Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình nóng lạnh Rossi R15Ti bình 20 L

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Xuất xứ: Italy
Hãng sản xuất: ROSSI
Công suất (W): 2500Dung tích (lít): 20
Bình nóng lạnh Rossi R15Ti bình 20 L
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ngày xưa bình nóng lạnh còn xa vời với người dân quá. Nhưng ngày nay khi nhắc tới bình nóng lạnh thì không còn xa lạ gì nữa rồi. Vợ chồng em lấy nhau cũng được gần 3 năm. Cưới về bố mẹ chồng có xây nhà và cho vợ chồng em ra ở riêng. Vì gia đình nhà chồng em cũng khá là đông người. Ở riêng vợ chồng em phải đi sắm toàn bộ đồ mới vì chưa có một cái gì. Đặc biệt cũng tới mùa đông không thể không có bình nóng lạnh được. Vợ chồng em có tham khảo và xem một số mẫu bình nóng lạnh của những nhà xung quanh. Hầu như gia đình nào cũng sử dụng bình nóng lạnh Rossi 20l này. Và vợ chồng em cũng quyết định sắm cho mình một chiếc bình nóng lạnh Rossi này. Tới nay cũng được 3 năm. Em cũng có chút nhận xét về sản phẩm này như sau: sản phẩm có chống rò rỉ điện. Thiết kế phù hợp với mọi không gian nhà tăm . Sản phẩm làm nóng khá nhanh. Có chế độ tự ngắt khi nước đủ nóng. Tuy nhiên cũng có chút nhược điểm mà em thấy hầu như bình nóng lạnh nào cũng có đó là tốn điện. Nhưng không sao gia đình em vẫn rất ưng bình nóng lạnh Rossi này.
    Bình nóng lạnh Rossi R15Ti bình 20 L
     Có ích   04/04/2019 - 14:22
  •  Còn nhớ ngày xưa khi kinh tế còn khó khăn, chưa có điều kiện mua bình nóng lạnh.Về mùa đông ,mỗi khi đi làm về ,lại tất bật chui vào bếp đun nồi nước tắm cho cả gia đình .Có hôm đun mấy nồi mới đủ dùng.Giờ nhớ lại vẫn thấy quá vất vả .Vài năm trước đây khi kinh tế đã khá hơn trước, thương vợ ban ngày đi làm việc ở xưởng ,tối về lo cơm nước lại còn phải lo đun nước tắm cho gia đình nên chồng mình đã quyết định mua 1 chiếc bình nóng lạnh Rossi R15Ti bình 20 L. Qua sử dụng được vài năm mình thấy như sau : bình được thiểt kế nhỏ gọn nên vị trí lắp đặt cũng không chiếm nhiều diện tích , lắp đặt dễ dàng .Bình có đèn báo khi sử dụng và có chế độ tự ngắt điện khi nhiệt độ đủ nóng.Giá thành thì rẻ so với thị trường .Từ ngày có bình nóng lạnh mình không còn phải lo đun nước tắm cho cả gia đình nữa ,chỉ cần bật bình 10-15 phút là có nuớc dùng thoải mái ,trong thời gian chờ nước trong bình nóng mình vẫn tranh thủ làm được khá nhiều việc khác.Có điều do chế độ làm nóng khá nhanh nên cũng hơi tốn điện.Nhưng với gia đình mình thì bình nóng lạnh Rossi R15Ti là quá tuyệt vời và là thiết bị không thể thiếu vào mùa đông.
    Bình nóng lạnh Rossi R15Ti bình 20 L
     Có ích   24/02/2019 - 20:59
  •  Mấy năm trước việc sở hữu một chiếc bình nóng lạnh nghe có vẻ khó khăn vì giá thành cao, thì bây giờ tôi thấy gần như nhà nào cũng có 1,2 cái rồi. Như nhà tôi đông người có 2 nhà tắm thì cũng có 2 cái máy nóng lạnh. Xét về tính kinh tế và công suất hoạt động thì nhà tôi đều dùng của hãng Rosi vì giá thành rất bình dân, mà lại được nhiều người khen. Bình 20 lít mà chỉ cần bật khoảng 15-20ph là đủ nóng. Có có đèn báo xanh đỏ nên khi nào chuyển sang đèn xanh là nóng rồi, tắt công tắc đi rồi mới sử dụng để đảm bảo an toàn. Thật ra nhà tôi cũng ít khi kiểm tra, dùng 2 năm rồi mà cũng chưa bảo dưỡng lần nào, bởi hãng này cũng nổi tiếng là an toàn, có chế độ tự ngắt nguồn điện nữa. Nguồn nước phải ở trên cao thì mới đủ áp lực nước để xả ra, với lại khi dùng thì phải đảm bảo là có nước vào máy nóng lạnh, nếu không rất nguy hiểm vì có thể gây cháy nổ
    Bình nóng lạnh Rossi R15Ti bình 20 L
     Có ích   27/10/2018 - 16:58
  •  Bố tôi mới mua cho gia đình chiếc bình nóng lạnh như thế này vì chiếc bình cũ bị hỏng và thời tiết cũng sắp chuyển sang mùa đông. Bố bảo nghe nói năm nay gió mùa về sớm và lạnh hơn mọi năm nên phải chuẩn bị trước không đến lúc đó lại không kịp. Chiếc bình nóng lạnh này có giá khá rẻ, bình nóng nhanh và cả gia đình tôi 4 người thì chỉ cần 1 bình này là đủ tắm. Trước khi bắt đầu tắm khoảng 20 phút thì bật bình là vừa, nước sôi thì bình sẽ tự động ngắt điện nên rất an toàn, tuy nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối thì vẫn nên rút điện trước kho sử dụng. Nước khi sử dụng mình điều chỉnh tốc độ dòng chảy cũng như pha trộn vừa phải với dòng nước lạnh thì tắm gội rất thoải mái. Mùa đông lạnh mà không có bình nóng lạnh có lẽ tôi sẽ không chịu được.
    Bình nóng lạnh Rossi R15Ti bình 20 L
     Có ích   15/10/2018 - 21:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình nóng lạnh Rossi R15Ti bình 20 L (3)
  • Huyền Trần   ·   26/10/2015 - 13:46
    Hàng ngon nhỉ, có nên múc không ta, ai tư vấn giúp mình với
    Trả lời   ·  
  • Lê Thủy   ·   13/05/2015 - 12:00
    Xin hỏi giả sử bây giờ mà muốn mua luôn thì có được không nhỉ, kết rồi đấy
    Trả lời   ·  
  • Voi Còi   ·   16/04/2015 - 14:29
    Độ cao treo bình khoảng 2m
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá