Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VW

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Xuất xứ: Malaysia
Hãng sản xuất: PANASONIC
Công suất (W): 0Dung tích (lít): 0
Bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VW
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi mới sinh em bé nên cơ thể con rất yếu .Nếu mà tắm nước lạnh cho cả tôi và bé hàng ngày là một điều không thể. Tôi muốn có một máy điều hòa trong nhà để tiện cho việc chăm sóc bé .Tôi đã xem qua rất nhiều sản phẩm ưng ý nhất bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VW máy chạy êm nhiệt độ ổn định. Đặc biệt là phù hợp với kinh tế. Giá cả rất phải chăng kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng. Sau một thời gian sử dụng máy còn chạy rất tốt
    Chỉ có một điểm là máy hơi tốn điện và sức nước hơi yếu .đối với tôi giá như này mà được sản phẩm như vậy là cũng ok, tôi sẽ giới thiệu cho nhiều người mua hàng của shop
    Bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VW
     Có ích   13/02/2019 - 13:58
  •  Mục đích ban đầu mình mua máy là để có áp lực nước mạnh hơn để tắm cho 'sướng' vì nước nhà mình tương đối yếu, nhưng sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu đó. Sức nước chỉ mạnh hơn khoảng 50%-80% nhưng bù lại hệ thống bơm rất rất êm.
    Một điểm trừ nữa cho sản phẩm là không có cảm biến dòng chảy (mình ko biết gọi là gì nên gọi tạm là cảm biến dòng chảy) khi đã khóa vòi nước đi thì mình mong muốn là hệ thông bơm sẽ ngưng hoạt động nhưng sản phẩm này thì không có chức năng đó; đây thật sự là một tính năng hưu ích nhưng sản phẩm giá tương đối cao so với những hãng khác mà không có thì thật là đáng tiết.
    Một điểm trừ tiếp theo là nhiệt độ nước ra không được ổn định, không ổn định ở đây là lúc mình nhấn STOP sau đó START lại, còn trong quá trình sử dụng thì OK. Một nhu cầu rất thực tế là mình cần STOP lại để chà xà phồng nhưng khi START lại thì nhiệt độ tăng lên rất cao (khoảng 3s) nếu ai để ở chế độ làm nóng LOW thì không ảnh hưởng nhiều nếu để ở chế độ nóng vừa MID thì sẽ có 'cảm giác' như bị bỏng (ý mình là cảm giác nóng khó chịu, chứ không đến nổi bỏng nhé!!)
    Nói về ưu điểm thì máy có thiết kế rất đẹp và sáng trọng. Một điểm nữa là máy có tính năng kiểm tra an toàn giúp chúng ta có thể tự kiểm tra hàng tháng xem có bị rò điện hay máy bị lỗi không.
    Bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VW
     Có ích   21/10/2018 - 18:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VW (1)
  • Chi Nguyen   ·   26/09/2015 - 00:02
    nếu gia đình ít người, bạn nên chọn bình dung tích nhỏ (10, 15, 30 lít), công suất từ 1.500 W đến 2.500 W hoặc 3.000 - 5.000 W. Loại bình 50-150 lít phù hợp cho gia đình nào có bồn tắm, đông người.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá