Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Camera WIFI IP Ebitcam E2-X

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: PTZ CameraĐộ phân giải: 2.0 Megapixel
Xuất xứ: Trung Quốc
Camera WIFI IP Ebitcam E2-X
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình bán hàng điện tử . Vợ chồng mình đi làm hành chính hết chủ yếu trông cửa hàng là bố mẹ chồng mình. Vì ông bà cũng già nên khi mới khai trương cửa hàng vợ chồng mình đã tìm hiểu và quyết định mua chiếc camera WIFI IP EBITCAM E2- X với giá hơn 1 triệu đồng để hỗ trợ giám sát mỗi khi cửa hàng đông khách.
    Mình rất thích sản phẩm này vì nó có thiết kế rất hiện đại tinh tế , lắp đặt 1 cách dễ dàng, tính năng xoay 360 độ các hướng rất thích hợp với các cửa hàng kinh doanh. Thích nhất là tính năng điều khiển bằng điện thoại, xem trên điện thoại và nhiều hệ điều hành được và tất cả mọi người trong gia đình có thể xem cùng 1 lúc .Hình ảnh rõ nét có thể zoom phóng to rõ nét, kể cả hình ảnh ban đêm.
    Thu âm xử lý tạp âm rất ổn kèm theo 1 thẻ nhớ lưu trữ dữ liệu rất tiện . Mình thật sự rất thích sản phẩm này vì nó thật hữu ích cho những cửa hàng bán những linh kiện nhỏ như nhà mình, giá cả lại cực ổn . Quá hữu ích ạ
    Camera WIFI IP Ebitcam E2-XCamera WIFI IP Ebitcam E2-XCamera WIFI IP Ebitcam E2-X
     Có ích   17/02/2019 - 18:53
  •  Nhà mình có em nhỏ lớp 4 rất nghịch ngợm và hay trọc ngoáy đồ đạc. Mỗi lần hai vợ chồng mình ra ngoài để em ở nhà một mình là không yên tâm. Sợ em nghịch ngợm rồi làm đổ bàn đổ tủ. Nguy hiểm hơn là nghịch ổ điện.
    Hai vợ chồng mình đã quyết định mua Camera Ebitcam này về lắp ngay góc tủ bếp. Camera thu được không gian tương đối rộng và rõ nét. Hơn nữa mình không cần phải dây dợ lằng nhằng gì cả chỉ cần cắm mỗi dây nguồn sau đó lên kho ứng dụng tải ứng dụng của EbitCam về rồi được kỹ thuật viên hướng dẫn cài đặt kết nối với wifi trong nhà đơn giản lắm là có thể dùng được rồi.
    Về chức năng rất đa dạng. Camera có thể phát hiện chuyển động sau đó báo hiệu lại điện thoại. Cái này cực kỳ hữu ích. Camera có 1 thẻ nhớ theo kèm để xó thể lưu lại video và chụp hình ảnh.
    Hình ảnh rất rõ nét mình có thể zoom được biển số xe dựng ở cửa nhà lận. Ban đêm thì có hồng ngoại nhìn rất rõ.
    Ngoài ra camera còn có loa ngoài và chế độ ghi âm nữa. Mỗi khi bé nhà mình nghịch ngợm nguy hiểm mình sẽ bật mic lên và cảnh báo bé rất tiện dụng. Hơn nữa khi bé rơi vào điểm mù mình có thể xoay camera trái phải trên dưới để tìm rất linh hoạt.
    Quá tốt và hữu ích mà giá cả hợp lý.
    Camera WIFI IP Ebitcam E2-XCamera WIFI IP Ebitcam E2-XCamera WIFI IP Ebitcam E2-X
     Có ích   17/11/2018 - 10:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Camera WIFI IP Ebitcam E2-X

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá