Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bút bi Thiên Long TL031

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bút: Bút bi
Hãng sản xuất: Thiên Long
Bút bi Thiên Long TL031
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  "Từ nhỏ tới lớn, từ khi được sử dụng bút bi mình chỉ sử dụng một loại chính là bút Thiên Long, chắc cũng ko ai xa lạ với thương hiệu này. Nhìn nó rất đơn giản nhưng mình rất thích, nét chữ viết ra rất nhỏ và đẹp, bên trong ruột trong suốt thấy cả lò xo xoắn xoắn với ngòi bút luôn :)) Và đặc biệt còn dễ cầm nữa, không trơn khi ra mồ hôi nhiều. Rất nhiêu màu đê lựa chọn nhé. Khi viết trên giấy cũng rất êm, thoải mái, đỡ mỏi tay, viết rất nhanh mà chữ còn đẹp nữa, hiện nay trên thị trường ra rất nhiều loại và mẫu mã rất đa dạng, bắt mắc, mình vẫn sẽ ủng hộ Thiên Long dài dài khi mình còn cầm bút. Còn vấn đề là nếu bút lỡ rơi xuống đất thì dễ bị tắt mực, viết nét chữ bị đứt khúc. Với mức giá như vậy là quá ư là ok cho một sản phẩm chất lượng. Mình sẽ mua 1 hộp sử dụng lâu dài. Có thể làm quà tặng cũng rất ok lun nhé"
    Bút bi Thiên Long TL031
     Có ích   06/03/2019 - 18:33
  •  Mình là sinh viên nên việc học tập không thể thiếu bút nên rất hay dùng bút bi, mình đã dùng rất nhiều loại bút bi trên thị trường với các hãng khác nhau và giá khác nhau. Qua sử dụng nên mình thấy bút bi thiên long rất tốt giá lại vừa túi tiền sinh viên của bọn mình.Vừa rồi mình lang thang trên mạng mua đồ thì thấy sản phẩm này giảm giá mình mua về dùng thử xem sao, qua thời gian sử dụng bút bi Thiên Long TL031 mình thấy đầu nhỏ mực ra đều, không bị nhem, mực bút viết ra vừa phải không đậm cũng không nhạt, bút có thể thay ruột được và bút viết rất êm tay nên mình quyết định mua luôn mấy hộp về để dùng. Tuy nhiên thân giữ khớp nối hơi yếu nên dễ bị gãy. Mình đã mua một hộp bút để dùng dần dần. Đánh giá sản phẩm 5 sao
    Bút bi Thiên Long TL031
     Có ích   08/11/2018 - 20:54
  •  Mình là dân văn phòng nên hay dùng đến bút bi và cũng đã thử qua rất nhiều loại của các hãng khác nhau. Nhưng mình thấy các loại bút bi của hãng Thiên Long dùng khá ổn. Lần này công ty nhập lô hàng bút bi Thiên Long TL031 mới để dùng thử. Cá nhân mình thấy loại này là loại ngòi nhỏ, viết mượt, trơn, mực ra đều và ít bị tắc mực. Thân bút được làm bằng chất nhựa mịn và nhỏ nên không bị đau ngón tay khi phải cầm viết trong thời gian dài. Bút được thiết kế có thể thay ruột khi hết mực. Tuy nhiên thì với cá nhân mình thì bút không được đậm nét lắm. Còn đối với những ai ưa viết ngòi nhỏ thì đây là một lựa chọn không nên bỏ qua của hãng bút bi có tiếng này.
    Bút bi Thiên Long TL031
     Có ích   03/10/2018 - 16:21
  •  Mình làm nhân viên nhân sự cho một khách sạn gồm có 35 nhân viên nên mình là người kiêm luôn việc mua sắm một số trang thiết bị như bút bi, sổ sách… Riêng bút bi mình rất tin dùng sản phẩm của bên Thiên Long. Mình dùng nhiều loại của hãng này nhưng mình ưa chuộng loại mang nhãn hiệu TL031. Loại này viết mượt, trơn, mực ra đều mà không quá đậm, không bị tắc luôn mực khi bị rơi xuống từ độ cao như các loại bút khác. Thân bút thon, nhỏ gọn tinh tế phù hợp với dân văn phòng phải sử dụng nhiều. Và đặc biệt là mình thấy cầm viết không bị đau ngón tay. Bút cũng có nhiều màu để lựa chọn. Có thể thay ruột khi hết mực. Một điểm trừ là ngòi bút hơi nhỏ so với sở thích của mình. Nhưng trên hết mình thấy tuyệt vời vì đã được trải nghiệm một sản phẩm tốt và phù hợp với đa số sở thích của mọi người trong khách sạn cũng như đem lại hiệu quả công việc tốt hơn.
    Bút bi Thiên Long TL031Bút bi Thiên Long TL031
     Có ích   27/09/2018 - 22:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bút bi Thiên Long TL031

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá