Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giấy A4 Double A ĐL 70

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Loại giấy: Giấy photo( in) / Khổ giấy: A4 / Xuất xứ: Indonesia /
Giấy A4 Double A ĐL 70
4,5
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Được xem là sảm phẩm luôn đồng hành với những ai làm văn phòng, giáo viên, công việc nhà nước. Thì giấy in còn có mặt khắp mọi nơi, trong mọi công việc. Với tôi cũng thế, hàng tháng phải in giáo án và một số giấy tờ phục vụ cho công việc của mình. Sau thời gian tìm hiểu trên thị trưởng và cũng sử dụng qua nhều loại giấy A4 thì Giấy A4 Double A ĐL 70 là sự lựa chọn của tôi. Trong quá trình sử dụng tôi thấy giấy có nhiều ưu việt như: Độ trắng sáng cao tạo sự tương phản trong khi in, chống phai màu và nâng cao hiệu suất máy in.Tuy nhiên giấy in còn hơi mỏng. Nhưng xét thấy nhiều mặt tiện lợi thì Giấy A4 Double 70 vẫn là sự lựa chọn cuối cùng.
    Giấy A4 Double A ĐL 70
     Có ích   18/02/2019 - 12:05
  •  Hàng tháng phải in giáo án và những giấy tờ liên quan cho công việc của mình. Sau khi tìm hiểu trên thị trường thì giấy A4 Double A ĐL 70 là sự lựa chọn của tôi. Trong quá trình sửu dụng tôi thấy giấy có những :
    + Ưu điểm: Có độ trắng sáng tạo ra sự tương phản trong khi in, khả năng chống phai màu tốt.
    + Nhược điểm: Bề mặt giấy hơi mỏng.
    Tuy nhiên thấy được những mặt tốt và sự tiện lơi nên tôi vẫn luôn tin dùng sản phẩm này.
    Giấy A4 Double A ĐL 70
     Có ích   18/02/2019 - 11:31
  •  Mình là kế toán nên thường xuyên phải in văn bản và các loại giấy tờ. Trước đây mình thường dùng giấy có độ trắng không cao, giấy mỏng khi in hợp đồng cho khách thường bị khách hàng phàn nàn về chất lượng giấy nhưng từ khi mình quay sang sử dụng giấy double a 70 thì không còn bị khách phàn nàn về hình thức của hợp đồng nữa. Giấy rất dầy, trắng, khi in rất rõ nét, không bị lem mực. Nếu có in hai mặt cũng không lo giấy mỏng và hiện chữ trang trước, trang sau. Mình ở ngoài bắc có mùa nồm nên đôi khi giấy bị ẩm khiến mỗi lần in máy bị kẹt hoặc mỗi lần cuốn giấy thì cuốn vài tờ liền. Giấy mà có khả năng hạn chế hút ẩm thì tốt hơn rất nhiều nhất là đối với thời tiết ngoài bắc
    Giấy A4 Double A ĐL 70
     Có ích   26/01/2019 - 22:31
  •  là loại giấy tốt nhất
     Có ích   12/11/2018 - 10:55
  •  Là dân văn phòng , hay phải tiếp xúc nhiều với máy photo và máy in nên mình biết khá nhiều các loại giấy A4 khác nhau. Tuy nhiên loại giấy A4 double A này có chất lượng vượt trội hơn hẳn. So với các loại có cùng độ trắng 90 thì loại này khá hơn nhiều. Nó là loại giấy in tốt nhất cho các dòng máy photo và máy in. Mực in lên trang giấy rất rõ nét và không bị lem mực. Nếu có in 2 mặt cũng rất rõ nét và không bao giờ bị kẹt giấy khi in hoặc photo, chứ nhiều loại giấy mỏng quá lúc photo rất hay bị kẹt giấy. Công ty mình đã đang và sẽ tiếp tục sử dụng loại giấy này để phục vụ cho công việc. Tuy giá thành có nhỉnh hơn các loại khác chút nhưng về chất lượng thì hơn hẳn so với các loại giấy in khác.
    Giấy A4 Double A ĐL 70
     Có ích   30/10/2018 - 16:13
  •  Giấy A4 Double A là loại giấy in cao cấp, giấy copy tốt nhất cho các dòng máy có tốc độ cao, có xuất sứ từ Thái Lan, thích hợp với dân văn phòng và dân photocopy. Giấy trắng, đẹp, bề mặt trơn nhẵn giúp in văn bản sắc nét, phù hợp với các loại máy in, máy fax, máy photocopy, vì là loại giấy cao cấp nên giúp bạn có thể in ấn hoặc photocopy cả hai mặt mà không bị nhăn hay lem mực, đặc biệt không gây kẹt giấy. Công ty mình đã chọn và tin dùng vào chất lượng sản phẩm, mình cũng đã sử dụng nó để in văn bản trong công việc, vì là giá thành rẻ và sản phẩm chất lượng phù hợp với tính chất và yêu cầu của công việc nên công ty mình cũng đã tin dùng và chọn sản phẩm cho tương lai.
    Giấy A4 Double A ĐL 70
     Có ích   18/10/2018 - 12:34
  •  Là dân văn phòng nên mình đã từng sử dụng qua khá nhiều loại giấy, Trong số các loại mình sử dụng mình thấy Giấy A4 Double A ĐL 70 là loại giấy ổn nhất, độ trắng 90 nhưng so với các loại cùng độ trắng 90 thì Double A lại trắng hơn khá nhiều, Giấy cứng cáp hơn, in ăn mực và để lâu không có hiện tượng bị bay mực. Tuy nhiên giá thành của Double A thường cao hơn các loại khác nên đối với các công ty dùng nhiều giấy thì Double A lại không phải là sự lựa chọn tối ưu. Nói chung Mình thấy Double A vẫn là số 1 về chất lượng mà chưa giấy nào thay thế được.
    Giấy A4 Double A ĐL 70
     Có ích   09/05/2018 - 14:32
  •  shop cho hỏi dell 745 hỗ trợ dòng core 2 duo e6x00 có chạy được cpu Q6 này ko vậy.
    Thanks
    Lời khuyên: nâng cấp cpu có thể chạy đc. tuy nhiên đôi khi quạt tản nhiệt ko đáp ứng. chạy bị treo thì ko nên mua.
    Giấy A4 Double A ĐL 70
     Có ích   22/02/2018 - 15:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giấy A4 Double A ĐL 70

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá