Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Thuốc diệt chuột Biorat - Bio Việt Nam

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   5 lượt mua thành công
Thuốc diệt chuột Biorat - Bio Việt Nam
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nông dân như e làm ra hạt lúa hạt thóc vất vả lắm đi thôi ,thóc nhiều nên toàn nuôi chuột cho chuột ăn hay sao ấy,đến nổi nuôi chó mèo để bắt chuột đâu không biết chứ chó mèo nó cung sợ chạy hết luôn , đến khi nghe mọi người bảo trên mạng gì cũng có muốn mua gì gõ là ra hoàng loạt sản phẩm theo sở thích ý muốn của mình tìm hiểu mải không biết cái duyên thế nào ấy đã tìm hiểu ra một sản phẩm người nông dân đỡ đau đầu biết bao nhiêu đó là thuốc diệt chuột Biorat,dùng được 2 tuần nay rồi thấy nhà đã bớt chuột biết bao nhiêu nhưng hôi lắm môi lần bỏ thuốc diệt chuột Biorat là em phải bịt kính luôn bù lại hạt thóc của e đỡ mất là em dùng cũng được rồi
    Thuốc diệt chuột Biorat - Bio Việt Nam
     Có ích   07/03/2019 - 14:12
  •  Không chỉ sâu bọ , bão gió mà chuột còn là loài động vật cắn phá mùa màng khiến người nông dân lo sợ. Gia đình tôi và mọi người có dùng đủ các biện để diệt nhưng không được mà còn phát triển thêm .Tôi có lên trên mạng tìm hiểu các biện pháp diệt chuột và tôi thấy sản phẩm thuốc diệt chuột biorat này rất hữu dụng. Sau 1 thời gian dùng tôi thấy được số lượng chuột giảm đi rõ rệt khoảng 60_70% so với trước đây và đặc biệt thuốc diệt chuột là thuốc sinh học rất an toàn với môi trường , được làm từ lúa nên có mùi thơm không ảnh hưởng tới con người và vật nuôi, sử dụng được cả trong gia đình , bất cứ lúc nào miễn là có chuột. Tuy nhiên giá thành có chút hơi cao nhưng bù lại đã mang lại hiểu qua cho người dân có một mùa màng bội thu , người dân đã vất vả và lo sợ vấn đề diệt chuột nữa.
    Thuốc diệt chuột Biorat - Bio Việt Nam
     Có ích   19/02/2019 - 19:07
  •  Ba mẹ em là nông dân, quanh năm với ruộng đồng. Năm vừa rồi bị chuột cắn phá lúa nhiều nên năng suất rất thấp. E lướt web và thấy sản phẩm thuốc diệt chuột Biorat của thương hiệu bio Việt Nam, bèn giới thiệt cho ba mẹ sử dụng xem sao, hiệu quả ngoài mong đợi, lũ chuột cắn phá giảm 80%, trả lại đồng lúa vàng ươm cho nhà em. Có thành phầm vi sinh nên không ảnh hưởng cho người dùng và ngăn ngừa chuột quay lại. Cơ chế bả biorat đưa vào cơ thể chuột sẽ gây sốt thương hàn và chết sau 3 ngày. Mùi thơm từ lúa hấp dẫn dụ chuột tránh được sự nghi ngờ của chúng. Các con trong đàn dù không ăn cũng sẽ lây lan do nhiễm phân và nước tiểu của đồng loại mà chết. Nhưng vẫn có ảnh hưởng một chút đến vật nuôi, đặc biệt là động vật máu nóng mọi người nên chú ý.
    Thuốc diệt chuột Biorat - Bio Việt Nam
     Có ích   09/02/2019 - 13:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Thuốc diệt chuột Biorat - Bio Việt Nam (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá