Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình nóng lạnh Ferroli QQ AE 15L (chống giật, chống bám cặn)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Italy
Hãng sản xuất: FERROLI
Công suất (W): 2500Dung tích (lít): 15
Bình nóng lạnh Ferroli QQ AE 15L (chống giật, chống bám cặn)
  • Bình nóng lạnh Ferroli QQ AE 15L (chống giật, chống bám cặn) - Ảnh 1
  • Bình nóng lạnh Ferroli QQ AE 15L (chống giật, chống bám cặn) - Ảnh 2
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là thuận hiện đang làm ở công ty cổ phần bóng đèn phích nước rạng đông, mình vừa Sinh em bé được hai tháng, đúng vào mùa đông nên mình rất ngại mỗi khi phải đụng vào nước. Chồng mình thì đi làm tối mới về nên không có rất ít thời gian chăm sóc cho hai mẹ con mình. Mình ở nhà mỗi lần có việc gì là lại phải cắm nước để dùng. Mình thấy rất bất tiện, có chị làm cùng đến chơi với bé thấy mình vất vả như vậy nên đã chỉ cho mình về chiếc bình nóng lạnh ferroli nên mình quyết định mua chiếc bình nóng lạnh đó để tiện sử dụng .sau một thời gian sử dụng thì mình thấy lắp đặt dễ dàng, dễ sử dụng nhưng mình thấy nó có khuyết điểm là sử dụng tốn điện công suất cao tuy vậy mình cũng khá hài lòng với chiếc bình mà mình đã chọn với giá cả hợp lý vừa phải với túi tiền
    Bình nóng lạnh Ferroli QQ AE 15L (chống giật, chống bám cặn)
     Có ích   06/03/2019 - 21:36
  •  Nhà mình đã sử dụng bình nóng lạnh này được hơm một năm rồi . Sử dụng rất tốt, máy làm nước nóng nhanh nên rất tiết kiệm điện, giá cả thò phải chăng nên nhà nào cũng có thể sắm được. Mà giúp cuộc sống sinh hoạt tiện lợi hơn nhiều. Bật bình khoảng 5 đến 10 phút là cả nhà tắm thoải mái ,ấm áp đảm bảo cho sức khỏe cả nhà,mùa đông mình còn lấy nước nóng để rửa bát mà ko phải mất công đun nước hay phải chịu lạnh . Tuy nhiên trước khi sử dụng mọi người nên ngắt điện trước tránh ko may bị nhiễm điên nhé..nói chung gia đình mình đang sử dụng và rất ưng ý nên mình đánh giá 5 sao cho sản phẩm này
    Bình nóng lạnh Ferroli QQ AE 15L (chống giật, chống bám cặn)
     Có ích   25/02/2019 - 14:19
  •  Do được sử dụng đã được 5 năm nên bình nóng lạnh của gia đình tôi bị đổi màu như thế này. Vì thời tiết miền bắc khá là khắc nghiệt, mùa đông thì lạnh buốt còn mùa hè thì nóng đến 40°C. Chính vì thế gia đình tôi đã sắm một bình nóng lạnh thay vì bình năng lượng mặt trời, chúng vừa dễ sử dụng lại an toàn. Chúng có nhiều cái lợi hơn bình năng lượng mặt trời đó là: làm nóng một lượng nước nhất định, ít tiêu tốn điện, bình nóng lạnh còn có hệ thống chống giật và bám cặn rất tốt. Tuy nhiên chúng làm nóng khá lâu còn mất nhiều thời gian, nhưng gia đình tôi vẫn rất tin dùng bình nóng lạnh của Ferroli. Đây là sản phẩm tôi sẽ giới thiệu đến mọi người vì giá cả của chúng rất là hợp lí, tôi tin dùng sản phẩm này.
    Bình nóng lạnh Ferroli QQ AE 15L (chống giật, chống bám cặn)
     Có ích   18/02/2019 - 13:16
  •  Bình nóng lạnh này nhà mình có dùng được một thời gian khá dài rồi, và mình thấy loại bình QQ AE 15L này của Ferroli chạy rất ổn định. Làm nóng nhanh, không có tình trạng đang dùng mà lúc nóng lúc lạnh, dòng nước với nhiệt độ rất ổn định. Tính mình thì rất hay tắm nước nóng nên cả đông cũng như hè đều dùng cả, nên là bình nóng lạnh là không thể thiếu rồi. Chỉ có một điểm trừ duy nhất là thiết kế không đẹp lắm. Hình dáng của nó nhìn không được tinh tế, nhưng mà nói chung mình cũng ưng ý với giá tiền như vậy rồi. Nếu hỏi mình là hỏng bình này có mua lại không thì chắc là có nhé, vì giá thành rẻ và dùng khá ổn định. Chỉ tiếc là không đẹp lắm thôi nhưng các điểm khác thì mình đều ưng cả, nhất là giá thành nhé.
    Bình nóng lạnh Ferroli QQ AE 15L (chống giật, chống bám cặn)
     Có ích   06/11/2018 - 17:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình nóng lạnh Ferroli QQ AE 15L (chống giật, chống bám cặn) (3)
  • Lê Thủy   ·   13/05/2015 - 12:04
    Ôi trời ơi sao lại đẹp thế này, ông trời cứ bắt tôi phải tiêu tiền là sao ta, mai lại phải mua ngay rồi, chắc tui chớt quá.
    Trả lời   ·  
  • Voi Còi   ·   17/04/2015 - 13:47
    Nhất thiết phải tắt bình nóng lạnh khi tắm
    Trả lời   ·  
  • nguyễn nương   ·   20/09/2014 - 12:43
    Tốt nhưng không biết mua hàng qua mạng như thế này có đảm bảo dược chất lượng hay không
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá