Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy chấm công Ronald Jack RJ2500

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ROANLD JACKKiểu máy: Chấm công bằng vân tay và dùng thẻ cảm ứng
Số vân tay tích hợp: 2500Số lần ghi giao dịch: 80000
Máy chấm công Ronald Jack RJ2500
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sai sót trong việc chấm công bằng phương pháp thủ công thường xuất phát từ yếu tố con người. Giải pháp chấm công bằng vân tay và thẻ cảm ứng là giải pháp thông minh và tiên tiến nhất hiện nay sẽ giúp các doanh nghiệp hạn chế tối đa các sai sót không đáng có trong việc quản lý nhân sự. Mình xin giới thiệu máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ2500 chính là giải pháp quản lý hiệu quả dành cho doanh nghiệp của bạn.
    Những lợi ích của chiếc máy chấm công khi doanh nghiệp sử dụng là rất hiệu quả và nâng cao ý thức của các thành viên và một phần nào đó tạo nên tính chuyên nghiệp dành cho đơn vị của bạn. Máy chấm công vân tay quả thật là một thiết bị không thể thiếu trong các thiết bị máy văn phòng của mỗi công ty, doanh nghiệp, Tuy nhiên máy chấm công có các nhược điểm sau:
    - Không đảm bảo tính trung thực vì có thể chấm công hộ

    - Thẻ giấy có thẻ bị rách, ướt nếu bảo quản không tốt
    Máy chấm công Ronald Jack RJ2500Máy chấm công Ronald Jack RJ2500
     Có ích   19/12/2018 - 08:13
  •  Với quy mô thị trường mở rộng,các công ty mở rộng quy mô sản xuất nên việc tuyển thêm nhân viên là nhiều nên việc quản lý nhân vien gặp nhiều khó khăn nên vệc xuất hiện máy chấm công là không xa lạ gì với các công ty. Máy chấm công giúp công ty quản lý ngày công của công nhân chính xác hơn, giờ giấc đi làm, không gian lận được ngày công.
    Công ty tôi là công ty có số lượng công nhân nhiều nên việc quản lý khó khăn, khi công ty mua máy chấm công Ronald Jack RJ2500 vệc quản lý ngày công chính xác hơn, là máy chấm bằng vân tay nên vệc gian lận chấm thay nhau không có,khi mất điện không mất dữ liệu,máy có thể quản lý được nhiều ca làm, các báo cáo có thể in trực tiếp từ phần mềm hoặc xuất qua file Excel. Tuy nhiên, là khi tay công nhân dính dầu,hoặc bị mòi thì khả năng nhận diện kém, là máy sử dụng chuyên dụng tiếng anh nên khiến việc sử duung gặp khó khăn cho người học tiếng anh kém
    Máy chấm công Ronald Jack RJ2500Máy chấm công Ronald Jack RJ2500
     Có ích   21/11/2018 - 00:35
  •  Là một nhân viên kế toán, cứ mỗi khi đến cuối tháng thì công việc của mình là chấm công và kết toán tiền lương cho tất cả mội nhân viên trong công ty. Lúc trước khi công ty mình chưa sử dụng Máy chấm công Ronald Jack RJ2500 này thì công việc của mình rất là cực luôn nhưng từ khi chuyển sang xài Máy chấm công Ronald Jack RJ2500 thì công việc của mình rất tiện: đến cuối tháng mình chỉ cần đút thẻ nhớ vào và copy dữ liêuk ra bên ngoài là mình có thể tính toán chấm công cho các nhân viên trong công ty rồi. Nhưng có 2 điểm monhf chưa ưng ý với Máy chấm công Ronald Jack RJ2500 này: đôi khi máy bắt phải nhập 2-3 lần và máy chỉ sử dụng toàn tiếng anh chưa được thông dụng cho lắm, nhưng mình rất hài lòng về Máy chấm công Ronald Jack RJ2500 này.
    Máy chấm công Ronald Jack RJ2500
     Có ích   17/11/2018 - 15:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy chấm công Ronald Jack RJ2500

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá