Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giấy Double A ĐL80

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại giấy: Giấy photo( in) / Khổ giấy: A4 / Xuất xứ: Thái Lan /
Giấy Double A ĐL80
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một nhân viên văn phòng của một công ty Hàn Quốc,công việc của tôi sử dụng khá nhiều đến giấy a4,có khi một ngày riêng bộ phận của tôi có thể sử dụng hết từ một trăm đến hai trăm tờ chính vì vậy tôi đã trình với sếp cho tất cả mọi người trong văn phòng sử dụng giấy double A ĐL80,với những lý do ưu điểm của giấy độ giầy vừa phải giúp máy in kéo dễ dàng không bị mắc giấy,độ sáng trắng vừa đủ dễ nhìn,độ trơn trên mặt giấy hợp lý độ bám mực tố khi tài liệu bằng tay không bị mất nét và viết đều tay. Giá cả thì hợp lý chính vì vậy sếp tôi đã duyệt cho chúng tôi sử dụng loại giấy double ĐL80 này cho công việc hàng ngày của chúng tôi. Từ khi biết đến và sử dụng hầu như tất cả mọi người không còn muốn đổi sang loại giấy nào khác nữa.
    Giấy Double A ĐL80
     Có ích   28/02/2019 - 16:04
  •  Ngày còn bé đi học cấp 2, mỗi lần đến tiết học mỹ thuật là phải đi mua giấy A4 để vẽ, nhưng ngày đó có biết gì đâu chỉ ra quán tạp hóa hoặc quán photo bảo bán cho tờ A4, lớn lớn một chút đi học đại học thì biết thêm là có nhiều loại giấy. Chỉ đến khi đi làm mới nhìn thấy loại giấy ngày xưa mình hay dùng để vẽ là giất Double A.
    + Ưu điểm của nó giấy có độ trắng vừa phải. vẽ lên rất đẹp. Đặc tính công việc kế toán lương của mình cần in rất nhiều bảng lương, mà in những giấy khác thỉnh thoảng hay bị kẹt giấy. nhưng đặc biệt với Double A kể cả in nhiều cũng không bị kẹt giấy nên rất ủng hộ nó ở điểm này.
    + Sẽ ủng hộ Double dài dài
    Giấy Double A ĐL80
     Có ích   10/02/2019 - 13:36
  • VG Người dùng Vật Giá
     Bạn nào làm văn phòng chắc cũng đều thường xuyên phải sử dụng máy và giấy in giống như mình.Loại giấy double A này mình thường xuyên mua vì chất lượng giấy khá tốt.1 hộp giấy có 500 tờ mà chỉ có mấy chục nghìn rất là rẻ.Giấy chất liệu dày dặn , màu trắng sáng chứ không phải trắng đục.Giấy này chuyên dùng để in, còn loại giấy mà ở quán photo mà dùng để photo thì người ta dùng loại giấy mỏng hơn nên mọi người đừng nhầm nhé,Loại giấy mà chuyên photo thì giá thành còn rẻ hơn nhiều.Hiện nay giấy cũng được làm giả nhiều , tưởng mình mua hàng tốt nhưng lại dính hàng đểu trộn vào nên tốt nhất mọi người nên mua của người quen hoặc mua ở những nơi uy tín nha.Bạn nào dùng nhiều thì mua luôn số lượng lớn một lần cho được giá buôn nha, người ta ship hàng đến tận nơi đấy.Chứ mua giấy nặng lắm mình con gái mua có vài hộp giấy mà tự chở giấy về nhà cũng thấy mệt
    Giấy Double A ĐL80
     Có ích   01/02/2018 - 21:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giấy Double A ĐL80

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá