Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giấy note 3*3 UNC

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại giấy: Giấy note
Giấy note 3*3 UNC
4
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Giấy note vàng 3x3 UNC là loại giấy note - phân trang thông dụng trên thị trường hiện nay giúp mình ghi chép quản lý, tổ chức kế hoạch trong thời gian dài hạn, ghi chú các vấn đề quan trọng cần làm,... ngay cả trong những lúc bận rộn nhất mình cũng có thể ghi chú một cách dễ dàng., được sản xuất theo công nghệ sản xuất giấy note hiện đại tại Việt Nam. Gồm nhiều tờ trong 1 xấp có thể tháo dán và gỡ ra dễ dàng nhờ lớp keo mỏng rất tiện lợi cho việc mang theo mọi lúc mọi nơi. Giấy note vàng 3*3 UNC vuông vắn, kích thước 3 x 3 cm nhỏ gọn, kết cấu dày dặn, bề mặt nhám cho nét chữ trơn tru, rõ ràng, không phai, không lem nhòe, lớp keo tốt, đảm bảo dễ dàng kết dính trên nhiều chất liệu.
    Giấy note 3*3 UNC
     Có ích   15/12/2018 - 13:30
  •  Giấy note 3*3 UNC là dạng giấy note học sinh được ưa chuông sử dụng rộng rãi. Sản phẩm chuyên dùng ghi chú, nhắc nhở công việc, giúp ôn luyện bài vở, cũng có thể dùng như giấy dấu trang, đánh dấu ở những mục hay, quan trọng giúp việc tìm kiếm thông tin nhanh hơn, chính xác hơn. Một đầu có keo dán chắc chắn, kết dính trên nhiều chất liệu, không gian viết chữ khá rộng, có thể ghi chú nhiều thông tin quan trọng cùng lúc, bám mực tốt, cho nét chữ đẹp, giúp tiện ghi chép những thông tin cần thiết. Sản phẩm có độ bền, dai, chống nhăn nhàu, hạn chế tối đa tình trạng sờn cũ, mục rách.
    Giấy màu trơn, không hoa văn, có nhiều màu sắc thanh nhã, tươi sáng cho bạn lựa chọn. Người dùng có thể dễ dàng mang theo sản phẩm bên mình, sử dụng mọi lúc mọi nơi, vô cùng tiện lợi.
    Giấy note 3*3 UNC
     Có ích   08/12/2018 - 15:53
  •  Mình là nhân viên kế toán văn phòng tại một công ty lớn, việc ghi chép chú thích các thông tin cần thiết cũng tương đối nhiều. Mình thường sử dụng giấy note 3*3 UNC vì nó gọn nhỏ dễ dàng mang theo, tiện ích trong việc ghi chú nhanh các thông tin cùng một lúc. Điều đầu tiên mình cảm thấy giấy note 3*3 UNC là có màu vàng nổi bật, dễ thấy tạo sự chú ý cho người dùng với thông tin đã ghi trên giấy, tránh thất lạc. Giấy note được làm từ chất liệu giấy chất lượng, cho bề mặt mịn, viết êm, bắt mực tốt không gây lem, cho chữ viết rõ ràng, đẹp mắt. Với thiết kế lớp keo có độ bám dính cao, khó bong và có thể dán được trên nhiều bề mặt khác nhau như kim loại, gỗ, thuỷ tinh, nhựa.... ngoài ra, mình còn có thể sử dụng lại do dễ dàng gỡ ra và dán lại nhiều lần. Mình đã từng mua và sử dụng nhiều loại giấy note rồi nên mình cảm thấy hài lòng loại giấy note ở điểm là nó rộng, trải dài nên viết được nhiều, một xấp như vậy cũng dùng được khá lâu. Và giá thành thì tương đối rẻ so với thị trường!!!.
    Giấy note 3*3 UNCGiấy note 3*3 UNC
     Có ích   17/11/2018 - 12:27
  •  Mình là sinh viên nên cần ghi nhớ rất nhiều thứ! như từ mới tiếng anh, thời khóa biểu đi học, lịch thi....Mình thấy giờ có điện thoại thì mọi người hay đặt nhắc nhở trên điện thoại nhưng những lúc mình vội thì rất ngại lôi điện thoại để kiểm tra những lịch trong ngày. Mình hay dùng giấy nhớ để ghi lịa những lịch hẹn , lịch học , ngày nghỉ... để dán vào cửa, chỗ học tập để mình tiện nhìn luôn. Đặc biệt khi mình dậy muộn và vội đi học ấy. mở điện thoại check rất bất tiện nhá!! mình nhìn vô giấy nhớ dán trên cửa cho nhanh, thế là vội vơ mấy quyển sách rồi chạy đến lớp là tiện :))
    Mình thấy mấy bạn học tiếng anh thì cần ghi lại thêm giấy nhớ và dán nơi hay đi qua và nhìn chúng thường xuyên sẽ rất dễ học và nhớ từ mới. Mình thấy tuy dùng giấy nhớ hơi bất tiện kiểu phải dính dính quanh nhà... nhưng thật sự nó rất hữu dụng trong việc cần nhìn những gì ghi nhớ đấy!! Mình rất ưng kiểu ghi giấy nhớ như này. Mình tất nhiên thường xuyên dùng giấy nhớ trong mọi việc của cuộc sống. Các bạn cũng thử xem.
    Giấy note 3*3 UNCGiấy note 3*3 UNC
     Có ích   25/02/2018 - 12:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giấy note 3*3 UNC

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá