở lên), / Hỗ trợ Multiplayer: - / Hệ máy: Microsoft XBox 360, /
WWE SmackDown vs. Raw 2009
Thông số kĩ thuật trên Vatgia.com chỉ mang tính tham khảo, thông số có thể thay đổi mà không báo trước.
Nếu bạn phát hiện thông số sai xin hãy Click vào đây để thông báo cho chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn!
Thông tin chung
Tên GAMEWWE SmackDown vs. Raw 2009
Hãng phát hànhTHQ
Hãng phát triểnĐang cập nhật
Thể loạiFighting
ESRB đánh giá lứa tuổi phù hợp
• T - Teen (từ 13 tuổi trở lên)
Hỗ trợ MultiplayerĐang cập nhật
Hệ máy
• Microsoft XBox 360
Giới thiệu
Giới thiệu về GAMEPublisher: THQ

Platform: XBOX 360

Also Available On: PS3 | PS2 | PSP | Wii | DS

Category: Fighting

Release Date: 11/8/08

Blood, Mild Language, Suggestive Themes, Violence



# of Players: 4

# of Online Players: 4

Online Enabled: Yes

--------------------------------------------------------------------------------



WWE Smackdown vs. Raw 2009 sẽ tấn công 7 hệ máy

Hãng THQ và JAKKS Pacific vừa thông báo rằng WWE SmackDown vs. Raw 2009 đang được phát triển cho Xbox360, PlayStation 3, PlayStation2, PSP, Wii, Nintendo DS và các thiết bị di động.

Gia nhập vào sự thành công rực rỡ của World Wrestling Entertainment viết tắt là WWE, lọat game SmackDown, SmackDown vs. Raw đã bán được trên 37 triệu bản trên tòan thế giới từ năm 1999, WWE SmackDown vs. Raw 2009 hi vọng bắt đầu bán ra tòan thế giới vào mùa thu năm nay.



“ Tham vọng xuất bản trò chơi WWE SmackDown vs. Raw 2008 trên nhiều hệ máy năm ngóai đem lại sự phát triển nhanh chóng khi chúng tôi đem lại nhiều cách chơi thông qua 7 hệ máy và làm tăng số lượng fan game WWE lên rất nhiều ” Bob Aniello, phó chủ tịch cao cấp maketing tòan cầu của THQ nói. “Với những nét đặt trưng mới và sự mở rộng của gameplay thông qua gói tải về, WWE SmackDown vs. Raw 2009 sẽ đến được với nhiều hệ máy hơn, kể cả các lọai máy cầm tay và những “game thủ không dây” sẽ cùng nhau bước vào thế giới ảo của WWE.”



“Chúng tôi vô cùng phấn khởi về việc phát hành tựa game trị giá hàng tỷ đô la WWE SmackDown vs. Raw “,Nelo Lucich, phó chủ tịch đối ngoại của JAKKS Pacific nói. “ trong những gói tải về sẽ có những đội mới, những đòn kết thúc mới bên cạnh những sự phát nâng cấp hàng năm trên tất cả các hệ máy, sẽ kết nối và đem thể thao giải trí đưa lên 1 tầm cao mới với những fan lâu đời và những fan của game casual và cả những người chơi mới”



Phiên bản trên Xbox 360, PlayStation 3, PlayStation 2 và PSP sẽ có nhiều nhân vật mới, cho phép người chơi tiêu diệt đối thủ của mình với những đòn đánh đồng đội và những đòn kết thúc kết hợp với đồng đội của mình để giành chiến thắng. Người chơi sẽ được quyền tạo ra những đòn thế mới trong mục Create-A-Finisher trong khi đó bạn có thể mở cho mình con đường đi tới WrestleMania – sự kiện lớn nhất trong năm của WWE và lần đầu tiên cho phép người chơi cùng chơi với nhau theo cốt truyện. WWE SmackDown vs. Raw 2009 cũng mở rộng cách chơi cho WWE với cách chơi online bao gồm cả những gói được tải về để thêm nhân vật mới.



WWE SmackDown vs. Raw 2009 cho Wii xây dựng với những nhiều kiểu đánh được mở rộng, đem đến cho người chơi nhiều cách để thưởng thức đặc trưng của tay cầm trên hệ máy Wii. Trò chơi cũng kế thừa tất cả những gì của thể thao giải trí và nâng lên một tầm cao mới bằng cách cho phép người chơi điều khiển nhân vật nhiều hơn với sự tương tác những cảnh đi vào hay những lúc chiến thắng. WWE SmackDown vs. Raw 2009 cũng bao gồm nhiều lọai vũ khí khác nhau, và cách chơi online và nhiều nữa.



WWE SmackDown vs. Raw 2009 cho Nintendo DS trở lại với cách điều khiển mới, tận dụng cách điều khiển mới: dùng bút và D-pad để đem đến cho người chơi 1 trò chơi trên máy cầm tay hấp dẫn. Game cũng thiết kế lại mục chơi theo mùa giải làm nó gần giống như là 1 game nhập vai, cho phép người chơi tương tác với nhân vật của họ, nâng cấp những chỉ số và hòan thành nhiệm vụ với những mục tiêu khác nhau. Thêm vào đó, nhiều nhân vật được thêm vào, nhiều kiểu trận đánh khác nhau và cuối cùng là tạo ra nhân vật mới sẽ cung cấp cho người chơi những tùy chọn hấp dẫn khác nhau để làm cho cách chơi đa dạng hơn.



--------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá