Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình nóng lạnh Ariston SLIM SL 20 2.5FE

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Việt Nam
Hãng sản xuất: ARISTON
Công suất (W): 2500Dung tích (lít): 0
Bình nóng lạnh Ariston SLIM SL 20 2.5FE
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vi thời tiết quê tôi mùa đông rất lạnh nên mỗi lần tắm tôi rất ngại nhất là mỗi lần gió mùa về ,cái cảm giác vào nhà tắm không khác gi tra tấn . Để cho cảm giác không sợ tắm mỗi khi đông về bố tôi vừa rồi có lắp bình nóng lạnh Ariston SLIM SL 20 để sử dụng. Vì cũng lắp đuoc một thời gian rồi nên tôi thấy bình có ưu điểm đo là : làm nóng nhanh chứa đuoc nuoc với công suất lớn , chế độ ngắt điên tự động nên rất an toàn giá cả hợp lý phù hợp với nhiều gia đình tuy nhiên nhược điểm của nó là hơi tốn điện dù sao tôi cũng khá hài lòng về sản phẩm này
    Bình nóng lạnh Ariston SLIM SL 20 2.5FE
     Có ích   13/03/2019 - 20:46
  •  Với mùa lạnh đặc trưng của miền Bắc Việt Nam, trong bất cứ gia đình nào cũng cần tới bình nước nóng.Và giá đình tôi chọn Bình nóng lạnh Ariston SLIM SL 20 2.5FE.Thật sự với cái lạnh xuống 10 độ , nếu k có bình nóng lạnh thì thật sự rất vất vả, chỉ có suốt ngày cắm nước , nấu nước nóng để tắm , rửa cũng thấy hết thời gian rồi.Bình nóng lạnh Ariston SLIM SL 20 2.5FE cắm chỉ sau 5 phút là đã vào tắm rửa được rồi.Tốc độ làm nóng cực nhanh.Chế độ bảo hành cũng rất tốt, không may có vấn đề về kỹ thuật chỉ cần gọi lên đường dây nóng ( số có ở trên máy luôn) là chỉ trong ngày là có thợ đến bảo dưỡng, sửa chữa.Tôi thực sự rất an tâm khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston SLIM SL 20 2.5FE.Mặc dù bình nóng lạnh rất tốn điện, nhưng thời tiết lạnh này, không thể thiếu được nó.
    Bình nóng lạnh Ariston SLIM SL 20 2.5FEBình nóng lạnh Ariston SLIM SL 20 2.5FE
     Có ích   09/03/2019 - 19:12
  •  Gia đình tôi đẫ thay 2 cái bình nóng lạnh rồi cái này cái thứ 3. Hai cái trước nhà tôi dùng nó tiêu hao rất nhiều điện, giữ nhiệt không được lâu. Tham khảo nhiều của hàng và nhiều người sử dụng gia đình tôi quyết định chọn mua chiếc bình nóng lạnh ARISTON SLIM SL 20 2.5FE này. Bình này nó có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với hai loại trước mà tôi dùng như: Làm nóng nhanh hơn chỉ 10-15 phút là đã có nước nóng để dùng rồi. Và nó cũng không tiêu hao nhiều điện. Nó có dung tích chứa nước lên đến 20 lít nên cả nhà dùng thoải mái. Bề ngoài bình tráng men trắng rất đẹp và giúp tăng độ bền cho bình. Có thanh magie làm sạch nước, có đèn báo khi bắt đầu bật bình và báo khi nước trong bình đã sôi và đủ độ nóng. Giá thành cũng rất hợp lý với mọi nhà. Sử dụng được hơn 1 năm rồi và tôi rất hài lòng với sản phẩm này. tuy nhiên nó cũng có hạn chế về chiều dài của bình. Thiết kế hơi dài nên chiếm cũng khá nhiều diện tích trong nhà tắm.
    Bình nóng lạnh Ariston SLIM SL 20 2.5FEBình nóng lạnh Ariston SLIM SL 20 2.5FE
     Có ích   02/03/2019 - 22:12
  •  Vào thời tiết mùa đông lạnh giá thì phải có nước nóng mới tắm được ạ.Chính vì vậy mà tôi thấy nhà nào cũng có một bình nóng lạnh và nhà tôi cũng vậy,nhà tôi cũng có một bình nóng lạnh.Nhà tôi đang dùng loại bình nóng lạnh Ariston SLIM 20 2.5 FE này và hôm nay trên vật giá mình có những nhận xét sau đây ạ.Bình nhà tôi dùng được hơn 3 năm rồi và tôi thấy rằng nó rất là bền.Máy nóng lạng này chỉ cần bật 10 phút là tôi đã thấy nước nóng rồi,nước nóng nhanh hơn hẳn những loại máy nước nóng khác mà tôi từng dùng.Mà khi tắt máy rồi mà vẫn giữ được nước nóng.Giá cả của bình nóng lạnh Ariston này cũng hợp lý so với nhiều loại máy nóng lạnh khác so với thị trường ạ.Tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston này.
    Bình nóng lạnh Ariston SLIM SL 20 2.5FE
     Có ích   24/02/2019 - 12:27
  •  Bình nóng lạnh Ariston SLIM SL 20 2.5FE này mình rất thích thiết kế nhã nhặn của nó. Và màu sắc trăng trắng của nó thích hợp với không gian của hầu hết các phòng tắm. Nhìn sạch sẽ, hiện đại mà cũng dễ lau chùi, sửa chữa nữa. Bình này dùng khá là tiện, làm nóng nước nhanh nhé bà con. Ngoài ra bình này tiết kiệm năng lượng kha khá đấy vì làm nóng nước bằng thanh đồng nên nó nhanh hơn. Có kèm chế độ lựa chọn chế độ nước nóng tùy thích nhé, muốn nóng bao nhiêu thì muốn nhưng nên lựa chọn vừa vừa thôi chứ nóng quá dễ bị phỏng thì nguy. Và nếu nhà có trẻ con thì mình nên tránh để các nhóc dùng bình vì thứ nhất là nguy hiểm thứ nhì là chưa rành cách dùng nên có thể nhanh bị hư.
    Bình nóng lạnh Ariston SLIM SL 20 2.5FE
     Có ích   22/02/2019 - 18:54
  •  Bình nóng lạnh Ariston SLIM SL 20 2.5FE được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật ngang tinh tế, thân trắng mặt trước màu đen trang nhã hiện đại phù hợp cho mọi không gian phòng tắm. Thiết kế giúp bảo trì dễ dàng, phần ống dẫn nước được đặt ở dưới đáy nên rất dễ để thay thế. Sản phẩm dùng thanh đốt đồng nguyên chất giúp làm nóng nước nhanh hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị. Bình có hệ thống kiểm soát an toàn đồng bộ TSS đảm bảo an toàn cho người sử dụng.Ngoài ra bình còn cho phép lựa chọn nhiệt độ nước lý tưởng phù hợp với nhu cầu. Bình giữ nước nóng trong thời gian dài vừa đảm bảo an toàn khi động vào mà không lo bị bỏng. Bình rất tiết kiệm điện năng. Qua thời gian sữ dụng tôi đánh giá 5 sao
    Bình nóng lạnh Ariston SLIM SL 20 2.5FE
     Có ích   12/11/2018 - 21:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình nóng lạnh Ariston SLIM SL 20 2.5FE

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá