Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giấy Double A- A4 80g

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   5 lượt mua thành công
Loại giấy: Giấy photo( in) / Khổ giấy: A4 / Xuất xứ: Thái Lan /
Giấy Double A- A4 80g
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi rất hay viết bằng giấy A - A4 và dùng loại giấy này để in những tài liệu học tập cần thiết và giấy rất tốt, viết rất êm trong quá trình làm việc nó giúp tôi giải quyết rất nhiều dự án phức tạp, đưa ra những ý tưởng mới cho đội nhóm của mình. Đây là điều tôi rất hài lòng, Tôi đã dùng rất nhiều loại giấy và đâyy là loại giấy tôi đã lựa chọn để gắn bó với công việc của mình bởi giá cả phải chăng và chất lượng của giấy cũng rất tuyệt vời. 2 yếu tố quyết định trong sản phẩm của người tiêu dùng.

    Hiện nay không chỉ tôi mà cả gia đình tôi đang dùng loại giấy này mỗi ngày, nó đang giúp cả gia đình tôi rất nhiều công việc mỗi ngày!
    Giấy Double A- A4 80g
     Có ích   21/08/2018 - 01:35
  •  Công ty mình in ấn khá nhiều , đây là hình ảnh thùng giấy được tận dụng để giấy 1 mặt . Công ty mình đặt hàng Giấy Double A- A4 80 để phục vụ cho nhu cầu in ấn toàn công ty. Nhìn chung ít bị cuốn và kẹt giấy trong máy photo, giá thành hợp lý , mua nhiều theo thùng thì càng rẻ hơn. Mình đến văn phòng của các đối tác và thấy nhìn chung sử dụng Giấy Double A- A4 80 cũng khá nhiều chứng tỏ loại này khá phổ biến với mọi người. Ai từng dùng qua cũng biết giấy này không bị hôi như những loại giấy rẻ tiền khác, khá mỏng nhưng ăn mực rất nhanh, thích hợp nhanh chóng với nhiều loại máy, bao bì đựng giấy màu sắc khá bắt mắt, thùng đựng chắc chắn. Nhược điểm của giấy Double A- A4 80 chính là cảm giác nên giấy không được trắng bằng những loại khác. Mình vẫn sử dụng giấy hằng ngày phục vụ cho công việc. Vote 4 sao
    Giấy Double A- A4 80g
     Có ích   23/05/2018 - 15:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giấy Double A- A4 80g

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá