Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bút bi Thiên Long TL023 xanh

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bút: Bút bi
Hãng sản xuất: Thiên Long
Bút bi Thiên Long TL023 xanh
4,3
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao44,4%
4 sao44,4%
3 sao11,1%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một giáo viên cấp 2, chuyên giảng dạy môn văn địa. Để có thể truyền tải hết bài học cho các em trên lớp, đòi hỏi ở nhà tôi phải soạn giáo án thật cẩn thận. Không chỉ soạn giáo án trên máy tính, làm powerpoint, hàng ngày tôi vẫn soạn giáo án viết tay cho từng bài học. Tôi chọn cho mình chiếc bút bi Thiên Long TL023 xanh làm bạn đồng hành trên từng trang giáo án. Vì là dạng bút bi, nên viết rất trơn và đạt được tốc độ nhanh, mực ra đều màu, nét to và rõ ràng. Bút có dạng bấm cò, nên sử dụng khá là tiện lợi. Ngoài ra, khi hết mực, tôi có thể thay ngòi vì có bán ngòi riêng nên rất tiết kiệm chi phí. Nhược điểm của loại bút bi này là chỗ cầm bút thiết kế bị trơn, không có độ nhám, nên nếu tay ai có nhiều mồ hôi thì cầm bút sẽ không chắc chắn. Tuy vậy, đây là một sản phẩm tốt, tôi sẽ tiếp tục sử dụng loại bút bi này lâu dài.
    Bút bi Thiên Long TL023 xanhBút bi Thiên Long TL023 xanh
     Có ích   26/03/2019 - 16:39
  •  Mình tên Lá, mình làm viên chức dân số xã, đi làm đã được 8 năm, thời gian không dài mà cũng không ngắn. Sổ sách mình thì tương đối nhiều, với lại còn có đội ngũ cộng tác viên ở thôn hơn trục người nữa đều phải sử dụng đến bút để cập nhật sổ sách hàng ngày. Trước đây sổ sách mình viết nhiều kiểu mực nhìn không được đẹp mắt cấp trên đến kiểm tra cũng nói có vẻ khó chịu, nên năm vừa rồi mình đã thống nhất là viết một màu mực giống nhau cho đẹp. Mình ra chỗ văn phòng phẩm để tìm mua, nhân viên họ tư vấn cho mình loại bút bi Thiên Long TL023 xanh này. Lúc mới mua về mình nghĩ bút này chắc gì mực đã được lâu, ấy thế mà mình mua về phát cho đội cộng tác viên ai cũng khen bút viết đẹp đều mực không bị tắc, vì họ viết ít hơn nên mấy tháng chưa thấy đòi cấp thêm, còn phần mình viết cũng thấy rất ưng viết hết chiếc này đến chiếc khác vẫn không chán. Tới này mà hết mình sẽ tiếp tục mua loại bút này để viết. Mình thấy hài lòng khi sử dụng.
    Bút bi Thiên Long TL023 xanh
     Có ích   11/03/2019 - 20:37
  •  Tôi một người chị có đứa em trai khá khó tính nên việc lựa chọn những sảm phẩm cho em sử dụng luôn được đưa lên hàng đầu. Và sản phẩm bút bui của Thiên Long là lựa chọn của tôi sắm cho em tôi dùng. Từ bút bi ngòi nhỏ đến to, hộp bút của em tôi là một bộ sưu tập thu nhỏ của Thiên long. Từ đó, đủ để thấy chất lượng cùa những sản phẩm này. đặc biệt em tôi có sở thích tập viết tiếng hàn nên thấy những nét bút bi cẩn thận, đều mực và lả lướt trên giấy tôi cũng rất mừng. bản thân tôi cũng đã sử dụng sản phẩm bút bi 032 xanh của Thiên Long. mực ra rất đều và tươi màu, có thể tháo ra dễ dàng để thay ngòi. Đây là một sản phẩm tốt mà mn nên sử dụng
    Bút bi Thiên Long TL023 xanh
     Có ích   21/01/2019 - 17:08
  •  Trong suốt quãng thời gian đi học mình đã dùng bút Thiên Long này để viết rất nhiều.Bút bi Thiên Long rất phổ biến trong đồ dùng văn phòng phẩm, từ thời học sinh, sinh viên cho đến giờ đi làm mình vẫn thích sử dụng loại bút này. Mình xin nhận xét về bút như sau : Bút bi thì tiện lợi hơn so với bút máy viết nhanh khô, không bị nhòe mực lem vào tay khi viết, bút cầm vừa tay. Không nhỏ quá cũng không to quá. bút bi Thiên Long TL023 vì kiểu dáng thon gọn, vị trí cầm bút thì bút có thể tháo ra tháo lại đc khi hết mực có thể thay ngòi khác vào được. Bút viết trơn rất là thích mực bút thì ra đều không bị tắc mực, giá thành rất rẻ mỗi lần mua là mình mua cả hộp luôn. Đây là cảm nhận cá nhân của mình khi sử dụng bút bi Thiên long TL023, mình nghĩ sản phẩm này khá phổ biến nên cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Nhưng ngòi bút có nhược điểm là khá to nên nét chữ cũng khá to. Nói chung Mình rất hài lòng về sản phẩm này. Mình đánh giá 5sao luôn.
    Bút bi Thiên Long TL023 xanhBút bi Thiên Long TL023 xanh
     Có ích   14/01/2019 - 21:17
  •  Hiện nay bút bi trên thị trường rất nhiều loại nhưng mình chỉ thích loại bút bi thăng long TL023 này. Bút viết rất êm, mực xuống rất đều nên khi viết không hề bị lem, nét viết cũng rất đẹp. Nhiều lúc lỡ tay làm rơi, nhưng bút vẫn viết tốt, không bị rè, ngặt mực hay chảy mực gì cả. Bút nhỏ gọn, màu sắc đẹp, thiết kế bấm cũng rất tiện dụng. Dùng rất bền, bút tốt. Mình lúc nào cũng viết từ lúc mới mua cho đến khi hết mực, không bị hư hỏng nhiều. Giờ mỗi lần mình mua tới 5 -6 hộp bút Thiên long TL 023 xanh một lúc, dùng Thiên long TL023 xanh là mình hài lòng lắm, sếp mình là người kỹ tính mà còn không chê nữa cơ ý. Thiên long TL023 đúng là bí quyết hay cho những người là dân văn phòng lưu trữ như mình, chữ viết nét đều, sắc, rõ, không nhòe, không phai màu mực, không tắc mực. Văn bản dù lưu vài năm mà chữ ký vẫn nhìn rất rõ. Chỉ có điều là thiết kế của bút hơi đơn giản, chưa đẹp mắt cho lắm.
    Bút bi Thiên Long TL023 xanhBút bi Thiên Long TL023 xanh
     Có ích   17/12/2018 - 21:41
  •  Bút bi là một dụng cụ không thể thiếu đối với những cô cậu học trò như mình. Bút bi trên thị trường rất nhiều loại nhưng mình chỉ thích loại bút bi thăng long TL023 này. Bút viết rất êm, mực xuống rất đều nên khi viết không hề bị lem, nét viết cũng rất đẹp. Nhiều lúc lỡ tay làm rơi, nhưng bút vẫn viết tốt, không bị rè, ngặt mực hay chảy mực gì cả. Bút nhỏ gọn, màu sắc đẹp, thiết kế bấm cũng rất tiện dụng. Dùng rất bền, bút tốt. Mình lúc nào cũng viết từ lúc mới mua cho đến khi hết mực, không bị hư dỡ chừng. Mình là học sinh trung học phổ thông, bài tập, bài viết khá nhiều, mình dùng một tuần một cây bút, giá lại rẻ, dễ mua đối với học sinh như mình. Nhưng do tay mình hay ra mồ hôi nên bút loại này mình cần hơi bị trơn tí. Sản phẩm tốt, chất lượng.
    Bút bi Thiên Long TL023 xanh
     Có ích   09/10/2018 - 22:20
  •  Là dân văn phòng, mình rất cẩn thận trong việc lựa chọn các sản phẩm, thiết bị văn phòng phục vụ cho công tác chuyên môn của mình được hiệu quả nhất. Đặc biệt là việc lựa chọn bút viết dùng hằng ngày. Một lần vào cửa hàng văn phòng phẩm, được chị nhân viên tư vấn cho về sản phẩm bút Thiên Long TL 023 xanh, mình mua thử 1 hộp về dùng, phải nói là sản phẩm tốt, dùng thích lắm.
    Công việc chuyên môn của mình đòi hỏi mình phải dùng bút viết nhiều Vì vừa phải viết vào sổ những tài liệu đi, tài liệu đến rồi còn bút chuyên dùng cho lãnh đạo ký duyệt văn bản để ban hành cho nên mình cần phải chọn những loại bút rõ nét, mực ra đều, không bị tắc mực, không bị nhòe chữ. Những tài liệu sau khi được ký ban hành phải lưu trữ lại, do vậy nếu bút chất lượng không tốt thì sẽ bị phai hoặc nhòe màu mực, gây khó khăn trong công tác lưu trữ tài liệu của mình.
    Giờ mỗi lần mình mua tới 5 -6 hộp bút Thiên long TL 023 xanh một lúc, dùng Thiên long TL023 xanh là mình hài lòng lắm, sếp mình là người kỹ tính mà còn không chê nữa cơ ý. Thiên long TL023 đúng là bí quyết hay cho những người là dân văn phòng lưu trữ như mình, chữ viết nét đều, sắc, rõ, không nhòe, không phai màu mực, không tắc mực. Văn bản dù lưu vài năm mà chữ ký vẫn nhìn rất rõ. Chỉ có điều là thiết kế của bút hơi đơn giản, không đẹp mắt lắm. Dù sao sau 10 năm gắn bó với bút Thiên long TL 023 mình vẫn thấy đây là sản phẩm rất tốt, rất có ích cho công việc của mình, xứng đáng 5 sao luôn
    Bút bi Thiên Long TL023 xanh
     Có ích   24/09/2018 - 15:08
  •  bút bi thiên long nhà nào cũng có. Nó gắn bó với tất cả mọi người từ già đến trẻ từ trí thức đến công nhân, học sinh đến sinh viên đều sử dụng nó. bút bi thiên long viết chữ rất đẹp, mực tốt. nét chữ đẹp không bị nhòe, có rất nhiều mầu sắc khác nhau xanh đỏ tím vàng đủ cả. mẫu mã đẹp đa dạng, kiểu dáng cũng vậy, bút bi thiên long được đánh giá là bút của người việt nam mà nhiều người sử dụng nhất. tôi đã sử dụng nó rất lâu rồi cũng phải khoảng 20 năm gì đó không nhớ nổi. giá cả hợp lý với người tiêu dùng nên mọi người tin dùng. thật tuyệt vời khi sử dụng bút bi thiên long. bút bi thiên long vừa viết chữ đẹp giá cả lại hợp lý, tôi và gia đinh luôn tinh dùng bút bi thiên long...!!!!
    Bút bi Thiên Long TL023 xanhBút bi Thiên Long TL023 xanh
     Có ích   13/07/2018 - 18:28
  •  Hôm rồi mình đến nhà bạn học nhóm , con bạn vứt cho cái bút bi Thiên Long TL023, mình thấy viết cũng ok, trơn, mực đều nhưng mình không thích bằng TL025 và TL027 , hỏi nó có bút khác không nhưng không có nên đành viết tạm, cá nhân mình thấy nếu viết đều liên tục thì bút viết rất trơn, mực ra đều, mình có quên vác cả bút của nó về nhà để hai hôm không sờ tới thì thấy mực bị lem đầy đầu bút, lau đi dùng tiếp thì cũng lại được như lúc ban đầu thôi, mà bà chị họ làm đại lý Thiên Long cũng bảo TL023 rẻ hơn TL025 nên chắc do giá cả chênh nhau nên TL023 không thích bằng TL025 chăng? Hoặc cũng do mình kĩ tính kén bút nên để ý vậy còn bạn nào xuề xòa thì dùng TL023 cũng ok, trên đây là vài dòng nhận xét của mình về bút bi TL023 để các bạn kĩ tính như mình cân nhắc lựa chọn nhé :) và khi mua nhớ để ý vì 025 và 023 giống nhau lắm đấy nha
    Bút bi Thiên Long TL023 xanh
     Có ích   14/06/2018 - 15:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bút bi Thiên Long TL023 xanh

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá