Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bút bi Thiên Long TL034 Jollee xanh

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   6 lượt mua thành công
Loại bút: Bút bi
Hãng sản xuất: Thiên Long
Bút bi Thiên Long TL034 Jollee xanh
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là sinh viên năm nhất do là năm đầu tiên xa nhà đi học nên mình có khá nhiều thứ cần chuẩn bị cho vuệc học của mình sắp tới thế nhưng dù có bận thế nào mình cũng không quên trang bị cho mình hộp bút bi lúc nào trong cặp hoặc ví nữa mìn cũng có út nhất là một cây bút bên mình vì trong việc học mình cần ghi chép lại những chi tiết kiên thức mình học trên thị trường có khá nhiều dòng bút bi khác nhau nhưng mình chọn Bút bi Thiên Long TL034 Jollee xanh này vì nét mực viết chữ ra đều đặn không bị lem khi mình cần ghi chép cái gì quan trọng không sợ bị bay mất màu khi lỡ bất cẩn bị đổ nước lên khi mình cần ghi tên hoặc kí tên vào giấy tờ quan trọng thì mình cũng tự tin hơn vì nét chữ viết ra rất đẹp tuy nhiên khi bất cẩn làm rơi bút xuống đất thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của bút nét mực ra không đều hoặc bị đứt mực nhưng nó không là vấn đề to tác đối với mình vì chỉ cần mình cẩn thận một chút thì sẽ không sao sự lựa chọn thông mình của mình là khi chọn Bút bi Thiên Long TL034 Jollee xanh
    Bút bi Thiên Long TL034 Jollee xanhBút bi Thiên Long TL034 Jollee xanh
     Có ích   02/03/2019 - 20:44
  •  Đa số khi mình dùng bút thì mình chọn bút của nhãn hiệu Thiên Long, nhãn hiệu này rất là nổi tiếng và được học sinh sinh viên ưa chuộng nhất lại còn có nhiều mẫu mã khác nhau để lựa chọn. Hiện tại thì mình đang dùng em TL-034. Em này nhìn thanh mảnh, cầm vừa tay, nhiều màu sắc tha hồ lựa chọn màu theo sở thích. Đặc biệt với ngòi bút 0,5 nên cho ra nét chữ thanh, gọn rồi còn viết lên giấy cực kỳ êm nữa. Ngoài ra, nếu muốn thay ruột bút màu khác hoặc ruột hết mực thì đơn giản vô cùng. Tuy nhiên nếu lỡ làm rớt bút vài lần khi chưa kịp đậy nắp thì chuẩn bị mua cây mới luôn vì bút sẽ bị nghẹt mực không viết được nữa nhé. À đừng lên mở đóng nắp liên tục, dễ làm nắp bút bị hư.
    Bút bi Thiên Long TL034 Jollee xanh
     Có ích   12/10/2018 - 15:20
  •  Đa số khi mình dùng bút thì mình chọn bút của nhãn hiệu Thiên Long, nhãn hiệu này rất là nổi tiếng và được học sinh sinh viên ưa chuộng nhất lại còn có nhiều mẫu mã khác nhau để lựa chọn. Hiện tại thì mình đang dùng em TL-034. Bút này thì cũng như mấy cây bút khác của nhãn TL với ngòi bút 0,5, nét chữ thanh, viết lên giấy rất êm. Ngoài ra, nếu muốn thay ruột thì cực kì đơn giản luôn. Tuy nhiên nếu lỡ làm rớt bút vài lần khi chưa kịp đặt nắp thì chuẩn bị mua cây mới luôn vì bút sẽ bị nghẹt mực không viêt
     Có ích   12/10/2018 - 15:14
  •  Mình là giáo viên, thường xuyên phải dùng đến bút, mình thích bút màu xanh, có ngòi nhỏ. Mình đã dùng qua rất nhiều loại bút và cũng đã dùng thử nhiều loại bút bi Thiên Long và Bút bi Thiên Long TL034 Jollee xanh là loại bút mình sử dụng được lâu dài nhất và hiện tại vẫn đang tin dùng loại bút này. Bút rất dễ viết, ngòi nhỏ, mực viết không bị nhòe, viết loại bút này nhìn chữ viết sáng, rõ nét. Có nắp đậy kín sau khi viết và có thể gài bút vào tập vở, phía đầu bút được thiết kế lỗ hở giúp mực xuống nhanh và đều hơn, mình chưa gặp trường hợp bị tắc mực bao giờ, trừ trường hợp bạn làm bút rơi cắm ngòi xuống đất (thật ra thì bút nào bị rơi thế thì cũng hỏng thôi, kể cả bút đắt tiền). Ruột bút dài, dùng được lâu. Và để không phải đi mua nhiều lần thì mình mua hẳn 1 hộp về dùng dần vì giá thành rẻ mà viết tốt. Tuy nhiên, nếu bạn tháo đậy nắp liên tục thì nắp sẽ bị lỏng và rất dễ rơi mất nắp. Nhưng nói chung là mình vẫn chung tình với loại bút này!
    Bút bi Thiên Long TL034 Jollee xanhBút bi Thiên Long TL034 Jollee xanh
     Có ích   12/09/2018 - 09:35
  •  Đa số bút mình đều thuộc nhãn hiệu TL. Nhãn hiệu này có nhiều mẫu mã khác nhau để lựa chọn. Tính ở thời điểm này thì mình đang dùng em TL-034. Bút này thì cũng như mấy cây bút khác của nhãn TL với ngòi 0,5, viết êm,....Nhưng mình cứ bị ấn tượng với các ngoại hình khác lạ của em ý. Nói khác lạ vậy thôi chứ thật ra chỉ khác bởi em ấy có nắp đậy trong xinh xinh thôi. Ngoài ra, nếu muốn có thể thay ruột cực kì đơn giản. Còn 1 lý do to bự mình dùng em ấy là vì lớp mình đa số dùng loại bấm( vì nó tiện). Nên mình chọn em này thì nó khác biệt hẳn luôn không chỉ sợ bị nhầm với ai. Với lại thấy nó cũng nhẹ nhàng nữ tính nhỡ. À, nếu mà làm rớt vài lần khi chưa kịp đặt nắp thì chuẩn bị mua cây mới là vừa, vì thế nào cũng bị nghẹt mực cho mà coi.
    Bút bi Thiên Long TL034 Jollee xanhBút bi Thiên Long TL034 Jollee xanhBút bi Thiên Long TL034 Jollee xanh
     Có ích   10/04/2018 - 13:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bút bi Thiên Long TL034 Jollee xanh

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá