Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tom Clancy's EndWar (PC)

1 nơi bán, giá từ : 18.000₫
Thể loại: Real-time tacticsHệ máy: PC - Personal Computer
Xem thêm
Tom Clancy's EndWar (PC)
Gian hàng thường
Mới - Chưa VAT
Hàng công ty
BH: Không có
Dịch Vụ Tin Học Tin Khoa
Hồ Chí Minh : Dịch Vụ Tin Học Tin Khoa (tinkhoacomputer)
02866 ******
Gợi ý Cá nhân bán
Mới - Cần bán
Đèn Ken Tom 2200 Loai Chiếu Sáng Sự Cố Khi Mất Điện
Gọi điện

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Tom Clancy's EndWar (PC)


TOM CLANCY'S ENDWAR OFFICAL GAME GUIDE hệ máy PC, 1 DVD Giá 15.000 Đ

Các tựa game mang thương hiệu Tom Clancy’s của Ubisoft thường khá hấp dẫn bởi cốt truyện kịch tính, đi kèm với đó là lối chơi mới lạ. Trong đó có thể kể đến nhiều tựa game chiến tranh được chia làm nhiều thể loại như hành động (Splinter Cell, Ghost Recon), mô phỏng (H.A.W.X.), và giờ đây là chiến thuật, với Tom Clancy’s EndWar (TCEW), một tựa game có chất lượng khá tốt nhưng lại vô tình bị đánh giá không đúng mức dẫn đến nhứng hậu quả nặng nề cho nhà phát triển!

Năm 2016, cuộc tranh chấp dầu mỏ giữa các cường quốc đã châm ngòi cho một cuộc chiến tranh hạt nhân, mà đứng sau đó là các tổ chức khủng bố. Không dừng lại ở đó, một năm sau, Mỹ và Brazil đã ký hiệp ước đình chiến để hợp thành một phe và cho xây dựng các pháo đài kiên cố khắp nơi trên thế giới. Đồng thời, tại Nga, các tập đoàn dầu khí đã tạo điều kiện cho các phe phái cực đoan đứng lên nắm chính quyền bằng nguồn lực tài chính khổng lồ của mình. Đáp lại, vào năm 2020, Mỹ tuyên bố đã phát triển thành công các pháo đài bay trong vũ trụ, có khả năng điều khiển vũ khí nguyên tử bằng sóng radar từ vệ tinh, kéo theo đó là sự ra đời của Hợp chủng quốc gia Châu Âu (USE). Chiến tranh thế giới thứ 3 - cuộc chiến hạt nhân hóa đã bắt đầu được châm ngòi...

Hầu hết thể loại game chiến thuật đều áp dụng góc nhìn top-down từ trên cao xuống, nhưng với TCEW, bạn sẽ mất chút thời gian để làm quen. Camera sẽ được đặt ở tầm cao, và đặt ngay sau đơn vị quân của bạn. Bạn sẽ sử dụng các phím A, D, S, W để di chuyển theo quân, nhấn đè nút cuộn giữa chuột và quay để xoay camera 360 độ. Các thao tác điều khiển đã được giản lược khá nhiều, gần như bạn sẽ không phải xây dựng căn cứ, mà công việc chỉ là điều binh khiển tướng sao cho hợp lý mà thôi. Tuy vậy, theo ý kiến chủ quan của taigame.org, kiểu chơi này khiến TCEW trở nên khá “khó nhằn” theo kiểu “được ăn cả, ngã về không”, và bạn sẽ phải cực kỳ cẩn trọng bằng không công sức của mình sẽ “đổ sông đổ biển”!

Có một điểm khá độc đáo trong TCEW, đó là game cho phép bạn điều khiển quân đội bằng giọng nói. Thế nhưng, thao tác này lại khá bất tiện so với việc điều khiển bằng chuột, bởi nó yêu cầu một chiếc microphone loại tốt và khả năng nói tiếng Anh không tồi (thậm chí là phải nói rất chính xác) thì quân sỹ của bạn mới chịu di chuyển! Dù sao, kiểu chơi này vẫn đem lại một cảm giác chân thực hơn so với các thao tác điều khiển thông dụng bằng chuột.

Sử dụng engine Unreal 3 với một tựa game chiến thuật, có thể nói Ubisoft đã lột tả tương đối thành công khung cảnh hoang tàn của một trận chiến ác liệt. Những cột khói bốc cao nghi ngút, những hố bom sâu hoắm, hay những tòa nhà cháy nổ ngợp trời... đều khá hoành tráng và đậm chất điện ảnh. Mô hình quân đội, các đơn vị tham chiến được thiết kế khá chi tiết, cùng các hiệu ứng ánh sáng phản chiếu, đổ bóng đẹp mắt đã khiến phần “nhìn” của game trở nên khá tốt. Thế nhưng, có lẽ port nguyên xi từ console sang mà độ phân giải của game lại chỉ dừng lại ở 1280x720 trên máy tính thử nghiệm của taigame.org, khá lạ và đáng tiếc! Dù sao khi kích hoạt tính năng khử răng cưa, hình ảnh cũng đã trở nên mịn màng hơn hẳn.

Âm thanh và tiếng động là một cặp bài trùng ăn ý, khi mà tái hiện lại không khí hào hùng, bi tráng đi kèm sự hỗn loạn trong một cuộc chiến. Tiếng súng đạn, tiếng cháy nổ, tiếng động cơ của các phương tiện... kết hợp với đồ họa tạo nên một cuộc chiến thật sống động. Tuy nhiên, phần nhạc nền lại không được chú trọng cho lắm và không tạo được điểm nhấn đáng nhớ trong suốt quá trình chinh chiến của người chơi.
Tóm lại, dù vấp phải những lời phê bình khiếm nhã về việc đơn giản hóa lối chơi, Tom Clancy’s EndWar vẫn là một game chiến thuật xứng đáng để bạn thưởng thức, đặc biệt là khi thị trường đang bão hòa bởi hàng loạt tựa game phiêu lưu - hành động như hiện nay.








DỊCH VỤ TIN HỌC TIN KHOA

Sữa chữa laptop,pc, các thiết bị tin học ,phần mềm game
Giá cả phải chăng,hậu mãi chu đáo đội ngũ nv lành nghề.

Add: 341/21 Lạc Long Quân - Phường 5 - Quận 11 - TP.HCM

Tell: 08 668 39 118 – 0908 438 638

YAHOO:tkc_game
Website : http://gialinhkienvitinh .com
http://tinkhoa.com
Email: tinkhoa_computer@hotmail.com
kinhdoanh@gialinhkienvitinh.com


Qúy khách có nhu cầu đặt hàng, vận chuyển hàng vui lòng gọi:08 668.39.118
Nhận giao hàng trên toàn quốc, cài game tận nhà khi khách có nhu cầu

Ai có nhu cầu mua game vui lòng vào link dứoi đây:

Game pc:

 


Game ps2:

 

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: vaekic    Cập nhật: Hôm qua, lúc 04:03
Hack Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao mới nhất 2024, hướng dẫn Bug tiền vô hạn Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao mod kim phiếu, ngân phiếu, full bạc miễn phsi 100% hack thành công, tặng...
Đăng bởi: sofkof    Cập nhật: 04/05/2024 - 04:29
Hack Huyền Thoại Làng Lá mới nhất 2024, Mod Huyền Thoại Làng Lá full Ryo, bug vàng vô hạn, tặng code Huyền Thoại Làng Lá mới nhất, chia sẻ acc vip miễn phí ..Huyền Thoại Làng...
Đăng bởi: sofkof    Cập nhật: 02/05/2024 - 04:15
Hack Zombies Boom mới nhất 2024, hack full kim cương, tiền vàng Zombies Boom Zombies Boom thành công 100% miễn phí, tặng acc Zombies Boom, chia sẻ code mới nhất.. là tựa game...