Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình nóng lạnh Ariston AN30RS

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Italy
Hãng sản xuất: ARISTON
Công suất (W): 2500Dung tích (lít): 30
Bình nóng lạnh Ariston AN30RS
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao33,3%
1 sao0%
  •  Nhà mình dùng bình nóng lạnh này được 1 năm rùi. Mình thấy máy nhỏ gọn nhà tắm nhà m chật nên để bình này rất hợp lý. Khi bật bình thì thời gian để có nước nóng rất nhanh chỉ cần 5 phút là có nước nóng rùi. Bình có chế độ ngắt tự động nên khi nước trong bình đã nóng đến độ m đặt thì bình tự động ngắt rất tiết kiệm điện. Bình chỉ có dung tích 30l thui. Nên mà chỉ đủ 2 -3 người tắm. Nhà bạn nào đông người thì nên mua bình có dung tích nhiều hơn.
    Bình nóng lạnh Ariston AN30RS
     Có ích   25/03/2019 - 15:02
  •  Thuở nhỏ ,có được chiếc bình nóng lạnh trong mùa đông giá rét của miền Bắc là ước ao của những đứa trẻ.Hiện nay đa số gia đình nào cũng có và việc lựa chọn nó cũng rất khó khăn vì trên thị trường có rất nhiều loại tuy nhiên tôi rất ưng chiếc bình nóng lạnh Ariston AN30RS.Nó có thương hiệu đều xuất xứ từ Italy một đất nước có thế mạnh về sản xuất các mặt hàng đồ gia dụng. Có mặt lâu đời trên thị trường ,Sử dụng thanh đốt được làm từ đồng, giúp lọc nước tốt, đem lại những lợi ích tối đa cho người sử dụng. Có sử dụng lớp cách nhiệt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và giúp khả năng giữ nhiệt tốt nhất. Gam màu chủ yếu sử dụng ở bình nóng lạnh Ariston vẫn là màu trắng - đen, tạo sự sang trọng cho phòng tắm gia đình bạn. Thiết kế bởi đường cong Latinh, tạo sự thanh mảnh, gọn gàng, ấm cúng.
    Có hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB (thiết bị ổn định điện tử), giúp thiết bị gia đình bạn có khả năng tiết kiệm điện tối đa. Hệ thống thanh đốt 2 lớp cảm ứng, công nghệ lon bạc giúp lọc nước và làm sạch nước hiệu quả. Đồng thời có thể làm nóng nước trong một thời gian ngắn.Nếu gia đình nào đông người thì nên lựa chọn chiếc bình nóng lạnh có dung tích lớn.Gia đình tôi phù hợp với chiếc bình nóng lạnh này với dung tích 30l.Tôi rất tin tưởng và hài lòng với bình nóng lạnh ariston này.
    Bình nóng lạnh Ariston AN30RS
     Có ích   29/11/2018 - 21:11
  • VG Người dùng Vật Giá
     hàng tầm trung
     Có ích   15/03/2018 - 14:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình nóng lạnh Ariston AN30RS

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá